นักร้องลูกทุ่งสาว “เบ๊อะ มยุรา” ฉลองจบปริญญาตรี ปลื้มคว้าเกียรตินิยม พร้อมจัดงานวิวาห์ให้น้องสาวแท้ๆ
“เบ๊อะ มยุรา” นักร้องลูกทุ่งสาวเสียงดี จาก จ.ปราจีนบุรี สังกัดค่ายหมากพลู เรคคอร์ด ฉลองความสำเร็จ จบการศึกษาระดับปริญญาตรี เกียรตินิยมอันดับ 2 จากมหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตสระแก้ว คณะวิทยาศาสตร์และสังคมศาสตร์ สาขาทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม ที่ บ้านใน อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี มีแฟนพันธุ์แท้ไป ประดิษฐ์มาลัยติดแบงค์ไปร่วมแสดงความยินดีอุ่นหนาฝาคั่ง
ทั้งนี้วันเดียวกัน วันเดียวกัน นักร้องลูกทุ่งสาว เจ้าของเสียงร้องเพลงเซียงไว้เป็นแฟน จากปลายปากกา ของ วสุ ห้าวหาญ และเพลงของเล่นบังคับ จากปลายปากกาของ เจี๊ยบ นิสา ได้จัดงานมงคลสมรสให้กับน้องสาวแท้ๆ ตามกันมาด้วย
นักร้องลูกทุ่งสาว และหมอทำขวัญนาค ก้าวเข้าสู่วงการ จากเวทีประกวดไมค์ทองคำ 2 บอกว่า เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ที่รุนแรงต่อเนื่อง จึงจัดงานแบบทูอินวัน เน้นเรียบง่าย เพื่อความปลอดภัย ผู้มาร่วมงานก็แค่ไม่กี่คน จึงไม่วุ่นวาย สนองตอบต่อนโยบายของรัฐในการควบคุมโควิด-19
ทั้งนี้ในช่วงเช้าเช้าตนได้จัดพิธีมงคลสมรสให้กับน้องสาว ทำพิธีทางศาสนา และจัดเลี้ยงอาหารซึ่งเป็นญาติของฝ่ายเจ้าสาว และเจ้าบ่าว ส่วนในช่วงเย็นก็เป็นงานฉลองรับปริญญา มีแฟนพันธุ์แท้มาร่วมแสดงความยินดีจำนวนหนึ่ง
“เป็นปลื้มมากๆ ที่ได้เห็นน้องสาวเป็นฝั่งเป็นฝา และอิ่มอกอิ่มใจที่ได้เห็นรอยยิ้มของคุณแม่ คุณลุง คุณป้า คุณน้า คุณอา ที่ได้เห็นหนูประสบความสำเร็จอีกก้าวหนึ่งในชีวิต ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี พี่ๆ แม่ๆ แฟนคลับ ที่มาร่วมแสดงความยินดี ในงานที่จัดแบบเรียบง่ายค่ะ”
อย่างไรก็ตาม เบ๊อะ ได้อัพเดทเรื่องงาน ในช่วงที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้อาชีพนักร้อง นักดนตรี ได้รับความเดือดร้อน ตนหันไปทุ่มเทการเป็นอาจารย์พิเศษ สอนหนังสือ ที่ วิทยาลัยเทคนิคบูรพาปราจีน จ.ปราจีนบุรี
“หนูสอนในกลุ่มวิชาสาระ วิชาวิทยาศตร์ มีสอนวันจันทร์ถึงวันศุกร์เลยค่ะ ก็สอนนักเรียนในระดับ ปวช. และปวส. ส่วนวันเสาร์และวันอาทิตย์ก็ไปเรียนต่อเพื่อเอาใบประกอบวิชาชีพครู หลักสูตรประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี นอกจากร้องเพลงแล้วก็ชอบอาชีพครูด้วย ก็ตั้งใจมาสายนี้จริงจังเหมือนกัน”  เบ๊อะ มยุรา กล่าว
แฟนๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวชมมิวสิควิดีโอ ได้ที่https://youtube.com/channel/UCjfnH2hq0vl0ozoHkj9oicw และ Facebook เบ๊อะ มยุรา https://www.facebook.com/profile.php?id=100027513615054