เดินหน้าให้บริการกล่องทีวี  3BB GIGATV  ที่ชูคอนเซ็ปต์ ความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย ครบทุกความบันเทิงระดับพรีเมียมกว่า 30 ช่อง ทั้งหนัง ซีรีส์ การ์ตูน กีฬา วาไรตี้ สารคดี และข่าว โดยร่วมมือแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่ฝั่งฮอลลีวูดอย่าง HBO ทั้ง ช่องกีฬา มวยปล้ำ WWE, ช่องข่าวระดับโลก Bloomberg TV พร้อมช่องบันเทิงฝั่งเอเชียทั้งไทย จีน และเกาหลี อย่างจุใจ ล่าสุดกับกระแสการตอบรับจากผู้ชมส่วนใหญ่ตลอดเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา กับรายการใหม่ที่เรียกความสนใจจากแฟนๆ รายการได้อยู่ไม่น้อย จนกลายเป็น รายการยอดนิยมประจำเดือน เพื่อเป็นแนวทางให้ผู้ชมท่านอื่นๆ ไม่พลาดการรับชมต่อไป

            อันดับที่ ซีรีส์ Superman & Lois Season 1 เรื่องราวของลูกชายฝาแฝดของ คลาร์ก กับ โลอิส ที่มีนิสัยต่างกัน และต้องรับมือกับการเติบโตในเมืองเล็กๆ พวกเขาทั้งคู่ต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายครั้งใหญ่ โดยที่ทั้งคู่ไม่เคยรู้เลยว่าพ่อของพวกเขาเป็น…ซูเปอร์แมน รับชมได้ที่ HBO GOอันดับที่ 2 รายการ กีฬามันส์รอบโลก Trans World Sports 2021 รายการที่จะรวบรวมไฮไลท์การแข่งขันกีฬาหลากหลายชนิดจากทั่วทุกมุมโลก รวมถึงนำเสนอกีฬาที่คุณไม่รู้จักมาก่อน ทั้งยังเจาะลึกเรื่องราวต่างๆ ที่ไม่ธรรมดาในโลกกีฬา ซึ่งรายการนี้เป็นรายการกีฬาที่ได้รับนิยมกว่า 30 ปี ออกอากาศกว่า 50 ประเทศทั่วโลก รับชมได้ ทุกวันพฤหัสบดีศุกร์ เวลา 16.00 .ทางช่อง 3BB SPORTS ONE หมายเลข 401อันดับที่ การ์ตูน สพันจ์บ็อบ สแควร์แพนส์ SpongeBob SquarePants  การผจญภัยของฟองน้ำสีเหลืองอารมณ์ดี สพันจ์บ็อบ ที่มาพร้อมเพื่อนสนิท ปลาดาว แพทริค, ปลาหมึก สควิดวอร์ด และผองเพื่อน กับเรื่องราวต่างๆ ที่จะทำให้พวกเขาได้เรียนรู้และเข้าใจชีวิตมากขึ้น พบกันทุกจันทร์ศุกร์ เวลา 06.35 ที่ช่อง Nickelodeon หมายเลข 303อันดับที่ ซีรีส์ ป่วนรักมัดใจนักไอซ์สเก็ต Skate into Love สมัยเด็ก ถังเสี่ย (อู๋เชี่ยนชอบรังแกเด็กหนุ่มขี้อายอย่าง หลีอี่ปิง (จางซินเฉิงจนเขาต้องย้ายโรงเรียนหนี เมื่อเวลาผ่านไป ปี ทั้งคู่กลับมาเจอกันอีกครั้ง แต่คราวนี้ หลีอี่ปิง กลายเป็นหนุ่มหล่อเริ่ดแถมยังเป็นหัวหน้าทีมฮอกกี้อีกด้วย ในขณะที่เธอทิ้งความฝันที่จะเป็นนักสเก็ตมืออาชีพไปแล้ว การกลับมาเจอกันในครั้งนี้ทำให้พวกเขาเข้าใจ พร้อมจับมือกันไล่ตามความฝันในวัยเด็กอีกครั้ง รับชมได้ที่ช่อง 3BB ASIAN หมายเลข 101อันดับที่ 5 Bloomberg Technology รายการข่าวที่จะมานำเสนอความก้าวหน้าของเทคโนโลยีจากทั่วโลก หลากหลายนวัตกรรมล้ำสมัยที่พัฒนาให้เข้ากับการใช้ชีวิตในปัจจุบันและอนาคต อัปเดตข่าวสารใหม่ ๆ ได้ทุกวันจันทร์ เวลา 17.00 ทางช่อง Bloomberg หมายเลข 603

            สามารถรับชมความสนุกและความบันเทิงอีกมากมายได้ที่ทาง 3BB GIGATV คัดสรรมาให้ลูกค้าผู้ใช้บริการของเรา สอบถามเพิ่มเติมที่ 3BB Shop ทุกสาขา โทร. 1530 หรือ Facebook : 3BB , 3BB GIGATV

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ