กรุงเทพ ฯ – 14 มิถุนายน 2564 จากการเปิดตัวอัลบั้มใหม่ที่ดังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ของวง K-POP สุดฮอตนาทีนี้อย่าง ‘TOMORROW X TOGETHER’ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ ‘TXT’ SOUND CONTENTS พร้อมเอาใจเหล่าแฟนคลับด้วยการจัดกิจกรรมสุดฟิน ชวนแฟนคลับ TXT มาร่วมลุ้นสิทธิวิดีโอคอลสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับทั้ง หนุ่ม ซูบินยอนจุนบอมกยูแทฮยอน และ ฮยูนิงไค ในกิจกรรม “TXT Freeze your moment” ครั้งแรกในประเทศไทย สำหรับผู้โชคดี 30 คน จากประเทศไทยและอินโดนีเซียเท่านั้น โอกาสสุดพิเศษแบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อย  ๆ แฟนคลับ TXT ที่อยากสัมผัสโมเมนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะเกิดขึ้นภายในเดือนกรกฎาคมนี้ เตรียมตัวช้อปปิ้งกันได้ที่ร้าน SOUND CONTENTS บนแอปพลิเคชันลาซาด้าที่เดียวเท่านั้น! 

ร่วมฟรีซโมเมนต์สุดฟินกับศิลปินสุดโปรดได้ไม่ยาก เพียงแค่ซื้ออัลบั้ม “The Chaos Chapter: FREEZE” จากร้าน SOUND CONTENTS ผ่านแอปพลิเคชันลาซาด้า และชำระเงินสำเร็จระหว่างวันที่ มิถุนายน เวลา 12:00 . – 20 มิถุนายน เวลา 18:00 โดย อัลบั้มจะได้รับ สิทธิในการลุ้นวิดีโอคอล บอกเลยว่ายิ่งซื้อมากก็ยิ่งมีสิทธิมาก และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีทั้งหมด 30 คน จากผู้ร่วมกิจกรรมในประเทศไทยและประเทศอินโดนีเซีย ผ่านหน้าร้าน SOUND CONTENTS บนแอปพลิเคชันลาซาด้า ในวันที่ 25 มิถุนายน เวลา 12:00 น. งานนี้นอกจากผู้โชคดีจะได้วิดีโอคอลแบบตัวต่อตัวกับหนุ่ม ๆ TXT แล้ว ยังได้รับลายเซ็นสุด Exclusive พร้อม Photo Card สุด Special ไปอีกด้วย กิจกรรมที่คุ้มเกินคุ้มแบบนี้ แฟนคลับ TXT อย่ารอช้า รีบเข้าไปช้อปอัลบั้ม “The Chaos Chapter: FREEZE” ของหนุ่ม ๆ ในแอปพลิเคชันลาซาด้าได้เลย รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/3zby7e8

#TOMORROW_X_TOGETHER #TXT #TheChaosChapter #TXT_FREEZE #Freeze

 

*หมายเหตุ: บริษัท SOUNDWAVE ประเทศเกาหลี (ร้าน SOUND CONTENTS) เป็นผู้จำหน่ายสินค้า และจัดกิจกรรมแต่เพียงผู้เดียว เงื่อนไขกิจกรรมเป็นไปตามที่ SOUND CONTENTS กำหนด และขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลง

วันและเวลากิจกรรมวิดีโอคอลอาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ COVID-19 ที่ประเทศเกาหลีใต้

——————————————————————————————————————————–

เกี่ยวกับลาซาด้า (Lazada)

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2012 ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ขับเคลื่อนและพัฒนาอุตสาหกรรมในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ด้วยการนำเสนอธุรกิจการค้าและเทคโนโลยีอันทันสมัย พร้อมระบบโลจิสติกส์ที่แข็งแกร่ง และเครือข่ายการชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ลาซาด้าได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทั่วภูมิภาค พร้อมความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเหล่านักช็อปออนไลน์กว่า 300 ล้านคนภายในปี 2030 ทั้งนี้ นับตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา ลาซาด้าได้กลายเป็นแพลตฟอร์มที่สำคัญของกลุ่มอาลีบาบาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับการขับเคลื่อนโดยโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีระดับโลก