หลังจากคลายปมความเข้าใจผิด จนกลับมาหัวใจพองโตอีกครั้ง แอบหลงรักเดอะซีรีส์ Secret Crush On You” จาก ไอดอลแฟคทอรี่ ผลงานของผู้กำกับ ชีวิน-ธนะมินทร์ วงษ์สกุลพัชร์ ใน EP4 นี้จะค่อยๆกระตุกต่อมของคนแอบหลงรักมากขึ้นไปอีก ผ่านเหล่านักแสดงนำอย่าง  บิลลี่-ภัทรชนน อ่อนสอาด,เซ้ง-วิชัย แซ่ฟ่าน, เฮง-อัศวฤทธิ์ พินิตกาญจนพันธุ์,เซอร์ไพรส์ – ปิฐิกร ศิริพรสวรรค์,นัท วิศรุต ขาคำ, อ๊ป วีระพงษ์ โอดเฮิง, ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ และ เบ็คกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง ซึ่งใน EP3 ที่ผ่านมา เรตติ้งก็พุ่งแรงจนเป็นปลื้ม ทำเอาทีมงานและนักแสดง มีกำลังใจในการทำงานกันแบบจุกๆ

ส่วนใน EP4 ที่จะได้ชมกันในสัปดาห์นี้ ความวุ่นวายสุดป่วนจะเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อ “โต๊ะ” (รับบทโดย เซ้ง-วิชัย) ตาม “พี่เหนือ” (รับบทโดย บิลลี่-ภัทรชนน) ไปถึงที่ร้านเหล้า แล้วเกิดเมาจนเผลอไปกัดแขนของเหนือ เหนือจึงรับคำท้าจากเพื่อนๆกัดคอโต๊ะคืนจนฟินไปทั้งร้าน เหตุการณ์ยังไม่หมดเท่านั้นเมื่อโต๊ะชนแก้วไม่ยั้งจนเมาหมดสติ เป็นเหตุให้เหนือต้องพาโต๊ะกลับมาที่คอนโด เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามได้กับ แอบหลงรักเดอะซีรีส์ EP.4

 

บิลลี่ เผยว่า “รู้สึกดีใจที่ซีรีส์ของพวกเราสามารถสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน และทำให้ทุกคนมีความสุขไปกับการเดินทางของเรื่องราวได้ นั่นคือจุดประสงค์หลักของพวกเรา ทำให้ทุกคนมีความสุขและมีรอยยิ้มครับ ฉากกัดคอเซ้งหลายเทคอยู่ครับเพราะติดใจ เอ้ย!  ไม่ใช่  ต้องรับหลายมุมครับ (หัวเราะ) แต่รู้สึกว่ายิ่งเล่นยิ่งอยากกัดอีกไปเรื่อย มันสนุกดีคับ เหมือนเราได้ร่วมลุ้นไปกับการดำเนินเรื่องของพี่เหนือ อยากให้ติดตามดู แล้วทุกคนจะรู้สึกเหมือนผม ฉากนี้ยากนะต้องเขินอยู่แล้วคับ ต้องมากัดคอกลางร้าน แล้วคนก็มองแบบ ฮือ ไอ้นี่มันแน่มาก หน้าแดง หูแดงหมดคับ ถ้าเป็นเราก็คงไม่กล้าขนาดนั้น แต่พี่เหนือเค้าคลั่งรักมาก ฝั่งเหนือก็ค่อยๆเล่ามาบ้างแล้ว ทำให้เห็นมุมมองความรู้สึกมากขึ้น อยากให้ติดตามต่อไปคับ ว่าใครแอบชอบใครกันแน่ ฉากที่นอนละเซ้งตื่นมาเจอ เขินมากคับ เราต้องถอดเสื้อนอนกันบนเตียง ไม่เขินได้ไง (หัวเราะ) อยากให้ดูใน EP4 คับ ว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงได้ไปนอนถอดเสื้อกันบนเตียง เรื่องนี้ฟิตหุ่นเยอะมากครับ ด้วยเราเป็นคนขาวมาก ก็เลยต้องเล่นให้หนักและลีนให้ชัดๆ”

เซ้ง กล่าวว่า “แอบหลงรักเดอะซีรีส์ เมื่อ EP3 ที่ผ่านมา เรตติ้งดีมาก ก็ดีใจมากครับ อยากขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมารวมถึงทุกข้อความเราได้อ่านแล้วรู้สึกใจฟูมากๆเลยครับ ใน EP4 นี้ ฉากโดนกัดคอรู้สึกเขินครับ ไม่เคยมีใครมากัดคอเรามาก่อนครับ (หัวเราะ)  ด้วยความที่ได้เล่นกับพี่บิลลี่แล้วเราสนิทกันมากครับเลยทำให้ไว้ใจ เชื่อใจพี่เค้ามากครับ เรียกได้ว่าอีกกี่เทคก็ไม่หวั่นครับ ฉากที่เมาจนพี่เหนือพากลับคอนโด ชีวิตจริงเคยแต่อุ้มเพื่อนไปส่งนี่แหละครับแล้วตื่นมาเพื่อนถามว่าที่นี่ที่ไหนครับบ (หัวเราะ) ฝาก EP4 ด้วยนะครับ แน่นอนว่าเรื่องราวเราจะเข้นข้มขึ้น รวมถึงความสัมพันธ์ที่จะขยับมากขึ้นไปหรือน้อยลงมาต้องรอติดตามกันนะครับผม”

ติดตามชมฉากนี้ได้ใน “แอบหลงรักเดอะซีรีส์” EP.4 ในวันศุกร์ที่ 4 มีนาคมนี้ เวลา 23.00น. ทางช่อง 3 กด 33 ,แอพพลิเคชั่น 3Plus และสามารถชมอันคัทพิเศษทางช่องยูทูปของ IDOLFACTORY OFFICIAL

 

#แอบหลงรักเดอะซีรีส์ #SCOYtheseries

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ