แซ่บไม่มีได้พักสำหรับละคร  “ร่านดอกงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 อาทิตย์นี้ถือสโลแกน รักไม่ได้ ฉันไม่สน เอาความสะใจพอ เพราะสาว “ยุ้ย-จีรนันท์” วางแผนรุกเรียกหนุ่ม “ออย-ธนา” มานัวถึงบ้าน แถมงัดไม้เด็ดให้สามีอย่าง “ธันน์ ธนากร” เห็นคาตา จนไฟในอกมันร้อนสุมทรวง แต่จะแซ่บขนาดไหน วันนี้เรามีเบื้องหลังมาเรียกน้ำจิ้มก่อนชมฉากจริง

                เรื่องราว สร้อยสน(ยุ้ย-จีรนันท์)วางแผนเดินหน้าเอาชนะศัตรูเก่าที่เคยทำลายชีวิตตัวเอง และครอบครัวอย่างพิทูร(ออย ธนา)เลยให้ตายใจพาเข้าบ้าน นัวรักต่อหน้าปัทม์(ธันน์ ธนากร) และพูดคำขาดว่าขอรัก และจะเลือกพิทูรคนเดียวตลอดไป ปัทม์เลยแอบหึงแต่เก็บความเจ็บไว้ภายใน

                ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้าน แถวติวานนท์ วันนี้เป็นวันประกาศศึกรักของสาวยุ้ย กับออย แถมดันต้องจูบกันหนักหน่วงต่อหน้าสามีตัวเองอย่างธันน์ เพราะเป็นฉากที่ยุ้ยต้องทำเนียนเลือกผู้ชายคนใหม่ ต่อหน้าผู้ชายเก่า ซึ่งบอกตรง เห็นยุ้ย สยบทุกบทบาท แต่พอต้องเลิฟซีนกับผู้ชายต่อหน้าสามี ก็มีสมาธิหลุดกันบ้าง พอยุ้ย ออย ธันน์ พร้อม ก็ถึงคราวผู้กำกับ ศรา ยืนยง  มาซ้อมบท เริ่มที่ยุ้ยต้องทำตัวสวย สะกดใจออย แถมเพิ่มความเซ็กซี่จิบไวน์ สไตล์สาวเวิร์คกิ้งวูแมนสวยฉลาด ออยที่เห็นธันน์มองอยู่เลยแอบหันไปตะโกนขออนุญาตเข้าฉากจูบ แบบซีนนี้พี่ขออนุญาตก่อนนะน้องนะ พร้อมอินบทเป็นผู้ชายหื่นกระหาย ด้านธันน์ ที่รอพูด รอแซะ เก๊กหน้าขรึม จ้องด้วยสายตาโกรธ ยุ้ยเห็นออยเป็นลูกไก่ในกำมือ ก็เงยหน้าจูบ ธันน์ไม่รอช้าขอแอบกวนสมาธิเมีย แบบเบาได้เบานะจ๊ะหนู ยุ้ยที่สมาธิกำลังมาเต็ม แบบเซ็กซี่ยั่วๆ ก็ปล่อยขำ สติหลุด ลืมบท ในทันที แหม สามีแซวขนาดนี้ ก็มีร้อนๆ หนาวๆกันบ้างล่ะ แต่ไม่รู้เป็นคู่ที่ศีลเสมอหรือคู่ฮา ก่อนเทคอีกรอบ ยุ้ยเลยตะโกน แบบอินเนอร์สร้อยสน ผัวเก่าหลบไป ผัวใหม่สดกว่า อย่ากวนพี่นะจ๊ะ ฮ่าๆ เริ่มถ่ายจริง ยุ้ยที่วางตัวสวยสง่าดังนางพญา ที่รอแมลงตัวเล็กเข้ามาในรัง พร้อมกิน ออยทนไม่ไหว ขอเข้าไปหอม ไปจูบ หลงใหล ไม่พักเบรก ธันน์ที่รอจังหวะ เห็นแผนของผู้หญิงตัวเองสำเร็จ เลยพูดเหน็บตามแผน พร้อมเดินออกมาสั่งให้ลูกน้องจับตาไว้ ยุ้ยเลยได้พูดเอาใจออย ว่าขอเลือกออยเป็นผู้ชายในดวงใจ งานนี้ออยหลงใหลยิ่งกว่าเดิม เพิ่มเติมเผด็จศึกกลางโซฟารับแขก

งานนี้มาร่วมลุ้นกันว่า แผนของสร้อยสนจะเป็นอย่างไรต่อ พิทูรจะใจแตกสลายชีวิตพัง เหมือนที่เคยสร้างตราบาปผู้หญิงคนหนึ่งไว้หรือไม่ ติดตามได้ในวันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ เวลา 20.15 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ห้ามพลาด เพราะร่านนั้น ต้องคืนสนองแน่นอน

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ