สิ้นสุดการรอคอย “เดอะทอยส์ (The Toys) และ ยัวร์บอยทีเจ” (UrboyTJเครื่องร้อน เตรียมระเบิดความมันในวันที่ 30 ธ.ค.2564 บนเวที “โมโนทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคาท์ดาวน์ 2022” หลังจากห่างหายเวทีใหญ่ไปหลายเดือน ล่าสุดพร้อมจัดเต็มเอาใจแฟนคลับ เตรียมมอบของขวัญพิเศษให้กับแฟนๆ หนุ่มทอยเปิดใจว่า “นานสุดที่เล่นก่อนปิดล็อกดาวน์ก็ประมาณ เดือนได้ครับ เพิ่งกลับมาทัวร์คอนเสิร์ตจริงจังเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ยังดีที่มีงานโชว์คอนเสิร์ตแบบออนไลน์ที่ผมมีโอกาสได้คุยกับทุกๆ คน สำหรับงานพัทยาเคาท์ดาวน์ ปีที่แล้วเราไม่ได้เจอกันเพราะงานต้องยกเลิกไปด้วยสถานการโควิด-19  คิดถึงทุกคนครับ ก็จะเตรียมโชว์ไปมอบความสุขส่งท้ายปีให้ทุกคนแน่นอน ฝากถึงทุกคนด้วยนะครับ ปีนี้เพื่อความปลอดภัย อย่าลืมปฏิบัติตามกฎของงานอย่างเคร่งครัดด้วยนะครับ”

ด้านแร็ปเปอร์ยัวร์บอยทีเจ กล่าวว่า

“ความพิเศษที่ผมจะเตรียมไว้ให้กับทุกคนในงาน “MONO29 Pattaya Countdown 2022” ก็แน่นอนครับ ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด  ชื่อเพลงว่า “เป็นได้ทุกอย่าง”  (Everything) ที่เริ่มปล่อยในช่วงคริสมาสต์พอดี ใครได้ติดตามในสตรีมมิ่งต่างๆ แล้วครั้งนี้ก็จะได้ฟังแบบสดในงานนี้รวมถึงเพลงเวอร์ชั่นรีมิกซ์ต่างๆ ผ่านโชว์แบบ Fullband ของพวกเราที่ตั้งใจฝึกซ้อมกันมาหลายปี และพัฒนาขึ้นมากจากปีก่อนๆ อยากให้ทุกคนไปดูกันแบบสดๆ ว่าจะเดือดขนาดไหนครับ”

นอกจากจะมี ศิลปินนี้ ยังมีศิลปินเบอร์ต้นๆ ของไทย พร้อมใจมาร่วมสร้างควาามสนุกบนเวที “โมโน29 พัทยาเคาท์ดาวน์ 2022” อีกมากมาย อาทิ “วันเดอร์เฟรม (Wonderframeเจ เจตริน (– Jetrinค็อกเทล (Cocktailและ ลาบานูน (Labanoon)” สามารถรับชมถ่ายทอดสดได้ ในวันที่ 2931  ธ.ค.ทางช่อง MONO29 Music Station หมายเลข 202 ผ่าน 3BB Giga TV  ในเวลา 20.00 น.เป็นต้นไป และถ่ายทอดสดบรรยากาศนับถอยหลังเข้าสู่วันใหม่ ในวันที่ 31 ธ.ค.2564  ทางช่อง MONO29 ตั้งแต่เวลา 22.00 น.เป็นต้นไป