พร้อมจัดเต็มความมันส์ ให้เหล่าแฟนแอ็กชั่นได้ลุ้นไปกับภารกิจเดือด ล้างบางโคตรอาชญากร ในภาพยนตร์ระห่ำสาดกระสุน Gunpowder Milkshake นรกเรียกแม่” ผลงานของผู้กำกับขาลุย นาวอท ปาปูชาโด (Big Bad Wolves) แท๊กทีมด้วยเหล่านักแสดงตัวแม่แถวหน้าทั้ง คาเรน กิลแลน (Guardians of the Galaxy) ลีนา เฮดดี (Game of Thrones) ,มิเชลล์ โหย่ว (Shang-Chi and the Legend of Ten Rings) แองเจลา แบสเซตต์ ( Black Panther)   และ คาร์ลา กูจิโน่ (Spy Kids ) ที่มาวาดลวดลายไอคอนนักฆ่า บู๊สนั่นให้โลกตะลึง จนกวาดคำชมมาแล้วทั่วโลก ว่านี่คือภาพยนตร์แอ็กชันพลังหญิงสายแกร่ง ที่ดีกรีมันส์ไม่แพ้ Kill Bill เลยทีเดียว วันนี้เราจึงรวบรวมความโดดเด่น และน่าสนใจระดับท๊อปลิสต์ของภาพยนตร์ ที่จะทำให้ผู้ชมต้องลุ้นตาค้างตั้งแต่เริ่ม

1. แอ็กชันหญิงแห่งปี

คาเรน กิลเลน (Jumanji และ Avengersสาวสวยผู้มีความครบเครื่องทั้งการแสดง และแอ็กชัน ซึ่งใน Gunpowder Milkshake เธอมีทักษะใช้อาวุธได้ทุกประเภท สามารถเล่นงานผู้ชายตัวใหญ่ๆได้หลายคนพร้อมกัน ซึ่งครั้งนี้เธอจะขนพลังทุกอณูลุยไม่พักทุ่มฝึกคิวบู๊สุดเข้มข้น 3 สัปดาห์ รับรองว่าผู้ชมจะได้ลุ้น และมันส์ไปกับซีนแอ็กชันอย่างสมบูรณ์แบบเต็มอารมณ์แน่นอน

2. ทีมสร้างระดับโลก  

การเจอกันของ ผกกนาวอท ปาปูชาโด (Big Bad Wolves) และ เดวิด ชูเนอร์มันน์ ผู้ออกแบบงานสร้างที่เคยฝากผลงานสุดโด่งดังทั้ง FAST & FURIOUS : HOBBS & SHAW และ DEADPOOL 2 ที่เนรมิตฉากสำคัญๆใน Gunpower Milkshake อย่าง ห้องสมุด รังลับที่ซ่อนตัวของทีม เดอะไลบราเลียน และประตูสู่โลกมือสังหารอย่าง ร้านไดเนอร์ ที่ทั้งสองฝ่ายต้องมารัวปืน สาดกระสุนไม่ยั้ง รวมถึงผู้กำกับภาพอย่าง ไมเคิล เซเรซิน ที่เคยร่วมงานกับผู้กำกับชั้นนำอย่าง อลัน ปาร์คเกอร์ และอัลฟองโซ กัวรอง มาแล้ว

3. การต่อสู้แบบใหม่
GUNPOWDER MILKSHAKE มีการออกแบบคิวบู๊แอ็กชันในสไตล์แปลกใหม่ รวมถึงฉากแอ็กชันสุดโดดเด่น โดยนักออกแบบคิวบู๊มือฉมัง ลอว์เรน เดเมียนอฟ (Tom Clancy’s JACK RYAN, LUCY) ซึ่งเขาคิดค้นสไตล์การต่อสู้ใหม่ขึ้นมาเพื่อเรื่องนี้โดยเฉพาะ ฉากแอ็กชันที่ไม่ได้มีแค่ความดุเดือดแต่ยังเล่าเรื่อง แสดงให้เห็นพัฒนาการ และถ่ายทอดตัวตนของตัวละครห้ามพลาดฉากดวลปืนในร้านอาหารไดเนอร์ นักแสดงต้องใช้เวลาฝึกซ้อมคิวบู๊ยาวนานนับเดือน เพื่อให้ฉากนี้ออกมาสมบูรณ์แบบ และทะลุขีดจำกัดความมันส์
4. ทีมนักแสดงระดับมือพระกาฬ
มาคนเดียวก็ว่ามันส์ แต่มาเป็นทีมเรียกโคตรมันส์! ทั้ง ลีนา เฮดดี และสามสาวสังหารมือพระกาฬ มิเชลล์ โหย่ว, แองเจลา แบสเซตต์, คาร์ลา กูจิโน่ ในคราบบรรณารักษ์ผู้เคร่งกฎ ที่มีฉากหน้าเป็นห้องสมุดแต่แท้จริงแล้วคือคลังแสงอาวุธ พวกเธอมีสไตล์การต่อสู้ และอาวุธประจำตัวซึ่งสามารถสยบศัตรูที่คิดจะเข้ามาจู่โจมในรังลับแห่งนี้ ระวังอย่าทำให้พวกเธอโกรธ เพราะโหมดความแค้นต้องคิดบัญชีด้วยชีวิตเท่านั้น
5. วิชวลสุดล้ำ

เพื่อความดิบ เท่ ดุเดือดของฉากแอ็กชั่นให้โดดเด่นกว่าเรื่องอื่น ทีมงานภาพได้เลือกใช้เทคนิคการใช้ สี แสง และการถ่ายทำหลากหลายทั้ง ลองช็อต สโลโมชั่น ซึ่งต้องอาศัยการเตรียมตัว และฝึกฝนเป็นอย่างดีของนักแสดงและทีมงาน เมื่อผสานกับดนตรีประกอบสุดเร้าใจที่มีกลิ่นอายความเท่ แฝงความระทึก และทันสมัยยังได้รวมเอาดนตรีอิเล็กทอรนิกส์เข้าไป ทำให้ผู้ชมสัมผัสได้ถึงอารมณ์ และความตื่นเต้นทั้งภาพ และเสียงอย่างสมบูรณ์แบบ

เตรียมไปมันส์เหนือระดับ พร้อมสั่นสะเทือนวงการนักฆ่า กับ GunpowdeMilkshake นรกเรียกแม่ ตั้งแต่วันนี้เช่าชมได้ที่ TrueID เท่านั้น

Gunpowder Milkshake นรกเรียกแม่ – Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย]

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ