เป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งและนักแสดงอารมณ์ดีสำหรับ เจเน็ต เขียว” ที่ขอส่งท้ายปีด้วยการทุ่มเงินหลักแสนทำศัลยกรรมเพื่อปรับโหงวเฮ้งต้อนรับปีใหม่ โดยเจ้าตัวเผยในรายการ DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่ ถึงการอัพสวยในครั้งนี้ว่า

มีคนเรียกพี่ว่า นักร้องหน้าใหม่

คือจะยกตัวอย่างนะ ต้นไม้เราก็ยังต้องรดน้ำพรวนดินเลย เราไปโบท็อกซ์มันก็เหมือนเราใส่ปุ๋ยให้ตัวเราเอง ตอนนี้ทำมาได้ วันแล้ว

ทำอะไรมาบ้าง

ทำตา ชั้นแล้วก็ตัดปีกจมูกและเก็บปีกจมูกเข้านิดหน่อย เหมือนกับการปิดไม่ให้เงินออก นับแต่นี้มีแต่เงินเข้า ไม่มีออกค่ะ ไม่มีเงินรั่วไหล นี่ยังไม่ได้ตัดไหมเลยซึ่งปกติเป็นคนตา ชั้นอยู่แล้วแต่ว่าตาตกมันคล้อยไปตามอายุ มาเป็นตอน ปีหลังซึ่งตอนนี้พี่อายุ 50 กว่าแล้ว

เคยทำศัลยกรรมมาก่อนไหม

เคยทำจมูกและเคยตัดปีกจมูกมานานแล้วเหมือนกัน เค้าแนะนำเราให้ไปทำ เจ็บตอนที่ฉีดยาชา

เจอปัญหาที่ทำออกมาแล้วไม่ถูกใจบ้างไหม

ที่ทำมา วัน ยังไม่มีปัญหานะปกติพี่เป็นคนเชื่อเรื่องดวงเรื่องโหงวเฮ้งด้วย เลยคิดว่าทำแล้วยังไงมันก็ต้องดีกว่าเดิมอยากดูดีกว่าเดิมด้วยเพราะอายุเราก็มากขึ้นแล้ว

เคยโดนฉีกสัญญาเพราะว่า ไม่สวย

คือพอเรามาเป็นนักร้องก็ต้องออกอัลบั้มมีคนที่เขาลงทุนทำเพลงให้ แต่ความโชคร้ายของพี่วันนั้นก็คือเข้าบริษัทไปอัดเพลงนี่แหละ แล้วเจอผู้บริหารมาฟังพอดี ณ ตอนนั้นเราเสริมจมูกมาแล้วก็คิดว่าเราก็สวยแล้ว แต่เขาก็คงคิดว่าเรา ไม่สวย’ จากนั้นเขาก็เรียกทีมประชุมกันเลย เรื่องที่จะยกเลิกสัญญา

ตอนที่เรียกประชุมเขาว่ายังไง

พี่บอกเขาไปว่าปกติร้องเพลงกลางคืนคนจะชอบเพราะเป็นคนตลก เขาก็พูดกลับมาว่า ไหนคุณลองพูดให้ผมชอบหน่อย’ ในตอนนั้นเรารู้สึกจุกมากพูดไม่ออกเลยเพราะเรารู้แค่ว่าเราก็เป็นคนตัวเล็กๆ คนหนึ่งที่อยากทำเพลงอยากที่จะมีอัลบั้มเป็นของตัวเองแค่นั้น

 เรียกได้ว่าความสวยของผู้หญิงเราเป็นเรื่องที่ปล่อยผ่านไปไม่ได้เลยและเจ้าตัวก็ยังได้มาอัพเดทถึงเรื่องราวชีวิตกว่าจะได้มาเป็น เจเน็ต เขียว ในวันนี้บอกเลยว่าต้องผ่านความยากลำบากมานับครั้งไม่ถ้วน โดย พิธีกร กิ๊ฟ วรรธนะ” และ แก้มบุ๋ม ปรียาดา” จะมาพูดคุยกับแขกรับเชิญสุดเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมล้วงลึกเรื่องราวหลากหลายมุมมองที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน ติดตามต่อในรายการ

VIDEO สัมภาษณ์จัดเต็ม : https://www.youtube.com/watch?v=hYr5eJvwErs&feature=youtu.be

Facebook : daradaily.com

Youtube : daradaily official

 

ติดตามรายการ “DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่”  ได้ทุกวันจันทร์ศุกร์

เวลา 17.00 – 18.00 ทาง True4U ช่อง 24, FM 106 วิทยุครอบครัวข่าว Re-Run ช่องดาราเดลี่ทีวี วันจันทร์อาทิตย์ 

เวลา 10.00-11.00 ., 15.20-16.20 ., 19.30-20.30 .

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ