สงกรานต์ปีนี้ สาดน้ำ ชมคอนเสิร์ต ร่วมสนุกกันได้ทุกคนในโลกเสมือนจริง ที่แต่ละคนจะอวตารตัวเองพร้อมปืนฉีดน้ำได้ใน “ทวิน แพลนเน็ต” Lifestyle Metaverse ที่สร้างสรรค์สภาพแวดล้อม มิติ ผสมจินตนาการที่แตกต่างเป็น Virtual Reality Platform เพื่อใช้ชีวิตและทำธุรกิจบนโลกเสมือนจริง จุดเด่น ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ เป็นสังคมใหม่ ให้ผู้คนได้เข้ามาท่องเที่ยว รับประสบการณ์และความบันเทิงในมิติที่แตกต่าง เชิญชวนทุกท่านเข้าร่วมกิจกรรมครั้งแรก เชิญเที่ยวงานสงกรานต์สุดล้ำ ฉีดน้ำชุ่มฉ่ำใน Twin Planet Happiness & Beyond ความสุขและความบันเทิงในโลกเสมือนจริง พร้อมไฮไลท์เพียบ ระหว่างวันที่ 12-16 เม.ย. นี้ที่ https://twin-planet.com

คุณสุทธิพงษ์ วัฒนจัง (พี่ชมพู ฟรุ๊ตตี้) Executive Creative Marketing แห่ง Twin Planet Lifestyle Metaverse เผยว่า

นอกจากคุณจะเข้ามาท่องเที่ยวในอินเทอร์เน็ตแล้วจับจ่าย Shopping ซื้อสินค้าได้และยังจะพบปะผู้คนใหม่ๆ พบความสัมพันธ์ใหม่ๆ นอกจากนั้นเรายังจัดเตรียมสันทนาการกิจกรรมต่างๆ ทุกเดือน พร้อมสร้างพื้นที่ของโอกาสให้กับคนรุ่นใหม่ทุกๆ คนที่มีฝันอยากเป็นศิลปิน อยากเข้าวงการบันเทิง ตัวอย่างกิจกรรมครั้งแรก          เชิญเที่ยวงานสงกรานต์สุดล้ำ ฉีดน้ำชุ่มฉ่ำใน Twin Planet วันที่ 12-16 เมษายน ช่วงสงกรานต์เล่นเกมสาดน้ำได้อย่างสนุกสนาน

วันที่ 13 เมษายน มี เจเอ็นพี หรือ แจม เนย พิกเล็ท (สามพี่น้องสุดน่ารัก) เป็นสมาชิกของวงชูก้าอาย ศิลปินกลุ่มเป็นพี่น้องกันจะมาร่วมเล่นเกมสาดน้ำกับทุกท่านด้วยในทวิน แพลนเน็ต ซึ่งที่นี่สามารถเล่นสงกรานต์กับสามสาวกลุ่มนี้ได้ทุกวัน

วันที่ 14 เมษายน มีดารารับเชิญอีก ท่าน ซึ่งขออุบไว้ยังไม่บอกว่าเป็นใคร ส่วน

วันที่ 15 เมษายน พบกับตำนาน ชมพู ปิง และพี่ป้อม ออโต้บาห์น ครับ (เพราะว่าวันนั้นเป็นวันผู้สูงอายุ) ทุกท่านสามารถเข้าไปร่วมเล่นน้ำ โดยข้อดีของสงกรานต์ในโลกเสมือน เป็นโซเชียล ดิสแทนซ์ ไกลห่าง ต่างวิถีของจริง และที่นี่ไม่จำกัดอายุ เล่นได้ทุกเพศทุกวัย มีหลากหลายช่วงอายุและกิจกรรม

ท้ายสุด ผู้บริหารกล่าวถึงไฮไลท์ที่ไม่อยากให้พลาด  “ใน ทวิน แพลนเน็ต ซึ่งมีคอนเซปต์ Happiness & Beyond ความสุขและความบันเทิงในโลกเสมือนจริง ยังเปิดพื้นที่ของโอกาสให้กับคนทุกคน

โดยจัดเตรียมพื้นที่เป็นลานกิจกรรมที่เปิดรับให้น้องๆ ที่มีความสามารถมีทาเลนต์ต่างๆ เข้ามาแล้วก็มาโชว์ความสามารถ เรียกว่ามาโชว์ผลงาน มาปล่อยของกันเต็มที่ จะเป็นความสามารถด้านใดในแขนงไหนก็ได้ไม่จำกัด เพราะที่นี่เป็นพื้นที่โอกาส เปรียบเสมือนลานกิจกรรมขนาดใหญ่

ซึ่งเราตั้งชื่อไว้ว่า ลานปลาทู ชื่อก็บอกแล้วว่าที่นี่จะมี แมวมอง ซึ่งมีผมแน่ๆ และเพื่อนพ้องอีกหลายคนในวงการฯ กำลังดูอยู่ว่าจะมีใครที่น่าสนใจและมีความสามารถสะดุดตา เราจะชวนน้องเข้ามาแล้วก็ช่วยผลักดัน ช่วยพัฒนาทำผลงาน สร้างเพลงหรือสร้างอะไรต่างๆ ตามแต่ทาเลนต์ของแต่ละคน โชว์ความเก่งกันเข้ามาเยอะๆ เลยครับ”

สามารถสัมผัสประสบการณ์ใน Twin Planet ได้ง่ายๆ และฟรีๆ ผ่านช่องทางนี้ login หรือ register ผ่าน www.twin-planet.com ตลอด 24 ชั่วโมง เข้าที่ไปหน้าแรกของเว็บไซต์ จะมีปุ่ม Explore แล้วลงทะเบียนด้วย gmail ฟรี จากนั้นกดปุ่ม Connect จะมีหน้าเลือกอวตาร ซึ่งจะเป็นตัวแทนของตัวเองในการเข้าสู่โลกเสมือนจริง *** พิเศษ สำหรับแขกอวตารกลุ่มแรก รับของที่ระลึกทุกวัน 12 – 16 เม.ย. 2565 นี้ ติดตามกติกาลุ้นรับรางวัลได้ที่ Facebook TwinPlanet Metaverse

 

รายละเอียดเพิ่มเติม

https://twin-planet.com

https://web.facebook.com/TwinPlanet.Metaverse?_rdc=1&_rdr

https://linktr.ee/TwinPlanetMetaverse