เปิดรอบปฐมทัศน์สร้างเสียงฮือฮาให้สื่อและนักวิจารณ์กันไปแล้วสำหรับผลงานแอ็กชัน-ตลกร้ายเรื่องล่าสุดอย่าง The Unbearable Weight of Massive Talent ที่กวาดคำชม หอบคำวิจารณ์ดีเยี่ยมจากเทศกาล South by Southwest Film Festival 2022 (SXSW2022) หนึ่งในเทศกาลภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา เมื่อค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา โดยนักแสดงนำอย่าง “นิโคลัส เคจ” และ “เปโดร ปาสคาล” ปรากฏตัวขึ้นในงานพร้อมกับมาสคอตของตนเอง เรียกความสนใจและเสียงหัวเราะของผู้ชมที่เข้าชมงานไปได้อย่างมาก

     และหลังชมภาพยนตร์ สื่อและผู้ชมกลุ่มแรกได้พูดออกมาเป็นเสียงเดียวกันว่าภาพยนตร์เรื่อง    The Unbearable Weight of Massive Talent เป็นภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยมุกตลกและกลิ่นอายความเป็นหนังของนิโคลัส เคจที่แฟน ๆ หลายคนนึกถึง จนพูดได้ว่าหลังจากที่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้จบแล้ว ต้องหาภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ของนิโคลัส เคจ อย่าง Conair หรือ Face/Off มาดูต่อให้หายคิดถึงกันเลยทีเดียว นอกจากนี้สื่อและนักวิจารณ์ทั่วโลกยังร่วมใจเทคะแนนให้ความฮาสุดป่วนในภาพยนตร์เรื่องนี้จัดเต็มแบบไม่ติดไปถึง 100% เต็มกันเลยทีเดียว และนี่คือรีวิวบางส่วนเพื่อเรียกน้ำย่อย

        ใครจะไปคิดว่าบทที่ดีที่สุดของนิโคลัส เคจ คือการเล่นเป็นตัวเอง – Deadline

ทุกคนจะสนุกไปกับหนังเรื่องนี้ นี่คือหนังที่ฮาที่สุดของปี – Indiewire

เหมือนเป็นของขวัญสุดเพอร์เฟ็คให้กับแฟน ๆ นิโคลัส เคจ – The Wrap

    หนังตลกที่ดูสนุก เต็มไปด้วยมุกล้อนิคเคจ – Variety

            The Unbearable Weight of Massive Talent เล่าเรื่องราวของ นิค เคจ (นิโคลัส เคจ) อดีตซุปเปอร์สตาร์ฮอลลีวูดที่ตกอับเต็มไปด้วยหนี้สินและปัญหายุ่งเหยิงต่าง ๆ ตามมา จนต้องรับงานเซอร์ไพรส์วันเกิด ฮาร์วี่ (เปโดร ปาสคาล) มหาเศรษฐีชาวแม็กซิโกที่มีเบื้องหลังพัวพันกับยาเสพติด ทำให้นิค เคจต้องสวมบทบาทสายลับให้กับองค์กรอย่าง CIA ไปพร้อม ๆ กับงัดมุกเด็ดการแสดงสุดปังของตัวเขาเองในอดีตเพื่อตบตาเจ้าพ่อวงการค้ายาที่เป็นแฟนคลับตัวยงของตนเองไปพร้อม ๆ กัน

            แฟน ๆ ชาวไทยติดตามความสนุกสุดป่วนของซุปตาร์ตกอับและเจ้าพ่อวงการค้ายา กับภารกิจที่ต้องเดิมพันด้วยชีวิตและความติ่งได้ใน The Unbearable Weight of Massive Talent 21 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

 

The Unbearable Weight of Massive Talent – Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ]https://youtu.be/SBzxE8sCx6Y

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ