พฤศจิกายนนี้! เตรียมพบการคัมแบ็กอย่างยิ่งใหญ่และร้อนแรงพริกร้อยเม็ดที่สุดของแอ็กชั่นสตาร์ชั้นนำอีกคนหนึ่งของวงการ แม็กกี้ คิว ที่ผลงานหลายต่อหลายเรื่องมีดีกรีความมันส์ระห่ำเซ็กซี่จนคอหนังทั้งโลกติดใจ ไม่ว่าจะเป็น Naked Weapon (2002), Mission: Impossible III (2006), Priest (2011) และซีรีส์สาวนักฆ่าชื่อกระฉ่อน Nikita (2010-2013) ครั้งนี้เธอขอกลับมาลงสนามบู๊เฉือดเชือนและโชว์ลีลาจัดเต็มยิ่งกว่าทุกครั้ง พร้อมผนึกกำลังกับทีมนักสร้างหนังชื่อดัง เพื่อเปิดตัวมือสังหารโคตรเดือดคนใหม่ที่มาลงทัณฑ์เหล่าร้ายด้วยรหัสแค้นของเธอใน “The Protégé เธอ…รหัสสังหาร

     “แม็กกี้ คิว นับว่าเป็นนักแสดงหญิงที่มีความสามารถจัดจ้านทางการแสดงไม่แพ้ใคร เธอคือลูกครึ่งอเมริกัน-เวียดนาม ที่เข้าสู่วงการบันเทิงในฐานะนางแบบแถวหน้าของเอเชียตั้งแต่อายุ 18 ปี รวมทั้งยังมีความชำนาญด้านศิลปะการต่อสู้ที่เก่งกาจมาก และเธอก็สามารถพิสูจน์ตัวเองด้วยการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องดัง ผ่านมาแล้วทั้งบทแอ็กชั่น ดราม่า โรแมนติก สยองขวัญ และคอเมดี้ เรียกได้ว่าสำหรับ แม็กกี้ คิว คือครบเครื่องเป๊ะปังจนเรียกว่า “แม่” ก็ยังไม่พอ ด้วยเหตุนี้เองทำให้ผู้กำกับหนังระดับตำนาน มาร์ติน แคมป์เบลล์ จาก Casino Royale (2006) ดึงตัวเธอมาเพื่อรีเทิร์นและตอกย้ำถึงฝีมืออันล้นเหลือให้เป็น เธอ…รหัสสังหาร หญิงสาวมือพิฆาตที่มีไฟแค้นลุกโชนอยู่ในจิตใจ พร้อมความงดงามเป็นอาวุธที่ใช้สยบฆ่าทุกชีวิต งานนี้อย่าหวังว่าจะรอดไปได้!

     นอกจาก แม็กกี้ คิว ยังมีนักแสดงฝีมือเยี่ยมของวงการมาเสริมทีมให้ เธอ…รหัสสังหาร เป็นสุดยอดโปรเจ็กต์แอ็กชั่นที่เดือดแซ่บสะท้านทรวงจนลืมหายใจ นำโดย ไมเคิล คีตัน (Birdman, Spider-Man: Homecoming) และ แซมมวล แอล. แจ็คสัน (Pulp Fiction, The Hitman’s Bodyguard และ Captain Marvel) ที่ถึงกับเอ่ยปากชมไม่หยุดว่า การแสดงของแม็กกี้น่าทึ่งมาก ซึ่งการได้เห็นพลังโจมตีของเธอด้วยสิ่งต่างๆ จากทางร่างกาย ขณะที่เธอก็ต้องแบกรับภาระทางจิตใจอันบอบช้ำไปพร้อมกันนั้น มันช่างน่าดูและมีเสน่ห์มากจริง ๆ ครับ

     “The Protégé เธอ…รหัสสังหาร เล่าเรื่องราวของ แอนนา (แม็กกี้ คิว) หญิงสาวเจ้าของร้านหนังสือเล็กๆ ในกรุงลอนดอน ที่ภายใต้ความงามที่ไม่มีผิดภัยใดๆ ใครจะรู้ว่าแท้จริงแล้ว เธอคือมือสังหารชั้นพระกาฬที่ทำงานเคียงคู่กับ มูดดี้ (แซมมวล แอล. แจ็คสัน) นักฆ่ารุ่นใหญ่ที่เป็นทั้งครูฝึกและเปรียบเสมือนพ่อที่เคยช่วยเหลือเธอจากการสูญเสียครอบครัว แต่หลังจากที่บุรุษลึกลับชื่อ เรนแบรนด์ท (ไมเคิล คีตัน) ปรากฏตัวขึ้นนั้น ก็ดูเหมือนว่าโชคชะตาของแอนนากำลังบีบบังคับเธอให้ตัดสินใจในสิ่งที่อาจนำไปสู่ทิศทางใหม่ในชีวิต พร้อมกับการค้นพบความลับบางอย่างในอดีตที่น่าสะพรึงกลัวเกินกว่าที่แอนนาจะคาดคิด

     เฟียร์ซไม่ไหว เจ๋งแค่ไหนก็ต้องหลีกให้เธอ แม็กกี้ คิว พร้อมประกาศศักดา “The Protégé เธอ…รหัสสังหาร

ตัวอย่างภาพยนตร์ (ซับไทย)

เธอจะไม่หยุดล่า จนกว่าจะอนุญาตให้ตาย“The Protégé เธอ…รหัสสังหาร25 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์#TheProtege #เธอรหัสสังหาร

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ