กรุงเทพมหานครฯ

            วันพุธที่ 23 พฤษภาคม 2561  โรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ได้มีการจัดงานแถลงข่าว ลงนามเซ็นสัญญาระหว่าง The Studio Park Thailand และ Agency for the Performing Arts (APA) เอเจนซี่ยักษ์ใหญ่ติดอันดับ 1 ใน 7 ของฮอลลีวู้ด ซึ่งทำหน้าที่ เป็นตัวแทนการเจรจาธุรกิจ ให้กับดาราฮอลลีวู้ด หลายต่อหลายท่าน และรวมถึง ผู้กำกับภาพยนตร์ โปรดิวเซอร์ สถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์จากนานาประเทศ และหนึ่งในนั้นคือ Pinewood Studio ที่เป็นสตูดิโอชั้นนำระดับโลก ที่เคยถ่ายทำภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Harry Potter, Star war, James Bond, Disney Movies และอื่น ๆ อีกมากมาย   โดยมีบริษัทสาขา อยู่ที ลอสแองเจลิส Los Angeles  , แนชวิลล์ Nashville ,นิวยอร์ค New York,  แอตแลนตา Atlanta, โตรอนโต Toronto,  และ ลอนดอน London   

 The Studio Park Thailand ตั้งอยู่บนพื้นที่ กว่า 200 ไร่ ย่านบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ประเทศไทย ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในประเทศ และระดับสากล มีบริการครบวงจร อาทิเช่น Sound Stage  หรือ สตูดิโอที่ใช้ถ่ายทำ ซึ่งเรามี  5 สตูดิโอ ขนาด ให้เลือกใช้งานตามความเหมาะสม ,Backlot and Outdoor Space (พื้นที่โล่งสำหรับถ่ายทำฉากใหญ่),Equipment Rental อุปกรณ์ให้เช่าสำหรับถ่ายทำภาพยนตร์ ,Production Service (บริการผลิตและอำนวยการผลิต) ร่วมถึง สถานที่ถ่ายทำต่างๆ ในประเทศไทย  ซึ่งรายการชั้นนำระดับโลกอย่างรายการ มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์  ก็ได้เลือก สตูดิโอ ปาร์ค ไทยแลนด์ ในการถ่ายทำทุกๆซีซั่น

คุณภูมิชาย คุณนาราพิมพ์ 2 ผู้บริหารTSP

การลงนามเซ็นสัญญาครั้งนี้ เกิดขึ้นระหว่างสองผู้บริหารจาก เดอะ สตูดิโอ ปาร์ค ไทยแลนด์  คุณภูมิชาย วัชรพงศ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ คุณนาราพิมม์ สุนทรเวช กรรมการและผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และสื่อสารองค์กร และ MR. Andy Weltman Managing Director ผู้บริหารใหญ่จาก APA ซึ่งเดินทางมาด้วยตนเอง

 “คุณภูมิชาย กล่าวว่า หลังจากการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ หวังว่าเราจะโชว์ศักยภาพว่า เราเป็นหนึ่งในสตูดิโอ ที่ได้มาตรฐานระดับสากล และจะสามารถนำรายได้ เข้าสู่ประเทศพร้อมกับ สร้างชื่อเสียงให้กับอุตสาหกรรมภาพยนตร์ และวงการบันเทิงของบ้านเรา

“ด้านคุณแอนดี้ เผยว่า หลังจากที่ได้เยี่ยมชม The Studio Park แล้ว มั่นใจว่าสตูดิโอแห่งนี้ได้รับมาตรฐาน พร้อมแล้วสำหรับการร่วมงานกับทีมงานฮอลลีวู้ด และรวมถึงสถานที่ถ่ายทำต่างๆ ในประเทศไทยก็ยังเป็นสถานที่ถ่ายทำ ที่ทีมงานหนังฮอลลีวู้ด อยากมาถ่ายทำมากที่สุด

และเร็วๆ นี้ The Studio Park Thailand จะมีโอกาสต้อนรับ ทีมถ่ายทำภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด ที่จะมาตั้งหลักปักฐานถ่ายทำภาพยนตร์กันที่ประเทศไทยของเราแห่งนี้  เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของอุตสาหกรรม ภาพยนตร์และความบันเทิงของประเทศไทย