เตรียมพบบทบาทการแสดงที่ดีที่สุดของยอดนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ “นิโคลัส เคจ” ที่จะพาผู้ชมทะยานดิ่งสุดอารมณ์ ลึกสุดในคาแร็กเตอร์ และมาพร้อมความสมจริงบีบคั้นถึงเลือดเนื้อที่คนดูจะไม่มีวันลืมลง การันตีด้วยการถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล “นักแสดงนำชายยอดเยี่ยมแห่งปี” จากหลายสถาบันนักวิจารณ์ชั้นนำของอเมริกา

 

           หลังจากผ่านช่วงชีวิตที่มีอดีตอันแสนปวดร้าว ร็อบ (นิโคลัส เคจ) ชายสูงวัยที่ใช้ชีวิตอย่างสันโดษไร้การสื่อสารกับโลกภายนอกในกระท่อมกลางป่าในรัฐโอเรกอนและเลี้ยงชีพด้วยการหาเห็ดทรัฟเฟิล โดยใช้หมูสัตว์เลี้ยงที่ถูกฝึกมาเพื่อให้ดมกลิ่นเห็ดทรัฟเฟิลโดยเฉพาะ แต่แล้ววันดีคืนดี ร็อบถูกกลุ่มคนลึกลับบุกเข้ามารุมทำร้ายและยังโดนขโมยหมูแสนรักที่เป็นสิ่งล้ำค่าเดียวในชีวิตไป เขาจึงไม่รีรอที่จะจัดการแก้แค้นเพื่อทวงสิทธิของเจ้าหมูให้กลับคืนสู่อ้อมอก ท่ามกลางความยากลำบากและไม่สามารถที่จะคาดเดาอนาคตข้างหน้าได้เลยแม้แต่น้อย

           มาเปิดศักราชไปกับความนิ่ง ลึก สั่นสะท้าน และยอดเยี่ยมที่สุดของ “นิโคลัส เคจ” ในภาพยนตร์์ทริลเลอร์หลอนระทึกที่จะทำให้ทุกคนได้เข้าใจว่า…สิ่งที่เรารัก จะไม่มีวันถูกพรากอีกต่อไป Pig หมูข้าหาย กับความหมายของชีวิต” รอก่อนนะเจ้าหมูของข้า 6 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ (ซับไทย)

ใครเอาหมูข้าไป

Pig – หมูข้าหาย กับความหมายของชีวิต”

6 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

#PigMovie #หมูข้าหายกับความหมายของชีวิต

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ