12 มีนาคม 2564 – กรุงเทพฯ – ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น เปิดตัวคอลเลคชั่น ฮานะ ทาจิมะ สำหรับยูนิโคล่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2021 พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ เมษายนเป็นต้นไป โดยคอลเลคชั่นล่าสุดจากการร่วมมือของยูนิโคล่และฮานะ ทาจิมะ แฟชั่นดีไซเนอร์จากนิวยอร์ก ได้ถ่ายทอดความหลากหลายทางวัฒนธรรมของโลกผ่านการออกแบบที่พิถีพิถัน สวมใส่สบาย ใส่ใจในรายละเอียดและความเป็นสากล คอลเลคชั่นนี้ยังสามารถสวมใส่ได้หลากหลายสไตล์และโอกาสเหมาะกับผู้หญิงในทุกช่วงอายุ

 

ฮานะ ทาจิมะ กล่าวถึงคอลเลคชั่นนี้ว่า สิ่งที่เราสวมใส่ควรแสดงถึงการใช้ชีวิตทุกด้านได้อย่างเต็มที่ ในแต่ละวันเต็มไปด้วยกิจกรรมต่างๆ มากมาย จากความสบายและความเรียบง่ายที่เป็นคอนเซ็ปต์หลักในการออกแบบ ฉันต้องการให้เสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้ ให้ความรู้สึกถึงพื้นที่ในการแสดงออกของตัวตนและช่วยให้ผู้ใส่สามารถทำกิจกรรมที่แตกต่างกันในแต่ละวันได้อย่างสะดวกสบาย เพื่อให้เราสามารถยังคงความเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่”

ฮานะ ทาจิมะ สำหรับยูนิโคล่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2021 บอกเล่าถึงแนวทางที่ฮานะมีต่อความเป็นจริงในชีวิตประจำวัน ที่สังคมมีความหลากหลายและมีความนิ่งมากขึ้น เสื้อผ้าเปลี่ยนแปลงจากสไตล์แบบตายตัวเฉพาะเหตุการณ์ใดเหตุการณ์หนึ่งสู่สไตล์ที่หลากหลายสำหรับทุกช่วงจังหวะชีวิต ทำให้ทุกๆ วันสะดวกสบายขึ้นสำหรับวิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป ผ้าเรยอนผสมลินินถูกใช้เป็นเนื้อผ้าหลักตั้งแต่กางเกงไปจนถึงเสื้อตัวนอก เนื่องจากสามารถเข้ากับรูปร่างของผู้ใส่ได้เป็นอย่างดี ผ้าฝ้ายลายคลื่น หรือที่เรียกกันว่า ผ้า Seersucker ที่ให้ความเย็นสบาย สำหรับกางเกงขาห้าส่วนและชุดกระโปรงสำหรับฤดูร้อนเน้นความเป็นผู้หญิงด้วยทรงระบาย เสื้อเบลาส์ที่ทันสมัยเน้นรายละเอียดที่ประณีตด้วยเนื้อผ้าที่โปร่งเบาสบาย  การออกแบบในคอลเลคชั่นนี้ยังเน้นลวดลายเรขาคณิตที่นุ่มนวลเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงการผสมผสานของลายเส้นและสีที่หลากหลายบนเนื้อผ้า เพื่อสะท้อนถึงความสง่างามและความสบาย

 

สาขาที่วางจำหน่าย

ยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์และออนไลน์สโตร์

 

รายการสินค้า (สินค้าผู้หญิง 16 รายการ)

รายการสินค้า

ราคา (บาท)

รายการสินค้า

ราคา (บาท)

เสื้อตัวนอก

฿2,490

ผ้าคลุม

฿590

กางเกงและกระโปรง

฿990 – ฿1,490

ฮิญาบแอริซึ่ม

฿290

ชุดกระโปรง

฿1,490

ผ้าคาดหัวแอริซึ่ม

฿190

เสื้อเชิ้ตและเสื้อเบลาส์

฿990

เสื้อยืดแอริซึ่มคอสูง

฿590

 

 

หมายเหตุราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง

 

 

เว็บไซต์สำหรับข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม

https://www.uniqlo.com/hanatajima/21ss/th/

 

 

Styling

 

เกี่ยวกับฮานะ ทาจิมะ

ฮานะ ทาจิมะ เป็นแฟชั่นดีไซเนอร์ชาวอังกฤษที่กำลังเปลี่ยนแนวการแต่งตัวของผู้หญิงทั่วโลก ด้วยดีไซน์ที่ร่วม

สมัย ใช้งานได้ดี และปรับได้หลายรูปแบบ ทั้งยังเปี่ยมด้วยการผสมผสานกันระหว่างความสง่างามที่เหนือชั้นและ
ความสวมใส่สบาย ทำให้การออกแบบของเธอได้รับความสนใจในระดับสากล โดยการออกแบบที่แตกต่างและ
โดดเด่นของฮานะ ถือกำเนิดขึ้นจากประสบการณ์ที่เธอได้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีความหลากหลาย

 

#####

 

เกี่ยวกับ UNIQLO LifeWear

ไลฟ์แวร์ (LifeWear) มีที่มาจากค่านิยมของชาวญี่ปุ่นในเรื่องความเรียบง่าย คุณภาพ และความยืนยาว LifeWear ได้รับการออกแบบให้เป็นเสื้อผ้าแห่งยุคสมัยและเพื่อยุคสมัย และถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างสง่างามทันสมัยจนกลายเป็นองค์ประกอบพื้นฐานในการสร้างสรรค์สไตล์เฉพาะตัวของแต่ละบุคคล เสื้อเชิ้ตที่ดีเลิศอยู่แล้วยังได้รับการปรับปรุงให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นอยู่เสมอ การออกแบบที่เรียบง่ายที่สุด แฝงไว้ด้วยรายละเอียดที่บ่งบอกถึง ความใส่ใจและทันสมัยที่สุด ทำให้รูปทรงและเนื้อผ้าที่ดีที่สุดกลายเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถซื้อหาและเข้าถึงได้ง่าย LifeWear คือเสื้อผ้าที่มุ่งสร้างสรรค์ สิ่งใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบความอบอุ่น ความเบา การออกแบบที่ดี และความสบายสู่ชีวิตของผู้คนให้ได้มากยิ่งขึ้น

เกี่ยวกับ ยูนิโคล่ และ ฟาสต์ รีเทลลิ่ง

ยูนิโคล่เป็นแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่ม ฟาสต์ รีเทลลิ่ง ทั้ง 8 แบรนด์ ซึ่งแบรนด์ที่เหลือได้แก่ GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam และ J Brand บริษัทฯ มียอดจำหน่ายทั่วโลกประมาณ 2.0ล้านล้านเยนในปีบัญชี 2020 สิ้นสุด ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2020 (ประมาณ 19.06 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยคำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยน 1 ดอลลาร์ ต่อ 105.4 เยน ณ สิ้นเดือนสิงหาคม 2020ฟาสต์ รีเทลลิ่ง เป็นหนึ่งในบริษัทค้าปลีกสินค้าเครื่องแต่งกายที่ใหญ่ที่สุดในโลก และยูนิโคล่เป็นแบรนด์ค้าปลีกสินค้าเฉพาะทางชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น

ยูนิโคล่ยังคงเดินหน้าเปิดร้านสาขาขนาดใหญ่ในเมืองใหญ่และในทำเลที่สำคัญต่างๆ ทั่วโลก เพื่อสร้างความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องในฐานะแบรนด์ระดับโลก ในปัจจุบันยูนิโคล่มีจำนวนร้านสาขากว่า 2,200 แห่งใน 25 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย เบลเยียม แคนาดา จีน เดนมาร์ก ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย อิตาลี มาเลเซีย เนเธอร์แลนด์ ฟิลิปปินส์ รัสเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ สเปน สวีเดน ไต้หวัน ไทย สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และเวียดนาม นอกจากนี้ ในปี 2010 ยูนิโคล่ยังได้ก่อตั้งกิจการเพื่อสังคมขึ้นร่วมกับธนาคาร Grameen Bank ในบังกลาเทศ ซึ่งในปัจจุบันมีร้าน Grameen-UNIQLO เปิดดำเนินงานอยู่มากกว่า 15 สาขา โดยส่วนใหญ่อยู่ในกรุงธากา

ฟาสต์ รีเทลลิ่ง มีพันธกิจที่จะเปลี่ยนโฉมเสื้อผ้า พลิกโฉมหน้าของภูมิปัญญาเดิมๆ และเปลี่ยนแปลงโลก โดยบริษัทฯ ทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์เสื้อผ้าชั้นเยี่ยมด้วยค่านิยมใหม่ที่พิเศษไม่เหมือนใคร เพื่อร่วมสร้างสรรค์ชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้คนทุกหนแห่ง ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิโคล่และฟาสต์ รีเทลลิ่ง ได้ที่เว็บไซต์ www.uniqlo.com และ www.fastretailing.com