กรุงเทพฯ, 28 กุมภาพันธ์ 2565 – REGAL F.C. by Chivas the Blend ปรากฎการณ์ครั้งแรกและครั้งสำคัญของการผสมผสานกันระหว่างฟุตบอลและสตรีทคัลเจอร์ผ่านการรวมตัวของตัวท็อปสายสตรีทคัลเจอร์ทั้ง 3 ทีม เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ววันนี้  หลังจากที่ฝ่า 5 ภารกิจโชว์ไอเดียและสกิลสุดคูล ในที่สุดทีม SNEAKERHEAD ก็คว้าชัยชนะใน FINAL MATCH ได้อย่างสวยงาม คว้ารางวัลใหญ่บินลัดฟ้าสู่ประเทศอังกฤษไป Old Trafford ชม Exclusive Manchester United Experience แบบติดขอบสนาม

 

ก่อนเราจะเข้าสู่ FINAL MATCH ลองมาสรุปผลการแข่งขันที่ผ่านมากันสักนิด เริ่มต้นที่ภารกิจแรก กับการออกแบบเสื้อ Jersey  เกมนี้ทุกทีมส่งผลงานเข้าตากรรมการ ทำให้ได้แต้มไปทีมละ คะแนน ถัดมาเกมที่สอง หาสุดยอดทีมที่สามารถใช้จอยเกมเล่นกีฬา ทีม GANGSTAR คว้าชัยโชว์สกิลความว่องไวและแม่นยำที่สุด และสำหรับภารกิจที่สามแต่ละทีมร่วมกันฟาดฟันโชว์ไอเดียทำ Street Art โดยภารกิจนี้ทีม SWAGGER สามารถทำได้อย่างดีเยี่ยม จึงคว้าคะแนนนำและเอาชนะภารกิจนี้ได้อย่างงดงาม ภารกิจที่สี่คือการแข่งกันการพากย์กีฬา ทีมที่สามารถพากย์โฟลว์ดีไม่มีสะดุดจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากทีม GANGSTAR ภารกิจสุดท้าย คือการลงสนามจริง วัดทักษะแข้งและฝีเท้าว่าใครดีใครเด็ด และผลลัพธ์คือ SNEAKERHEAD เป็นฝ่ายชนะ ดัังนั้นจึงทำให้ทีม GANGSTAR นำโด่งด้วยคะแนนรวม คะแนน ตามมาด้วยทีม SNEAKERHEAD ที่ คะแนน และทีม SWAGGER รั้งท้ายที่ คะแนน

 

เกม “Goalkeeper” เกมที่ใช้ทักษะความเร็วของมือ ในแบบฉบับ Goalkeeper

บทสรุปของการแข่งขันนี้ จะตัดสินกันที่ FINAL MATCH รอบนี้ทีม SWAGGER นำทีมโดย โดย TWOPEE โต้งทูพี-พิทวัส Pradaa ปราด้า-ธันย์สิตา และ CDGuntee ซีดี-กันต์ธีร์ แร็ปเปอร์มาดกวน เอาชนะการแข่งขัน ด้วยคะแนน 1,300 คะแนน ทำให้คะแนนขึ้นมาเป็นอันดับที่ 1 ของเกมแรก จากเกม “Goalkeeper” เกมที่ใช้ทักษะความเร็วของมือในการตีลูกบอลบนบอร์ดให้เร็วที่สุด เสมือนตำแหน่ง Goalkeeper ที่สามารถป้องกันลูกบอลได้มากที่สุด

เกม “OX” ที่ดูเหมือนง่าย แต่ซ่อนความหินเอาไว้ ภารกิจค้นหาสิงห์สนามฝีเท้าแม่น มาดูกันสิว่าทีมไหนจะทำแฮตทริกในเกมนี้ชนะ

ถัดมาที่เกมที่สอง คือเกม “OX” ด้วยการเตะลูกฟุตบอลให้เข้าช่อง เข้าสามช่องติดกันก่อนเป็นผู้ชนะ โดยเกมนี้ผู้ชนะคือ ทีม SNEAKERHEAD นำทีมโดย ปริ๊น-อนุพงศ์ เจ้าของร้าน Carnival แม้ว-วราลี เจ้าของแบรนด์ SSAP และบ็อบ-วรากฤช แบรนด์สตรีทแฟชั่นและมือเตะที่คว้าชัยให้แก่เกมครั้งนี้คือ บ็อบ-วรากฤช เจ้าของแบรนด์ V.A.C เบียดให้ทีม GANGSTAR หล่นลงมาเป็นอันดับที่สอง

 

เกม “Best Striker” เกมตัดเชือกที่จะตัดสินว่าทีมใดจะเป็นผู้ชนะ

เกมสุดท้าย “Best Striker” เกมตัดเชือกที่ตัดสินว่าทีมใดจะเป็นทีมผู้คว้าชัยของ REGAL F.C. by CHIVAS THE BLEND ในครั้งนี้ไป เป็นเกมที่ต้องใช้ทักษะและความแม่นยำในการเล็งการเตะไปที่ป้ายคะแนน โดยทีมไหนเตะชนป้ายคะแนนมากที่สุดจะเป็นผู้ชนะ และทีม SNEAKERHEAD ก็โชว์สกิลสิงห์สนามตัวจริงจนยืนหนึ่งในเกมนี้

ปิดฉากภารกิจการนำสุดยอดคนดังแต่ละวงการมาโชว์สกิลการ “Blend” ฟุตบอลร่วมกับสตรีทคัลเจอร์ ในแบบฉบับของ Regal F.C. Chivas the Blend สร้างผลลัพธ์และแรงบันดาลใจในการผสมผสานสองสิ่งที่แตกต่างออกมาได้อย่างสวยงาม

ร่วมติดตามความเคลื่อนไหวของ Regal F.C. และการข่าวสารได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/Chivastheblend/videos/264672069035861

YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=a6NtQ6MY0sM

Facebook: Chivas The Blend

YouTube: Chivas The Blend

#ChivasTheBlend #IRiseWeRise #SuccessIsABlend #RegalFC #ส่วนผสมของความสำเร็จ

###