เพราะบนโลกนี้คงไม่มีใครสมบูรณ์แบบและความล้มเหลวนี่แหล่ะเป็นที่จะคอยตอกย้ำให้เราสามารถพัฒนาตัวเองได้ และหากวันนี้ต้องเจอกับความล้มเหลวก็อย่าเพิ่งคิดว่ามันคือจุดจบของชีวิต ไม่มีใครโชคดีตลอดไปและไม่มีใครต้องอยู่กับโชคร้ายตลอดกาล และความล้มเหลวเหล่านี้นี่แหล่ะจะเป็นบททดสอบชั้นดีเลยว่าใครที่เป็นคู่แท้สำหรับเราที่ไม่หนีไปไหนในวันที่เราไม่เหลืออะไรเลย และสำหรับคู่รักนักสู้อย่าง คุณมอส – วรพล โฉมงาม อายุ 21 ปี และ คุณเจีย – กานต์รวี กิณะนา ทั้งคู่ประกอบอาชีพ เจ้าของแบรนด์ธุรกิจออนไลน์และ Youtuber เป็นอีกหนึ่งคู่ที่มาเผยเส้นทางความรัก ในรายการ คู่ไหนใช่เลย Secret Love สัปดาห์ที่ผ่านมา (7 พฤศจิกายน 2564) ทั้งคู่คอยหยิบยื่นความช่วยเหลือให้ซึ่งกันและกัน คอยรับฟังและอยู่ข้างๆ จนสามารถประสบความสำเร็จและอยู่ในจุดสูงสุดของชีวิต

                ทั้งนี้ มอส ได้เผยเส้นทางความรักระหว่างเขาและเจียว่า “เราสองคนได้รู้จักกันในโลกออนไลน์ ซึ่งก่อนหน้านี้ผมมีฐานแฟนคลับระดับหนึ่งจากที่ผมอัดคลิปลงโซเชียลจนกลายเป็นกระแสดัง และมีรุ่นพี่ได้ทักผมมาว่ามีคนอยากรู้จักผมซึ่งคนนั้นก็คือ เจีย นั้นเอง ผมเห็นว่าเขาน่ารักดีผมเลยเป็นฝ่ายเริ่มทักไปจีบเขา หลังจากนั้นเราคุยกันเป็นเวลา เดือน จึงตัดสินใจมาอยู่ด้วยกันทำให้เราไม่มีปัญหาเรื่องรักระยะทางไกลแต่การที่เรามาอยู่ด้วยกัน กลายเป็นปัญหาของเจียในช่วงแรกเพราะแม่ผมไม่ค่อยชอบ แต่เจียก็คอยทำสารพัดจนครอบครัวไฟเขียวให้คบกัน ปัจจุบันเป็นเวลา ปีกว่า เราตั้งใจไว้ว่าจะช่วยกันทำงานหาเงินด้วยตัวเองและไม่รบกวนพ่อกับแม่ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ต่อให้เราไม่มีเงินสักบาทเราก็จะพึ่งพาตัวเองให้มากที่สุด อาชีพแรกที่เราทำคือขายเสื้อผ้ามือสอง และในเวลาเดียวกันก็เป็นช่วงที่ผมลำบากมากที่สุดเช่นกัน บ้านของผมล้มละลายผมไม่มีเงินเหลือแม้แต่บาทเดียว ผมไม่กล้าที่จะทักไปหยิบยืมเงินใครแม้แต่เจีย แต่เจียก็ไม่เคยทิ้งผมไปไหน แถมยังคอยซัพพอร์ตกันตลอดเวลา เราเริ่มสู้กันใหม่อีกครั้งด้วยกันกลับมาขายของเราทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เงินมา หลังจากนั้นก็เริ่มมาทำดีเจด้วยกัน จนตอนนี้ผมมีธุรกิจเป็นของตัวเองและเป็นโปรดิวเซอร์ผลิตสื่อออนไลน์ด้วยครับ

 

 

                นอกจากนี้ เจีย เผยเหตุการณ์วันนั้นที่ไม่ทิ้งมอสไปไหนในวันที่ไม่เหลืออะไรเลยว่า การที่เราจะรักใครสักคนมันต้องใช้เวลาในการศึกษาดูใจกัน ถ้าเราเลือกเดินออกมาจากเขาเราคงเป็นผู้หญิงที่แย่คนหนึ่ง ที่ทิ้งให้เขาต้องเจอกับปัญหาอย่างโดดเดี่ยว และอยากจะบอกมอสด้วยว่าเราจะอยู่เคียงข้างกันตลอดไปแม้ว่าภายภาคหน้าเราจะลำบากแค่ไหนก็อยากจะสู้ไปกับมอส

                งานนี้พิธีกรประจำรายการอย่าง ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ นุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ขออวยพรให้ทั้งคู่รักและอยู่ด้วยกันไปนานๆ เพราะคนที่อยู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกันขนาดนี้ไม่ได้หาได้ง่ายๆ และอยากให้รักษากันไว้ให้ดีๆ

                สามารถติดตามความรักคู่นี้ได้ที่  (https://www.youtube.com/watch?v=tTi0MpaH0fQ) และเรื่องราวความรักของคู่อื่นๆ ได้ใน คู่ไหนใช่เลย Secret Love ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16:00น. ทาง ช่อง 3HD พร้อมความเคลื่อนไหวต่างๆได้ที่ YouTube : ZENSE Entertainment และ Facebook : Couple or Not? คู่ไหน..ใช่เลย https://www.facebook.com/CoupleorNotTH )

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ