1 พฤศจิกายน 2564, กรุงเทพฯประเทศไทย – ยังคงฮ็อตปรอทแตกแบบรัวๆ สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ “เก้า สุภัสสรา ธนชาต” เพราะเห็นว่าช่วงนี้งานชุกไฟลุกไม่ไหว มีผลงานออกมาให้เราได้ติดตามให้หายคิดถึงกันอยู่เรื่อยๆ และที่ดูจะเซอร์ไพรส์สุดๆ ก็คือโปรเจกต์ล่าสุดที่เธอกำลังซุ่มทำร่วมกับแบรนด์ไอทีชื่อดังอย่างหัวเว่ย ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของการร่วมงานกันอีกด้วย เอาเป็นว่า แค่เห็นชื่อแบรนด์ก็การันตีแล้วว่าโปรเจกต์ที่เราจะได้เห็นกัน ต้องฟาดและตื่นตาตื่นใจแน่นอน หากอยากรู้ว่าโปรเจกต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ว่านั้นจะเป็นอะไร “เก้า” จะมาเปิดหมดเปลือก แชร์ชัดทุกคอนเทนต์ บอกเลยว่าห้ามพลาด นัดกับ “เก้า สุภัสสรา” และหัวเว่ยในวันอังคารที่ พฤศจิกายน 2564 เวลา 20.00 น. ที่ Facebook Huawei Mobile TH และ YouTube Huawei Mobile TH และ Line Official Account HUAWEI Mobile Thailand เซฟนัดหมายในตารางไว้ แล้วไปกันเลย!

 

พูดมาถึงขนาดนี้ ก็ขอแอบบอกใบ้นิดนึงแล้วกันว่าโปรเจกต์สุดเอกซ์คลูซีฟที่ว่านั้น มีความเกี่ยวข้องกับสมาร์ทโฟนตัวท็อปแห่งปีของหัวเว่ยกับ HUAWEI nova 9 ที่โดนใจสาว เก้า สุภัสสรา ซะจนเธอตอบตกลงร่วมงานกับหัวเว่ย ทางนี้ลองไปส่องข้อมูลของ HUAWEI nova 9 มาเบาๆ บอกเลยว่า ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมสาวเก้า ถึงตัดสินใจร่วมงานกับหัวเว่ย เพราะนอกจากสเปกท็อปฟอร์มที่อัดแน่นแบบสุดๆ แล้ว กล้องเขาคือเด็ดมาก ด้วยความละเอียดสูงสุด 50MP ที่มาพร้อมเทคโนโลยีเซนเซอร์แบบ RYYB เฉพาะของหัวเว่ย ให้ภาพคมชัดระดับ 4K เลยทีเดียว พร้อมโหมด Dual-View ที่สามารถถ่ายวีดีโอพร้อมกันทั้งกล้องหน้าและหลังสลับไปมาได้อย่างลื่นไหล ในส่วนของหน้าจอก็ทำมาดีจนอยากจะกรี๊ด เพราะให้ภาพสีสันคมชัดจัดจ้านสมจริง ใช้งานได้ไหลลื่นไม่หน่วงไม่สะดุดด้วยค่ารีเฟรชหน้าจอสูงถึง 120 Hz พูดง่ายๆ ว่าค่ารีเฟรชจอยิ่งสูงยิ่งเริด เรียกได้ว่าสวยชัดตั้งแต่การถ่ายภาพถ่ายวิดีโอ ภาพที่ปรากฏบนหน้าจอ และดีไซน์ที่เฉียบเก๋ 3D-Curved แบตยังอึด พร้อมเทคโนโลยีชาร์จไว 66W HUAWEI SuperCharge เรื่องความคล่องตัวและความสะดวกสบายของชีวิตไร้รอยต่อคือยืนหนึ่ง เพราะสามารถเชื่อมต่อการใช้งานข้ามดีไวซ์ได้ง่ายๆ แค่ปลายนิ้วสัมผัส

จะพูดยังไงหมดไหว ไปรอชมเซอร์ไพรส์โปรเจกต์สุดพิเศษของ “เก้า สุภัสสรา” และหัวเว่ยได้ในวันอังคารที่ พฤศจิกายน 2564 เวลา 20.00 น. ที่ Facebook Huawei Mobile TH และ YouTube Huawei Mobile TH และ Line Official Account HUAWEI Mobile Thailand สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ได้ทาง Facebook Huawei Mobile TH และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่นี่ หรือผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซ HUAWEI Online Store  | Shopee | Lazada | JD Central

###

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้ที่:Website: http://consumer.huawei.com/thFacebook: http://www.facebook.com/HuaweiMobileTHLINE: HuaweiMobileThailand, IG: Huawei.TH