ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)” ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรีส์ดังมากที่สุด เดินหน้าเติมความสนุกให้คอซีรีส์จีนแบบต่อเนื่องทุกวันจันทร์-วันศุกร์  หลังจากเรื่อง “นาจา ตำนานเทพพิชิตมาร (Heroic Journey of Nezha) มีกำหนดลาจอในวันจันทร์ที่ มี.ค.นี้  พร้อมจัดเตรียมซีรีส์จีนชุดใหม่เรื่อง “ตำนานสกุลตู๋กู (The Legend of Dugu)” ซีรีส์อิงประวัติศาสตร์ การปะทะบทบาทครั้งสำคัญของ นักแสดงสาวสวยชื่อดังจากแดนมังกรได้แก่ “อันหยี่เซวียน” จากเรื่อง จอมกระบี่พิชิตมาร ภาค 1, “หลี่อวี้เสี่ยว” ที่เคยรับบท ปิศาจจิ้งจอกเก้าหาง เรื่อง ศึกเทพยุทธพิชิตฟ้าภาค และ “หูปิงชิง”  เคยรับบทปิศาจพังพอนจากเรื่อง เสน่หามนตรา 2016 มารับบทเป็นสามพี่น้องตระกูลตู๋กู ที่ต้องลงสนามศึก ช่วงชิงฟาดฟันครองความเป็นหนึ่งตามคำทำนาย เริ่มเปิดศึกสายเลือดเป็นตอนแรกตั้งแต่ วันอังคารที่ มีนาคมนี้ เวลา 14.20 น.เป็นต้นไป      

        “ตำนานสกุลตู๋กู (The Legend of Dugu)” เรื่องราวของตำนานการก่อเกิดราชวงศ์ถังอันเกรียงไกร   ตามคำทำนายที่ว่า “ดาวกษัตริย์มิแน่นอน ตู๋กูครองแผ่นดิน” ที่ได้ถูกลิขิตไว้ถึงการครองทั่วหล้าของสกุลตู๋กู จุดชนวนสงครามชิงบัลลังก์ความเป็นที่หนึ่ง ศึกสายเลือดของสามสาวพี่น้องตระกูล “ตู๋กูปันลั่ว” (รับบทโดย อันหยี่เซวียน) พี่สาวคนโตที่พร้อมสละรักแท้เพื่อไขว้คว้าให้ได้มาซึ่งอำนาจ“ตู๋กูมั่นถัว” (รับบทโดย หลี่อวี้เสี่ยว) น้องสาวคนรอง ที่ตัดสินใจทิ้งคู่หมั้นไปแต่งงานเพื่อลาภยศ และ “ตู๋กูเจียหลัว” (รับบทโดย หูปิงชิง) น้องคนสุดท้องต้องตัดใจจากคนรักมาแต่งงานกับอดีตคู่หมั้นของพี่สาวตามข้อตกลงระหว่างครอบครัว สงครามชิงบัลลังก์เพื่อครองความเป็นหนึ่ง ตามคำทำนายจึงเกิดขึ้นโดยมิอาจเลี่ยงได้

 

        ติดตามเรื่องราวการชิงไหวชิงพริบ ศึกแห่งการแย่งอำนาจ การวางแผนกลอุบายต่างๆ ร่วมลุ้นระทึกไปกับสามพี่น้องตระกูลตู๋กูได้ใน  “ตำนานสกุลตู๋กู (The Legend of Dugu)” ซีรีส์จีนระดับพรีเมียม ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.20 น.  เริ่มตอนแรก วันอังคารที่ มี.ค.2564 เป็นต้นไป ทางช่อง MONO29

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ