กรุงเทพฯ, 12 กุมภาพันธ์ 2564 – บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านการผลิต และร่วมลงทุนแอนิเมชั่นไทย และนำเข้าคอนเทนต์จากประเทศจีน และบริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล เพ็ทฟู้ด จำกัด เจ้าของ ผลิตภัณฑ์อาหารและขนมแมว ภายใต้แบรนด์ “จินนี่” ร่วมบริจาคอาหารและขนมสำหรับแมวจรจัด รวมเป็นมูลค่าทั้งหมด 25,000 บาท ให้กับมูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย (Soi Dog Foundation) จังหวัดภูเก็ต เพื่อสนับสนุน การเลี้ยงดูแมวจรจัด ซึ่งกำลังหิวโหยและขาดแคลนอาหาร 

 

 

ความร่วมมือครั้งนี้เกิดขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง “เฮย ภูตแมวมหัศจรรย์” นำเข้าโดย บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด โดยภาพยนตร์แอนิเมชั่นสัญชาติจีนเรื่องนี้เป็นผลงานสร้างสรรค์และกำกับของ “มู่โถว” หรือ “MTJJ” มีเนื้อหาเกี่ยวกับภูตแมวดำชื่อ “เสี่ยวเฮย” ซึ่งออกเดินทาง ค้นหาบ้านใหม่และมิตรภาพที่แท้จริง หนึ่งในใจความสำคัญของเรื่องคือ การที่ “เสี่ยวเฮย” ต้องเร่ร่อนไป เป็นเวลานาน และบางวันก็ไม่สามารถหาอาหารที่ดีทานได้ สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นอยู่ของแมวไร้บ้านหรือแมวจรจัด ในความดูแลของ “ซอยด๊อก” ที่มีมากกว่า 300 ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นลูกแมวกำพร้าแม่ แมวป่วย หรือแมวสุขภาพดี ที่ต้องการอาหาร การรักษา พยาบาล และรอหาบ้านอันอบอุ่น นอกจากนี้ทางมูลนิธิฯ ยังทำงานร่วมกับผู้ดูแลสัตว์ในชุมชน (Feeder) รอบเกาะภูเก็ตในการประสานงานเรื่องการตรวจเช็คสุขภาพ การทำหมัน ฉีดวัคซีน รวมถึงเรื่องอาหาร ซึ่งในแต่ละเดือน มีความจำเป็นต้องใช้อาหารแมวจำนวนมากเพื่อการจัดสรรและดูแลแมวเหล่านี้

เตรียมพบกับ “เฮย ภูตแมวมหัศจรรย์” ในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และเอสเอฟ ซีเนม่าทั่วประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคมนี้เป็นต้นไป นอกจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องนี้จะมอบความสนุก ลุ้นระทึก และซาบซึ้งให้กับคนดูแล้ว ยังนับเป็นเรื่องราวที่แฝงไปด้วยข้อคิดอีกด้วย ติดตามอัพเดทข่าวสารได้ทางเว็บไซต์, Facebook, InstagramTwitter หรือ YouTube #LegendOfHeiTH #เฮยภูตแมวมหัศจรรย์ #LegendOfHei #TandBHomeofHappy #HomeofHappy

ติดตามความเคลื่อนไหวของผลงานอีกมากมาย ได้ทาง 

www.tandbmediaglobal.com/

www.facebook.com/TandBMediaGlobal/

Instagram: @tandbmediaglobal @tandb_kids

Twitter: @TandBMedia @TandBkids_TH

YouTube: T&B Media Global and T&B Kids

LinkedIn:  T&B Media Global