เรื่องความครีเอทต้องยกให้ ถ้าไม่มั่นใจว่ามีดีคงไม่กล้าจัด ว่าแล้ว ป๋าเต็ด” ยุทธนา บุญอ้อม เจ้าของ บริษัท แก่น555 จำกัด ผู้จัดงาน YAK FEST (ยักษ์ เฟส) ไลฟ์สไตล์เฟสติวัล เก๋ ๆ ชิค ๆ ที่รวมความมันของคนต่างสายพันธุ์ในงานเดียว จะฟังเพลงแบบไหน ชอบทำอะไร ก็มาสนุกกันได้ ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 กุมพาพันธ์ นี้ ที่ ดิโอเชี่ยน เขาใหญ่ เลยออกมาตอกย้ำสิ่งต้องห้าม..พลาดในงาน ยักษ์ เฟส  ให้ฟังว่า

                “อันดับแรกคือ ตุ๊กตาเป่าลมขนาดยักษ์ 9 ตัวจากการออกแบบของ 9 ศิลปินคนไทยที่มีชื่อเสียง อาจจะคุ้นเคยหน้าตาของตุ๊กตาบางตัวมาบ้างแต่เรื่องความใหญ่โตอลังการจะได้เห็นที่นี่เป็นที่แรกมีทั้ง น้องมะม่วง(MAMUANG) , น้ำพริก(NAMPRiX) , บีเวอร์ยักษ์(Home Run the Beaver) , ซูเปอร์ตูบ(THE STOOP) , คุณแจ๊ค-คุณโรส(Jack and Rose) , ชิวาว่ายักษ์(THE CHIWAWA) , กล่องขนมยักษ์(YAK THE CEREAL) , นักล่าหัวกระต่าย(The Ape Head Hunter) ตั้งตระหง่านรอให้ทุกคนมาแชะแล้วแชร์อยู่ในงาน อย่างที่สองคือ กิจกรรมจาก5 หมู่บ้านให้คุณได้เลือกทำ ใครชอบฟังเรื่องเล่าหรือใครอยากจะเล่าเรื่องต้องไปที่ ทอล์ก วิลเลจTalk Village หมู่บ้านของคนขี้เล่าที่จะเอาสารพัดเรื่องมาเม้าท์กันสนุกปาก เจอกับ เต๋อ นวพล ต้อม เป็นเอก ดีเจพี่อ้อย คลับฟรายเดย์ ป๋อง เดอะช็อก วงลิปตา ได้ที่นี่  ใครเป็นสายปาร์ตี้ สายแฟชั่น ต้องไปมันกันที่ บิทชี่แลนด์ Bitchy Land แดนแพศยา แหล่งรวมตัวแม่ ทั้ง เจนนี่ ปาหนัน อ๊อฟ ปองศักดิ์ ,จีน กษิดิษ หลิว อาจารียา น้องม๊าเดี่ยว รับรองมันส์สุดเหวี่ยง ใครเป็นสายชิลด์เราก็มี ออร์แกนิก วิลเลจ Organic Village หมู่บ้านรักษ์โลกให้คุณได้พักผ่อน มีอาหารออร์กานิก อาหารหายาก ให้ชิมเคล้าเสียงเพลงของ ชาติ สุชาติ กรีซซี คาเฟ รัสมี อีสานโซล ใครเหนื่อยก็มานั่งพักที่นี่ หายเหนื่อยแล้วไปฟังการแบทเทิ่ลระหว่างสุดยอดแรพเปอร์เมืองไทยอย่าง ไทเทเนียม ฟักกลิ้งฮีโร่ ยัวร์บอยทีเจ ,ไมยราพ กับคณะลิเกลำตัดแบบไทย ๆ ให้ดูเป็นครั้งแรกในหมู่บ้าน แรพ วิลเลจ Rap Village แต่ถ้าใครคอแห้ง “B วิลเลจ B Village ก็จะมี ชนิดต่าง ๆ ให้จิบแก้กระหาย เผลอ ๆ อาจได้ชนแก้วกับ เดอะทอยส์ ซีซั่นไฟว์ บิ๊กแอส บูมบูมแคช ที่จะมาวนเวียนร้องเพลงให้ฟังที่นี่อีกด้วย

กล่องขนมยักษ์
คุณแจ๊ค คุณโรส
ชิวาว่ายักษ์
ซูเปอร์เจ้าตูบ
น้องน้ำพริก
น้องมะม่วง
นักล่าหัวกระต่าย
บีเวอร์ยักษ์

มาเปิดหูเปิดตารับประสบการณ์ใหม่ ๆ มองโลกให้กว้างแล้วตัวของคุณจะยักษ์ขึ้น ตอนนี้มี โปรเพื่อนยักษ์” ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก ลดราคาบัตรเหลือเพียง 1,800 บาทเท่านั้น สามารถเข้าไปดูกติกาการรับโค้ดส่วนลดได้ที่ www.facebook.com/yakfestival ครับ  ป๋าเต็ด บอก

ออฟ ปองศักดิ์
The TOYS
บิ๊กแอส
บูมบูมแคช