เค.เอ็น.เอ อินเตอร์ฟาร์มา ตอกย้ำความสำเร็จ จัดใหญ่กาล่าดินเนอร์ KNA Celebrate Night Awards 2024 พร้อมมอบรางวัลอันทรงคุณค่าแก่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามชะลอวัย และคลินิกความงามชั้นนำ  ทั่วประเทศ โดยมีเหล่าเซเลบริตี้คนดัง ดารา อินฟลูเอนเซอร์ ร่วมแสดงความยินดี ณ โรงแรมพูลแมน   คิง พาวเวอร์ กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

 

งานกาล่าดินเนอร์ KNA Celebrate Night Awards 2024” จัดขึ้นแบบสุดแกลม ภายในงานถูกตกแต่งภายใต้ธีม GALA Night Happening Luxury ให้ผู้ร่วมงานได้ครีเอทลุคร่วมสมัยใส่ชุดราตรีผ้าไทยมาประชันกันอย่างคับคั่ง ซึ่งในวันนี้นอกจากจะเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของการดำเนินธุรกิจในฐานะผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางเภสัชภัณฑ์ และเวชภัณฑ์ชั้นนำ ผู้นำเข้า ไฮยาเบล (HYABELL) ผลิตภัณฑ์สารเติมเต็มบริสุทธิ์ (ฟิลเลอร์) และผลิตภัณฑ์ วาริโอฟิล (Variofill) ฟิลเลอร์สำหรับการเติมเต็มสะโพก และบั้นท้ายโดยเฉพาะ จากประเทศเยอรมนี แล้วยังเป็นการขอบคุณพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ ที่ได้ให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ด้วยดีเสมอมา

นายอนุมัติ อาหมัด ประธานกิตติมศักดิ์ บริษัท เค.เอ็น.เอ. อินเตอร์ฟาร์มา จำกัด ให้เกียรติร่วมงานในฐานะเจ้าภาพกล่าวว่า เค.เอ็น.เอ อินเตอร์ฟาร์มา มุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการคุณภาพที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันผู้บริโภคหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพและความงามกันมากขึ้น ดยเฉพาะการทำหัตถการอย่างฟิลเลอร์ที่กลายมาเป็นตัวเลือกยอดนิยมของผู้บริโภคหลากหลายกลุ่ม ทำให้บริษัทฯ ได้เห็นถึงโอกาสและความต้องการของคลินิกความงามและผู้บริโภค ล่าสุดได้เปิดตัว METEORA THREAD นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ไหมขนนก มาตรฐานระดับโลกจากประเทศไต้หวัน ที่ผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เรียกได้ว่าเป็นมิติใหม่แห่งการยกกระชับผิว ที่ถูกออกแบบมาจากวัสดุปลอดภัยสูง สลายได้เองตามธรรมชาติ มีเงี่ยงแบบพิเศษ เพิ่มประสิทธิภาพในการยกกระชับ และผลลัพธ์ให้อยู่ได้ยาวนานถึง ปี พร้อมช่วยกระตุ้นคอลลาเจน เติมเต็มผิว ฟื้นฟูเนื้อเยื่อให้กลับมาอ่อนเยาว์ ซึ่งบริษัทฯ หวังว่าจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความมั่นใจ และเติมเต็มประสบการณ์ความสวยในแบบฉบับตัวคุณเอง และในโอกาสนี้ต้องขอบคุณทุกท่านที่ได้ให้ เค.เอ็น.เอ อินเตอร์ฟาร์มา เป็นหนึ่งในพาร์ทเนอร์ ซึ่งนับว่าเป็นเกียรติสำหรับพวกเราอย่างที่สุด โดยเฉพาะความไว้วางใจและความเชื่อมั่น ที่ได้ให้เราร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบนวัตกรรมความงามที่ล้ำสมัย ปลอดภัย และได้มาตรฐานระดับโลก สามารถตอบโจทย์การดูแลและแก้ไขจุดบกพร่องได้ในทุกมิติ

ภายในงานครั้งนี้ มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม และตัวแทนคลินิกความงามชั้นนำทั่วประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดีและเฉลิมฉลองกันอย่างล้นหลาม เริ่มด้วยแขกรับเชิญคนพิเศษอย่าง ครูอ้วนมณีนุช เสมรสุต มาร่วมเซอร์ไพรส์โชว์ดีวาตัวแม่ ก่อนตามด้วยไฮไลท์สำคัญของค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลอง ด้วยการมอบรางวัล KNA AWARDS 2023 กว่า 60 รางวัล พร้อมสอดแทรกสาระความรู้คู่ความบันเทิงได้อย่างลงตัว โดย ดร. ไอดิน โดแกน ประธานกรรมการบริหารและหัวหน้าทีมนักวิทยาศาสตร์ของบริษัท Adoderm ประเทศเยอรมนี เจ้าของผลิตภัณฑ์ไฮยาเบล (HYABELL) และผลิตภัณฑ์ วาริโอฟิล (Variofill) ฟิลเลอร์สำหรับการเติมเต็มสะโพก และบั้นท้ายโดยเฉพาะ มาร่วมอัปเดตความรู้เรื่องศัลยกรรมพลาสติก และ นพ. อารอน เชีย-เซียน เซีย แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางโรคผิวหนัง (Dermatologist) และประธานกรรมการบริหาร (CEO) บริษัท ไดมอนด์ไบโอเทคโนโลยี (Diamond Biotechnology Co.,Ltd) ร่วมแสดงความยินดีและแลกเปลี่ยนข้อมูล นอกจากนี้ ยังมีเหล่าอินฟลูเอนเซอร์สายบิวตี้ สาวงามจากเวทีมิสแกรนด์ และผู้เข้าประกวด Miss Supra 2024 ร่วมสร้างสีสันในงาน ก่อนปิดท้ายค่ำคืนแสนพิเศษด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จาก อ๊อฟปองศักดิ์

KNA Celebrate Night Awards 2024 ปิดฉากลงพร้อมกับคำมั่นสัญญาจาก เค.เอ็น.เอ อินเตอร์ฟาร์มา ที่จะไม่หยุดยั้งในการสรรค์สร้างผลิตภัณฑ์ และจัดหาสินค้าที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาให้บริการกับผู้บริโภคต่อไป เช่นเดียวกับการได้รับความเชื่อมั่น และไว้วางใจให้เป็นคนสำคัญในการเติมเต็มความสวยในแบบฉบับตัวคุณเอง

# # # # # #