กรุงเทพฯ, 21 กันยายน 2563 – งานนี้บอกเลยว่าแฟนคลับ นายณภัทร และ ใบเฟิร์นพิมพ์ชนก หนุ่มหล่อและสาวสวยมากความสามารถได้ฟินจนหายคิดถึงกันเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะฮอตและเคมีเข้ากันจน Vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกดึงตัวมาเป็นพรีเซนเตอร์ของสมาร์ตโฟน Vivo V20 ซีรีส์ ในงาน Vivo V20 Series 5G Exclusive Launch แล้วหนุ่มนายณภัทร ยังอวดโมเมนต์ชวนจิ้น ด้วยการเซอร์ไพรส์วันเกิดสาวใบเฟิร์นพิมพ์ชนกอีกด้วย พร้อมชวนฟินกันต่อ ด้วยการควงคู่มาเผยความประทับใจที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์ Vivo V20 ซีรีส์ สมาร์ตโฟนที่มาแรงที่สุดในนาทีนี้ ซึ่งโดดเด่นทั้งดีไซน์ที่บางและเบา แถมมาพร้อมเทคโนโลยีกล้องหน้า Eye Autofocus เติมเต็มไลฟ์สไตล์สุดชิคของคนรุ่นใหม่ ที่ไม่อยากพลาดทุกโมเมนต์สำคัญ ต่อด้วยแฟชั่นโชว์สุดพิเศษเอาใจแฟนๆ ที่นำทัพโดยนักร้องหนุ่มหล่อพราวเสน่ห์อย่าง นนท์-ธนนท์ จำเริญ พาทีมดาราหนุ่มหน้าใสกระชากใจสาวๆ ให้ได้กรี๊ดกันฮอลล์แทบแตก ทั้งคู่จิ้น


เคมีดีต่อใจอย่าง บุ๋น
เปรม และ ป๊อดข้าวตัง ตามมาด้วย ซีพฤกษ์ พานิช และหนุ่ม มีนพีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร พร้อมทัพเซเลบริตี้ที่ตบเท้ากันร่วมงานเปิดตัวกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นไฮโซสาวสุดแซ่บอดีตนักร้องวัยใสอย่าง จินนี่ เขริกา โชติวิจิตร แป้งอัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ แฟชั่นนิสต้าสุดสวย เปเป้-วาริธร กันท์ไพบูลย์ เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าที่เหล่าเซเลบฯ ต้องมีพ่วงตำแหน่งเจ้าแม่แห่งวงการซุปคาร์คนใหม่ และนิน-ชนินทร์ เตรัตนชัย ในวันจันทร์ที่ 21 กันยายน 2563 ณ ฮอลล์ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 

####

เดินเรื่องด้วยภาพ

บรรยากาศการเปิดตัว Vivo V20 ซีรีส์

มร. ยี๋ หมิง เหยา กรรมการบริหาร วีโว่ ประเทศไทย พร้อมทัพดาราที่มาร่วมงาน

นาย-ณภัทร และ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก เปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์ของ Vivo V20 Series อย่างเป็นทางการ

นาย-ณภัทร และ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก บอกเล่าฟังก์ชันของ Vivo V20 ซีรีส์ ที่ประทับใจบนเวที

แฟชั่นโชว์โดย นนท์-ธนนท์ และทัพอินฟลูเอนเซอร์ที่มาร่วมงาน ได้แก่ ป๊อด ศุภกรข้าวตัง ธนวัฒน์เปรม วรุศบุ๋น นพณัฐซี พฤกษ์ และ มีน พีรวิชญ์

ข้าวตังป๊อด อวดความมุ้งมิ้ง บนเวทีขณะเดินแฟชั่นโชว์

นาย-ณภัทร เซอร์ไพรส์วันเกิด ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก

บุ๋นเปรม โชว์ความน่ารัก ขณะทดลองลองใช้ Vivo V20 Pro 5G ที่โซน 44MP Eye Autofocus Selfie

บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง และ วี รวีโรจน์ เลิศพิภพเมธา ในฐานะพิธีกรของงาน

ซี พฤกษ์ ขณะทดลองใช้ Vivo X50 Pro 5G ที่โซน Slomo Selfie

บุ๋น นพณัฐ ลองใช้ฟีเจอร์ 44MP Eye Autofocus ถ่ายภาพเซลฟีสุดเพอร์เฟ็ค เป๊ะทุกมุม

มีน พีรวิชญ์ ขณะพรีเซนต์ Vivo V20 Pro 5G  สีมูนไลต์โซนาตา และ ซี พฤกษ์

เหล่าเซเลบริตี้ขณะสัมผัสประสบการณ์ hands-on ทดลองใช้งาน Vivo V20 ซีรีส์