ตอนที่ 15 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

เก่ง (อ้ายสรัลชนา อภิสมัยมงคลเก็บความรู้สึกแปลกๆ กับพฤติกรรม แม่พิณ (มาช่า วัฒนพานิช) มาตั้งแต่หลังถูกยิง  จนบังเอิญไปเห็นตำราสลับร่างของแม่เข้า  เก่งเลยขอความร่วมมือ พี่ธนา (ม่อนธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง) ช่วยพิสูจน์ด้วยการให้ธนาตีฉาบเสียงดังแบบที่แม่ไม่ชอบตอนไม่ได้ตั้งตัวขณะพิณอยู่กับ พยัคฆ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) ทำให้พิณที่อยู่ในร่างพยัคฆ์ตกใจกลัวเสียงฉาบ   จนต้องยอมรับความจริงกับเก่งว่า  ทั้งคู่สลับร่างกัน

ตอนที่ 16 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

            ยิ่งนานวัน ณัฐพล (ไผ่พาทิศ พิสิฐกุล) ยิ่งเผยธาตุแท้อยากขึ้นแท่นเป็นประธานแก๊งพยัคฆ์ติดปีกแทนพยัคฆ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) แต่ไม่อยากรออีกต่อไปเลยจับ เก่ง (อ้ายสรัลชนา อภิสมัยมงคล) เป็นตัวประกันเพื่อต่อรองให้พยัคฆ์สละตำแหน่งประธานองค์กรให้ ธนา (ม่อนธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทองกับพยัคฆ์ในร่าง พิณ (มาช่า วัฒนพานิช) รีบบุกช่วยเก่งทันท

ตอนที่ 17 ออกอากาศวันพุธที่ 30 ธันวาคม เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

 

พิณ (มาช่า วัฒนพานิช) สลับร่างกับ พรัคฆ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) มาพักใหญ่ทำให้ได้ใช้ชีวิตใกล้ชิดเหมือนเป็นคนๆ เดียวกัน  จนพยัคฆ์มั่นใจในความรู้สึกแท้จริงของตัวเองว่ายังรักพิณอยู่    ทั้งคู่เผลอสบตาบอกความรู้สึกดีๆ ข้างในที่ค้างคาใจกันมานาน  แต่ถึงจะรักกันมากแค่ไหนรักครั้งนี้ก็เป็นไปไม่ได้เพราะ เรนะ (กิ๊ฟซ่าปิยา พงศ์กุลภา) คือ ภรรยาปัจจุบันที่ถูกต้องตามกฎหมาย และเธอไม่ได้มีความผิดอะไรที่ต้องถูกทิ้ง 

ตอนที่ 18 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

            พิณในร่างพยัคฆ์ ถูกพวก เรนะ (กิ๊ฟซ่าปิยา พงศ์กุลภา) กับ อัฐ (กายกายศิวกร เลิศชูโชติ) ทำให้พยัคฆ์ในร่างพิณรีบตามไปช่วย  โดยมี ธนา (ม่อนธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทองไปช่วยอีกแรง เก่ง(อ้ายสรัลชนา อภิสมัยมงคลเป็นห่วงทุกคนมาก  พอธนากลับมาก็ไม่มีคำตอบเรื่องพ่อกับแม่ทำให้เก่งปล่อยโฮไม่รู้ว่าทั้งคู่เป็นตายร้ายดียังไง?!  สุดท้ายพิณกับพยัคฆ์จะสลับคืนร่างเดิมได้หรือไม่  ตามลุ้นได้ในตอนจบ “คุณแม่มาเฟีย” คืนวันพฤหัสบดีนี้ เวลา 20.10น. ทางช่อง GMM25

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ