กรุงเทพฯ, 28 กุมภาพันธ์ 2565 – หากถามถึงปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันคืออะไรอ้างอิงรายงานการสำรวจพฤติกรรมผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในประเทศไทย ปี 2564 โดย สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือ (ETDA) ระบุว่าหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการคือ ราคาและความคุ้มค่า ซึ่งสอดคล้องกับผลสำรวจนักช้อปชาวไทยมากกว่า 10,000 รายของช้อปปี้เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ฉะนั้นในวันนี้ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จึงขออาสาแนะทริคเด็ดในแบบฉบับช้อปปี้ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ความคุ้มในทุกการช้อปที่ดีต่อใจดีและดีต่อเงินในกระเป๋า พร้อมชวนปักหมุดเตรียมช้อปสุดคุ้มกับมหกรรม Shopee 3.3 Consumer Day คืนกำไรให้นักช้อป ที่ช้อปปี้ได้พาเหรดกองทัพโค้ดส่วนลด ร่วมด้วยร้านค้าและแบรนด์ดังจัดโปรแรงมากมาย เริ่ม มีนาคม 2565 นี้

Shopee Coins เหรียญสุดเลอค่า ลดเลย ไม่ต้องแลก

 

ในแวดวงการช้อปออนไลน์ที่นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก ‘Shopee Coins’ สกุลเงินเสมือนจริงต้นตำรับในแบบฉบับของ ช้อปปี้ ที่ได้รับความนิยมถล่มทลายจากนักช้อปชาวไทย โดยในปี 2564 ที่ผ่านมา Shopee Coins ที่ช้อปปี้ ได้แจกให้กับนักช้อปเมื่อนำมาเรียงต่อกันจะมีระยะทางเทียบเท่ากับการเดินทางรอบโลกมากเกือบ รอบ[1] และล่าสุดในแคมเปญ Shopee 2.2 Cashback Sale คืน คอยน์ คุ้ม ที่ผ่านมา มีนักช้อปให้ความสนใจมาร่วมกดเก็บโค้ด Shopee Coins Cashback รวมกันกว่าหลายล้านครั้ง

ความพิเศษของ Shopee Coins ที่แตกต่าง อยู่ที่สามารถนำไปใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสดได้เลย ไม่ต้องแลก โดย 1 Shopee Coin จะมีมูลค่าเท่ากับ บาท สามารถนำไปใช้ในการซื้อสินค้าจากทุกร้านค้าบนแอปพลิเคชั่นไม่ว่าจะเป็นร้านค้าบน Shopee Mall ร้านค้าโซเชียล ส่วนลดในการชำระบิลทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ค่าบัตรเครดิต รวมไปถึงส่วนลดเมื่อสแกนจ่ายที่ร้านค้าผ่าน ShopeePay โดยที่นักช้อปจะสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้สูงสุดถึง 500 บาทต่อวัน[2] นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถนำ Shopee Coins ไปแลกเป็นส่วนลดกับพาร์ทเนอร์ที่เข้าร่วมรายการต่าง ๆ มากมาย อาทิ Booking.com, Agoda, Colgate Official Shop, The Body Shop Official Store, Calvin Klein Official Store ทั้งยังสามารถนำไปแลกรับสิทธิ์ในการเล่นเกมเพิ่มบน Shopee Prizes ได้อีกด้วย

วิธีการสะสม Shopee Coins ก็ยังสามารถทำได้หลากหลายวิธี ทั้งการเข้ามาเช็คอินในทุก ๆ วัน การรีวิวสินค้าหลังได้รับสินค้าแล้ว การรับชม Shopee Live การร่วมสนุกกับเกมบน Shopee Prizes การสแกนจ่ายที่ร้านค้าผ่าน ShopeePay กิจกรรมชวนเพื่อนช้อป เพื่อนรับโค้ดคุณรับคอยน์ รวมไปถึงการใช้โค้ด Shopee Coins Cashback สำหรับซื้อสินค้าจากร้านค้าที่เข้าร่วมโปรแกรม Coins Cashback ในทุก ๆ วัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงเมกะแคมเปญที่ช้อปปี้จัดขึ้นในทุกเดือน โดยสังเกตได้จากสัญลักษณ์ในกรอบของสินค้า

Flash Sale ราคาเริ่มต้น บาท มีใครลดให้ได้มากกว่านี้

 

อีกหนึ่งตำนานความคุ้มที่อยู่คู่นักช้อปออนไลน์ชาวไทยในทุก ๆ วัน กับโปรโมชันสินค้าราคา Flash Sale ที่ช้อปปี้ได้ร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำและร้านค้าพันธมิตรในการนำสินค้าหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอุปโภคบริโภค สินค้าเพื่อความงาม สินค้าแฟชั่น สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ สินค้าแม่และเด็ก ของใช้ในบ้าน ไปจนถึงสินค้าแบรนด์เนมและลักซูรี มาร่วมลดสะบั้นหั่นราคาสุดพิเศษ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีถล่มทลายจากนักช้อปจำนวนมาก ชนิดที่ว่าหนึ่งในช่วง Flash Sale ที่พีคที่สุด มีสินค้าในหมวดหมู่ของใช้ในบ้านถูกจำหน่ายออกไปมากกว่า 400,000 ชิ้น

ไม่เพียงเท่านี้ ช้อปปี้ ยังสร้างปรากฏการณ์ความคุ้มที่เหนือกว่าด้วยสินค้า Flash Sale ราคาเริ่มต้น บาท ซึ่งเป็นการนำสินค้าของใช้จำเป็นในชีวิตประจำวัน สินค้าที่กำลังเป็นกระแสในโลกโซเชียล ไปจนถึงดีลสินค้าดิจิทัลจากร้านค้าชั้นนำ เช่น ถุงเท้ากระดาษทิชชู่เคสโทรศัพท์หูฟังไร้สายเมมโมรี่การ์ดเสื้อผ้าแฟชั่น,  ดีลร้านอาหารและเครื่องดื่มดีลเติมเงินโทรศัพท์ เป็นต้น มาร่วมลดแหลกเหมือนแจกฟรีเหลือเพียง บาทเท่านั้น

ซึ่งสินค้าในโปรโมชัน Flash Sale นอกจากราคาถูกสุด ๆ แล้ว นักช้อปยังสามารถใช้โค้ดส่วนลดจากร้านค้า ร่วมกับโค้ดส่วนลดช้อปปี้ โค้ดส่วนลดจากพันธมิตรธุรกิจ หรือโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ บาท และ Shopee Coins เป็นส่วนลดเพิ่มเติมได้อีกด้วย[3]

 

เสริมสภาพคล่องในการจับจ่ายด้วย SPayLater

 

‘SPayLater’ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของโซลูชั่นสินเชื่อสำหรับผู้ใช้งานช้อปปี้ โดยเปิดโอกาสการเข้าถึงสินเชื่อในวงเงินที่มีศักยภาพผ่านกระบวนการเปิดใช้งานที่รวดเร็ว ง่ายดาย และปลอดภัย สำหรับการใช้งาน SPayLater ผู้ใช้งานสามารถบริหารการใช้จ่ายบนช้อปปี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เนื่องจากสามารถแบ่งและจัดการการชำระค่าสินค้าได้นานสูงสุดถึง 12 เดือน โดยขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล ซึ่งการต่อยอดการให้บริการเพื่อสร้างความคล่องตัวทางการใช้จ่ายที่เพิ่มเข้ามานี้ จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถวางแผนการใช้จ่ายของตนเองได้อย่างสะดวก ชัดเจนอย่างเป็นระบบ และยืดหยุ่นยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีสิทธิประโยชน์อื่น ๆ เพิ่มเติมอีกด้วย สามารถลงทะเบียนสมัครใช้งาน ‘SPayLater’ ได้แล้ววันนี้ที่ https://shopee.co.th/spaylater

เตรียมสะสม Shopee Coins กดแจ้งเตือนสินค้า Flash Sale และลงทะเบียนสมัครใช้งาน SPayLater ให้พร้อม แล้วไปสัมผัสปรากฏการณ์ความคุ้มค่าที่ดีต่อใจดีต่อเงินในกระเป๋าพร้อมกันในมหกรรม Shopee 3.3 Consumer Day คืนกำไรให้นักช้อป ในวันที่ มีนาคม 2565 ที่ช้อปปี้ได้แท็กทีมร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำบน Shopee Mall อาทิ L’Oreal Paris, Garnier, Maybelline, Hisense, Lotus Mattress, Dunlopillo, Tefal, Dodolove, และ Lotus’s และอีกมากมาย มาผนึกกำลังคืนกำไรให้นักช้อป พร้อมอัดโปรแรงแห่งปี ทั้งโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ บาท โค้ดรับเงินคืน 15% coins และดีลเด็ด บาท ที่ได้รวมสินค้าตัวดังมากมายมาลดสะบั้นหั่นราคาเหลือเพียง บาท เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน Xiaomi Redmi 10, ดิจิทัลทีวีขนาด 32 นิ้ว และตู้เย็นขนาด 3.4 Q จาก Hisense, เครื่องชงกาแฟสดจาก Duchess, เครื่องดูดไรฝุ่นจาก Deerma, Innisfree Green Tea Seed Serum, โซฟาปรับนอนได้จาก HAKONE เป็นต้น นอกจากนี้นักช้อปยังจะได้เต็มอิ่มไปกับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay และ SPayLater

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/3-3

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App StoreGoogle Play Store และ App Gallery

– END-

 

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ทำหน้าที่ในการเชื่อมต่อระหว่าง ผู้บริโภค แบรนด์ และผู้ขายในทั่วภูมิภาคเอเชียและในตลาดที่มีศักยภาพในการเติบโตอย่างรวดเร็ว เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนสามารถซื้อขายได้อย่างสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุกๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิทัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า