ผู้กำกับ :

ดีเร็กซ์ ทีแซง

นักแสดง :

โจวตงหยู่, แจ็กสัน หยี, แฟง หยิน

เรื่องย่อ

ช่วงเวลาสมัยเรียนมัธยมฯ อาจเป็นช่วงเวลาอันแสนสุขสำหรับคนจำนวนมาก แต่สำหรับ เฉินเหนียน (โจวตงหยู) มันไม่ต่างอะไรกับการตกนรกทั้งเป็น เพราะหลังจากเพื่อนสนิทเสียชีวิตโดยมีต้นเหตุมาจากการกลั่นแกล้งในโรงเรียน เธอก็กลายเป็นเป้าหมายใหม่ โดนใครต่อใครทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจเสมอ จนกระทั่ง เสี่ยวเป่ย (แจ็คสัน หยี) ก้าวเข้ามาในชีวิต

จากภายนอก เสี่ยวเป่ย อาจดูเป็นผู้ชายแบดบอยมาดร้าย แต่ภายในเขามีจิตใจดีงาม และยังปฏิบัติต่อ เฉินเหนียน อย่างให้เกียรติที่สุด ท่ามกลางผู้คนและสภาพสังคมอันโหดร้าย การมีเขาอยู่เคียงข้างคือกำลังใจในการใช้ชีวิตอยู่ต่อ พร้อมกับความหวังถึงอนาคตภายหน้าที่ดีกว่าวันนี้

Better Days ออกฉายในอเมริกา พร้อมเสียงวิจารณ์ด้านบวก คะแนนจากเวปรีวิว Rotten Tomatoes 100% เต็ม นักวิจารณ์ฝั่งอเมริกา ต่างพร้อมใจกันยกให้ “โจวตงหยู” และ “ อี้หยางเชียนสี่ ” คือนักแสดงคนสำคัญที่ถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครออกมาใด้อย่างสมบูรณ์แบบ

เฉินเหนียน(โจวตงหยู จาก Us and Them, Soul Mate) เด็กสาววัยมัธยมที่เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของเธอ ตัดสินใจฆ่าตัวตายเพราะทนการถูกกลั่นแกล้งในโรงเรียนไม่ไหว หลังจากเหตุการณ์นั้น เฉินเหนียน ตกเป็นเป้าการกลั่นแกล้งของทุกคนในชั้นเรียน ในคืนหนึ่งระหว่างทางกลับบ้าน เฉินเหนียน ได้ช่วยชีวิต เสี่ยวเป่ย(อี้หยางเชียนสี บอยแบนด์วง TFBOYS) ไว้โดยบังเอิญ ตั้งแต่นั้นมา เสี่ยวเป่ย ก็สัญญาที่จะปกป้องเธอตลอดไป ไม่ว่าจะต้องแลกด้วยอะไรก็ตาม