เป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งสุดฮอตไม่มีใครไม่รู้จัก แซ็ค ชุมแพ ที่โด่งดังสุดๆ แบบฉุดไม่อยู่กับผลงานเพลงแจ้งเกิด คำแพง’ จนเจ้าตัวได้ฉายา นักร้องลูกทุ่ง 500 ล้านวิว’ เพราะมียอดคนเข้าไปชมมากกว่า 400 ล้านวิวและแน่นอนว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งขวัญใจหลายๆ คนจนมีแฟนคลับติดตามเพียบ วันนี้รายการ DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่ จะมาพูดคุยกับหนุ่ม แซ็ค” ถึงประเด็นที่เคยถูก ‘ลูบเป้า’ โดยเผยถึงประเด็นดังกล่าวว่า

เคยคิดไหมว่าเพลงจะดังขนาดนี้ มียอดวิวเท่าไหร่แล้ว

ตอนนี้ประมาณ 500 ล้านวิวแล้วครับ ไม่เคยคิดว่าจะดังขนาดนี้เพราะตอนนั้นทำเพลงกันก็นานพอสมควรกว่าจะได้ปล่อยเพลงออกมาเกือบ ปี

มีแฟนคลับเยอะเลยใช่ไหม

ใช่ครับ ก็จะมีแฟนคลับเขาซื้อของมาให้ แม่ยกก็มีซื้อทองให้บ้างประมาณ 1-2 บาท เคยได้ของที่แฟนคลับเอามาให้ถ้าแปลกสุดก็จะเป็นปลาแห้ง ปลาหมึกไม้ละ 20 บาท

เคยโดนลวนลาม

ผมเป็นคนอัธยาศัยดีด้วยครับ แฟนคลับอยากจับตรงไหนก็ได้ เช่นตอนยืนถ่ายรูปก็ต้องยืนเรียงคิวกันมาถ่ายรูปซึ่งตอนนั้นมันจะมั่วๆ มากเลยมีคนเมาด้วยบางทีเขาเข้ามาจากทางข้างหลังแล้วก็ล้วงเลยก็พอหันไปดูก็เป็นแฟนคลับนี่แหละครับ

เพศไหนที่เขามาลวนลาม

เป็นข้ามเพศครับแต่ส่วนใหญ่จะเป็นสาวสอง ส่วนใหญ่จะมาโดยที่เราไม่ได้ทันตั้งตัวด้วยไม่รู้ตัวเลย

ความรู้สึกตอนโดยลวนลามเป็นยังไงบ้าง

ก็ตกใจครับ แต่ผมไม่ได้โกรธนะ

อยากบอกอะไรแฟนคลับไหม

ก็จับได้ครับ แต่อย่าบิดอย่าดึงก็พอครับ

งานแน่นมากคิวงานถึงปี 2564 แล้วใช่ไหม

ครับ แต่ผมเป็นคนที่ไม่เคยถามถึงคิวล่วงหน้าจะเช็คเป็นวันต่อวัน มีช่วงปีแรกๆ หนึ่งวันรับ 6 – 7 งาน อย่างตอนนี้ผมก็เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ

ได้ข่าวว่าไปต่างประเทศก็โดนลวนลาม

ใช่ครับ ตอนนั้นไปที่ประเทศอังกฤษเล่นคอนเสิร์ตเสร็จ เขาบอกว่าอยากมาถ่ายรูปด้วยให้เงินมาประมาณ 1-2 พันปอนด์ เพื่อจะให้เราไปกินข้าวด้วยแต่ผมไม่ได้ไป เพราะตอนนั้นเขาเมาด้วยเป็นผู้หญิงแล้วเขาก็พาเพื่อนมาปิดทางออก 6-7 คน ผมต้องออกทางบันไดหนีไฟ เคยมีดักหน้าโรงแรมด้วยครับ

ต้องบอกว่าหนุ่มแซ็คเนี่ยเป็นคนช่างพูดช่างคุยอัธยาศัยดีไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนคลับทั้งรักและหลงได้ขนาดนี้ แต่กว่าจะมาถึงทุกวันนี้ได้ต้องอดทนและสู้กับทุกอุปสรรคในชีวิตและแน่นอนว่าความสามารถของ หนุ่มแซ็ค’ ที่ตอกย้ำจนทำให้มีแฟนคลับมาติดตามและคอยให้กำลังใจมาจนถึงทุกวันนี้ นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวความรักสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดย พิธีกรสุดฮา ไก่ สมพล” และ เชียร์ ฑิฆัมพร จะมาล้วงลึกเรื่องรักว่าเจ้าตัวเจ้าชู้จริงหรือไม่ ติดตามต่อในรายการ

 VIDEO สัมภาษณ์จัดเต็ม : https://www.youtube.com/watch?v=fld6kgYY5Ac&feature=youtu.be

Facebook : daradaily.com

Youtube : daradaily official

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ