ข่าวดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาคอนโด กลางใจเมือง ด้วยคอนเซปต์  Attainable Luxury คอนโดหรู ในราคาที่เอื้อมถึง คอนโดจัดเป็นที่อยู่อาศัยทางเลือกเพื่อการลงทุน และใช้ชีวิต ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ชีวิตคนเมือง SMART LIVE  SMART LIVING  ในงาน Cloud Thonglor – Phetchaburi Exclusive‘s Day ”  Special Hot Deal  วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม 2564 เวลา 13.30 – 15.00 น.  ทาง Facebook Fanpage  : Cloud Thonglor-Phetchaburi  หรือ Rislandthailand  

 

โดย Event Online นี้ จะพาคุณสัมผัสความสุขในมุมมองที่สูงที่สุด  คอนโดHigh Rise 55 ชั้น พิเศษด้วยความสูงถึง 202 m. ที่มาพร้อม Garden Rooftop สัมผัสได้ถึงความแตกต่างอย่างมีระดับ  “ Be distinctive at Cloud ”  บนพื้นที่กว่า ไร่ มีจำนวนยูนิตทั้งสิ้น 661 ยูนิต ที่เน้นความเป็นส่วนตัวสูงสุดเพียง 14 ยูนิตต่อชั้น

ด้วยการออกแบบแปลนเป็น Single Load Corridor ,No view Block กระจกบานใหญ่สูงจรดฝ้าทุกยูนิต, เพดานสูง 2.7 เมตรให้ความรู้สึกโปร่ง โล่ง สบาย  ห้องตั้งแต่ ห้องนอนเป็นต้นไป จะมีห้องน้ำเป็นแบบ Bathtub สวยหรู ให้คุณได้ผ่อนคลาย

พร้อมสัมผัสวิวเมืองได้ทุกวันที่จอดรถ Automate Parking, 5 Zone Facilities ระดับ World Class บนพื้นที่กว่า 4,000 ตารางเมตร และ สระว่ายน้ำลอยฟ้าแบบ Infinity edge pool บนชั้น 55  วิวเมืองสวย 360 องศา  เทียบเท่ากับโรงแรมระดับ 5-Star Hotel เพื่อรองรับกิจกรรมในทุกไลฟ์สไตล์เพียงที่นี่ที่เดียว

จัดได้ว่าเป็น Iconic Landmark ใหม่แห่งอนาคต บนถนนเพรชบุรีตัดใหม่ทำเลศักยภาพ ในราคาที่คุ้มค่า ในรูปแบบ New Luxury Sky High Condo การันตีคุณภาพรางวัล  Best High-End Condominium (Property Guru Award2019) และ Fitch Rating เกรด AA(tha) ซึ่งเป็นการจัดอันดับสถานะความมั่นคงทางการเงิน

อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีก่อสร้างที่ล้ำสมัย  ดีไซน์แบบ Modern Contemporary สี Monochrome ซึ่งแม้จะผ่านการเวลาไปนานสักแค่ไหนก็ยังคงความสวยงามและร่วมสมัย การวางตำแหน่งอาคารผ่านการคิดมาอย่างดีด้วย ระบายอากาศและไม่ร้อน ระยะ Set back จากถนนลึกถึง 40 เมตรช่วยลดมลภาวะ ทั้งเสียง ฝุ่นและควัน

โดยความร่วมมือของ Partner บริษัทออกแบบที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง Tandem Architects (2001) และ DWP (Design Worldwide Partnership) มาออกแบบให้ ร่วมถึงบริษัทก่อสร้างที่มีชื่อเสียงระดับประเทศและประสบการณ์ยาวนานอย่างบริษัทแสงฟ้ามาเป็นทีมก่อสร้าง

ที่สำคัญโครงการได้ผ่านการประเมินผลกระทบทางสิ่งแวดล้อม (EIA Approved ) ซึ่งแผนการก่อสร้างเป็นไปตามกำหนด ปัจจุบันสร้างไปกว่า 45% (ชั้น 36 )

จุดเด่นที่สำคัญคือ  Cloud Thonglor-Phetchaburi ตั้งอยู่บนทำเลที่เชื่อมต่อ   CBD / New CBD  อยู่บนถนน  Main Raod ระหว่างแยกทองหล่อและพร้อมพงษ์ สามารถเดินทางเข้าออก ซอยสุขุมวิท 55,39,33,31 ไปยังอโศกสุขุมวิทได้เลย สะดวกสบาย เพียง นาทีถึงทองหล่อ ใกล้เอกมัย ใกล้แหล่งช้อปปิ้งไลฟ์สไตล์ สถานพยาบาลชั้นนำ แหล่งงานและอาคารสำนักงาน ใกล้ทางด่วนศรีรัช MRT เพรชบุรี, BTS พร้อมพงษ์ และAirport Link มักกะสัน พร้อมทั้งยังมีรถ Shuttle รับส่ง อีกด้วย

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า Cloud Thonlor-Phetchaburi

ลดเป็นล้าน! จองต่ำเพียง 5,999 บาท

? Free! IPhone 13

? Refundable

ซึ่งตอนนี้ทางโครงการได้มียอดจอง ไปมากกว่า 60พลาดไม่ได้กับโปรดี ราคาคุ้มค่าที่สุด ในงาน LIVE นี้ ในวันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม 2564  ที่จัดเต็มทั้ง Special Promotion และของรางวัลสุดพิเศษอีกมากมาย มีให้แน่นอน เริ่มเวลา 13.30 – 15.00 น. ห้ามพลาด!  

รีบกดติดตามเพจแบบทันทีได้ที่ www.facebook.com /cloudthonglor  หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Add line OA : https://bit.ly/3unRpev

…………………………………………………………………………………………………………………………………….