บริษัท เก็ทฟิน จำกัด หรือ Getfin นำโดยผู้บริหารหนุ่มไฟแรง “กัณจ์ พัฒนเสรี” ประธานบริหาร บริษัท เก็ทฟิน จำกัด จัดใหญ่ประเดิมปี 65 ทุ่มงบไม่อั้น ขึ้นป้ายดิจิตอลบิลบอร์ดโฆษณา              รับสมัครนักไลฟ์ขายของออนไลน์ ทั่วประเทศ ผ่านคลิปวิดีโอ #มารยาสาวออฟฟิต รับบทโดย    “แอริน ยุกตะทัต” นักแสดงสาวมากฝีมือที่ออกมาพูดถึงการขายของยุคใหม่ ที่ง่าย สะดวก       ลดความยุ่งยาก ขายได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ต้องลงทุน ไม่ต้องสต็อกสินค้า สินค้าแท้ส่งตรงจากแบรนด์ฟรี   

         โดยเก็ทฟิน (Getfinคือ ระบบช่วยไลฟ์ขายของออนไลน์ ไม่ต้องสต็อกสินค้าแห่งแรก     ของไทย หรือ Live Commerce ที่รวบรวมแบรนด์สินค้าไว้กว่า 800 แบรนด์ดัง เพื่อให้นักไลฟ์สามารถนำสินค้าไปขายออนไลน์เพื่อสร้างรายได้ โดยไม่ต้องลงทุน ไม่ต้องสต็อกสินค้า และลูกค้าได้รับสินค้าแท้จากแบรนด์โดยตรง ซึ่งถือเป็นโมเดลธุรกิจที่มุ่งหวังให้ทุกฝ่ายได้รับผลประโยชน์แบบวินๆ ทั้งแบรนด์ นักขายออนไลน์และลูกค้า 

กัณจ์ พัฒนเสรี ประธานบริหาร บริษัท เก็ทฟิน จำกัด  กล่าวว่า “สำหรับคลิปวีดีโอตัวนี้ ผมตั้งใจทำขึ้นมาเพื่ออธิบายถึงความชัดเจนในการทำธุรกิจของเก็ทฟิน โดยมีวัตถุประสงค์      เพื่อให้ผู้ที่อยากสร้างรายได้ แต่ไม่มีเงินลงทุน สามารถหาเงินได้โดยไม่ต้องแบกรับความเสี่ยง     ขายง่าย สะดวก เพียงใช้แค่มือถือเครื่องเดียว ก็สามารถสร้างรายได้มากมาย และสินค้า                  ที่นำมาขายนั้น นักไลฟ์ขายของจะได้กำไรจากการขายสูงถึง 48% ในส่วนของลูกค้า ก็มั่นใจได้ว่าจะได้รับของแท้ตรงปกทุกชิ้น เพราะเป็นสินค้าแท้จากเจ้าของแบรนด์โดยตรง ซึ่งแต่ละแบรนด์ที่เข้ามาขายในเก็ทฟิน จะต้องได้รับการรับรองความปลอดภัย และได้มาตรฐานเท่านั้น”

https://sv1.picz.in.th/images/2022/02/10/rYSQuZ.jpg

https://sv1.picz.in.th/images/2022/02/10/rYSxiu.jpg

https://sv1.picz.in.th/images/2022/02/10/rYSUII.jpg

สำหรับผู้ที่สนใจ อยากจะเข้ามาเป็นนักไลฟ์ขายของออนไลน์กับเก็ทฟิน สามารถสมัครได้ที่ Line: @Getfin.me หรือ bit.ly/Getfin_Seller หรือ www.getfin.me และสามารถติดตามชมคลิปวิดีโอโฆษณา #มารยาสาวออฟฟิต ได้ที่ Youtube : Getfin หรือคลิก  https://www.youtube.com/watch?v=7Nbflh-g5WY