ขับเคลื่อนธุรกิจสู่เส้นชัย ด้วยกลยุทธ์และเทคนิคการขาย! ไม่ว่าการแข่งขันจะรุนแรงแค่ไหน หรือเศรษฐกิจจะปรับตัวไปในทิศทางใด กลยุทธ์และเทคนิคการขายที่มีประสิทธิภาพ จะพาคุณก้าวไปสู่เป้าหมายทางธุรกิจได้

MAT ขอเปิดประตูสู่ความสำเร็จให้กับคุณ ด้วยคอร์สกลยุทธ์การขายที่ดีที่สุด Art of Sales– Key to Win  

เทคโนโลยียุคใหม่และความท้าทายในโลกธุรกิจ ยุค COVID-19 เปลี่ยนแปลงกระบวนการขายไปอย่างสิ้นเชิง มาทำความเข้าใจมุมมองที่เปลี่ยนไป พร้อมเรียนรู้ความต้องการของลูกค้ายุคใหม่ ที่ส่งผลกับโลกของการขายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน การจะพัฒนากลยุทธ์การขายให้ประสบความสำเร็จ เราจำเป็นต้องทราบถึงเทคนิคต่างๆ ในการผสานเทคโนโลยียุคดิจิทัลเข้ากับศาสตร์การขายแบบมืออาชีพ พร้อมเข้าใจความต้องการของลูกค้า รู้จักวางกลยุทธ์การบริหารลูกค้ารายลำคัญ วางกลยุทธ์ที่ใช่ เลือกใช้เทคนิคที่เหมาะสม

สิ่งที่คุณจะได้รับจากคอร์สนี้
– ความรู้ด้านการขายในโลกธุรกิจยุคใหม่ ที่จำเป็นสำหรับฝ่ายขาย โดยเน้นสร้างความเข้าใจในองค์ประกอบการตลาด รวมถึงการสร้างความเข้าใจในการเปลี่ยนแปลงของตลาด และลูกค้า
– เสริมความรู้ด้านกระบวนการพัฒนาแนวคิด เพื่อสร้างกลยุทธ์ และพัฒนาเทคนิคการขายให้เหมาะสม เพื่อช่วยเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ พร้อมสร้างความสัมพันธ์อันดีกับคู่ค้า
– เปิดประสบการณ์ ผ่านการแลกเปลี่ยนความรู้กับผู้มีประสบการณ์จริงในสายงานกับผู้บริหารมืออาชีพ คุณณรงค์เวทย์ วจนพานิช  B2B Business Director, SCG Distribution

พบกันวันที่ 15 กรกฎาคม 2564 ที่ โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยท์ เพลินจิต

ค่าลงทะเบียนอบรม
ผู้สนใจทั่วไป    ท่านละ 9,000 บาท  (ราคานี้ยังไม่รวม VAT 7%)
สมาชิกสมาคม  ท่านละ 7,500 บาท  (ราคานี้ยังไม่รวม VAT 7%)

ดูรายละเอียด และสำรองที่นั่งได้ที่https://www.marketingthai.or.th/event/art-of-sales-key-to-win-2021/ 

สอบถามเพิ่มเติม: โทร. 02-679-7360-3 หรือ Line@ ID: @matsociety