เกาะติดหนังดีไปกับช่อง  “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ด้วยโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) ออกอากาศครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย  วันเสาร์ที่ 28 ..2563  เวลา 18.00 .  เอาใจคอหนังโรแมนติกคอมเมดี้ร่วมสมัยจากฝั่งฮอลลีวู้ดเชื้อสายเอเซียด้วยภาพยนตร์เรื่อง เหลี่ยมโบตั๋น (Crazy Rich Asians) ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วทั่วโลก หนึ่งในหนังยกระดับความเป็นอาเซียนที่ลงตัว และยังรวมนักแสดงฝั่งเอเซียที่เคมีการแสดงตรึงผู้ชมได้อยู่หมัดอย่าง “คอนสแตนซ์ วู” (Constance Wu), “เฮนรี่ โกลดิง” (Henry Golding) และนักแสดงตัวแม่อย่าง มิเชลล์ โหยว” (Michelle Yeoh) การันตีด้วยผู้กำกับฯ มากฝีมือ จอน เอ็มชู” (Jon M. Chu) ที่เคยฝากผลงานไว้มากมายหลากหลายคุณภาพ อาทิ “Step Up2 ,  G.I. Joe: Retaliation , Now You See Me 2”

 เหลี่ยมโบตั๋น (Crazy Rich Asians) ภาพยนตร์ดัดแปลงจากนวนิยายขายดี ของ เควิน ควอน” (Kavin Kwan) นักเขียนชาวสิงคโปร์ระดับโลก ที่เซอร์ไพร้ส์คนดูด้วยเรื่องราวที่มีมากกว่าศึกแม่ผัวกับลูกสะใภ้  กับวิถีชีวิตของสาวหมวยหัวใจอเมริกัน ที่ชื่อว่า เรเชล ชู” ซึ่งตกหลุมรัก นิค ยัง” ชายหนุ่มที่ไม่เคยเล่าถึงครอบครัวทางบ้านให้เธอรู้เลยว่า แท้ที่จริงแล้วเขาคือทายาทอภิมหาเศรษฐีระดับประเทศของสิงค์โปร์ ซึ่งเป็นที่หมายปองของผู้หญิงมากที่สุดอีกด้วย การเดินทางมายังสิงคโปร์บ้านเกิดของแฟนหนุ่มของ เรเชล” ในครั้งนี้จึงต้องเผชิญศึกทั้งจาก ว่าที่คุณแม่สามีจอมเฮี้ยบ เอเลนอร์ ยัง” และตกเป็นที่นินทาจากคนในสังคม  ราเชลจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะพิสูจน์ให้ได้ว่า..เธอพร้อมและดีพอที่จะเป็นลูกสะใภ้ของตระกูล ยัง

  ติดตามบทสรุปเส้นทางความรักของสาวเอเชีย ที่มีอะไรให้เซอร์ไพร้ส์ ในแบบที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ได้ใน เหลี่ยมโบตั๋น (Crazy Rich Asians)” จากโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)   ออกอากาศครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย ในวันเสาร์ที่ 28 ..2563 เวลา 18.00 ทางทีวีดิจิตัล หมายเลข 29 และแอปพลิเคชั่น MONO29

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ