เพื่อเตรียมรับการมาถึงของภาพยนตร์ใหม่แห่งจักรวาล The Conjuring กับภาพยนตร์เรื่อง The Nun ทาง New Line Cinema และ Warner Bros. Pictures จึงร่วมกันออกแคมเปญเชิญชวนศิลปินทุกท่าน มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานเพื่อเผยแพร่สู่สายตาผู้คนทั่วโลก!

จะเป็นศิลปิน นักออกแบบ นักวาดภาพประกอบ หรืออนิเมเตอร์ จากชาติไหนก็มาร่วมได้ ชิ้นงานที่ส่งประกวดนั้นไม่จำกัดวิธีการ จะเป็นภาพประกอบดิจิตอลเพ้นท์ติ้งภาพอนิเมท GIF หรือแม้แต่ภาพโปสเตอร์ก็ไม่เกี่ยง ขอแค่ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวอย่างภาพยนตร์ The Nun เท่านั้น! โดยทางกรรมการจะเลือกเอาภาพที่เหมาะสมที่สุดมาร่วมใช้ในการโปรโมทภาพยนตร์ครั้งนี้   ชมตัวอย่างภาพยนตร์ The Nun ได้ที่  https://youtu.be/7HH_bI3gezM

ผู้ชนะ 5 คนที่ถูกเลือกโดย New Line Cinema, Warner Bros. Pictures และศิลปินรับเชิญ จะได้รับรางวัลถึงคนละ 2,000 เหรียญ ต่อ 1 ชิ้นงานที่ชนะรางวัล ซึ่งภาพที่ชนะการประกวด จะมีสิทธิได้ขึ้นแสดงในแคมเปญโฆษณาทั้งทางสื่อดิจิตอลภาพบิลด์บอร์ด และสินค้าที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งอาจได้รับงานต่อเนื่องจากภาพยนตร์ The Nun อีกด้วย! โอกาสดีๆ แบบนี้ ไม่ควรพลาด

รายละเอียดการสร้างสรรค์ชิ้นงานส่งประกวด

– ผลงานที่ส่งเข้าประกวดสามารถเป็นผลงานชนิดใดก็ได้ ยกเว้นภาพถ่ายและวีดีโอ ขนาดของภาพ 13.5″ 20″ (300 dpi) ควรเป็นไฟล์นามสกุล JPEG, GIF, หรือ PNG ขนาดของไม่เกิน 10MB.

– งานส่งประกวดทุกชิ้นต้องเป็นผลงานต้นฉบับ (หมายความถึง ไม่ใช้ภาพจากบุคคลที่สาม หรือภาพจาก Stock ที่เปิดให้โหลดทั่วไปในการสร้างสรรค์ชิ้นงาน)

– งานส่งประกวดที่ไม่เหมาะสมมีความรุนแรง หรืออาจก่อให้เกิดความกระทบกระทั่ง รวมถึงงานที่ไม่เป็นไปตามข้อตกลงจะถูกปฏิเสธการพิจารณา

– ศิลปินควรชมตัวอย่างภาพยนตร์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ โดยสามารถชมตัวอย่างได้ใน https://youtu.be/7HH_bI3gezM

– ศิลปินสามารถวาดภาพเลียนแบบตัวละครใน The Nun ได้

– ข้อความที่ใส่ในภาพ ต้องเป็นภาษาอังกฤษ

– ศิลปินสามารถใช้โลโก้ The Nun ได้ โดยสามารถดาวน์โหลดได้ ที่นี่ http://po.st/DHTDJY

– หมดเขตส่งผลงาน 28 กรกฎาคม 2018 เวลา 00.00 น. (ตามเวลาประเทศไทยและจะประกาศผลผู้ชนะในวันที่ 10 สิงหาคม 2018 ตามเวลาแฟซิฟิก (PST)

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม และส่งผลงานเข้าประกวดได้ที่

https://www.talenthouse.com/i/create-art-inspired-by-the-nun-and-warner-bros

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ