วันที่ 28 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2565

นักช้อปจะได้ช้อปสะบั้นหั่นแหลกไปกับแคมเปญความคุ้มค่าที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษอย่างโค้ดลดเพิ่ม 50% ดีลเด็ดลด 50% และโปรโมชั่นส่งฟรีขั้นต่ำ บาท พร้อมยกทัพความบันเทิงชนิดจัดเต็ม

ประเทศไทย – 2565:  ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน #ยืนตัวจริงของการเป็นแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ที่ครองใจนักช้อปมาอย่างยาวนาน เข้าใจพฤติกรรมนักช้อปชาวไทยทุกเพศทุกวัย พร้อมตอกย้ำความคุ้มค่า คุ้มราคาให้กับนักช้อปชาวไทยเสมอมา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การเลื่องชื่อลือชาเรื่องการเสิร์ฟ #โปรดียืนให้กับผู้ใช้งานชาวไทยแบบตรงจุด ซึ่งสอดคล้องกับการที่ช้อปปี้ทำการสำรวจนักช้อปชาวไทยมากกว่า 10,000 คน และพบว่าสิ่งที่นักช้อปออนไลน์ให้ความสำคัญที่สุดก็คือ ความหลากหลาย ความคุ้มค่า และการสมนาคุณพิเศษ โดยมากกว่า 60% ของผู้ตอบแบบสอบถามบอกว่าสิ่งที่จูงใจให้ซื้อของออนไลน์คือสามารถค้นหาสินค้าหลากหลายตัวเลือกได้อย่างง่ายดาย รวมไปถึงสินค้าราคาคุ้มค่าและมีดีลพิเศษ พร้อมสิทธิประโยชน์มากมายเมื่อช้อปปิ้งออนไลน์ หรือเราเรียกกลุ่มนี้ว่า “สายช้อปเซฟ ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม ดังนั้น ช้อปปี้ตอกย้ำ #โปรดียืนให้กับนักช้อปชาวไทยด้วยโปรโมชั่นลดสนั่น หั่นครึ่งราคาไปกับแคมเปญสุดคึกครื้นใน Shopee 5.5 Half Price Sale พร้อมเดินหน้าลดภาระค่าครองชีพ กับกองทัพสินค้าราคาสุดคุ้มด้วยโปรโมชั่นเด็ด[1] อย่าง โค้ดลดเพิ่ม 50% ดีลเด็ดลด 50%  โปรโมชั่นส่งฟรีขั้นต่ำ บาท และอีกคับคั่งควบคู่ไปกับกองทัพความบันเทิงชนิดจัดเต็มมาเสิร์ฟให้นักช้อปชาวไทยถึงบ้านตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน จนถึง พฤษภาคม 2565 นี้เท่านั้น

#โปรดียืนไปกับแคมเปญ Shopee 5.5 Half Price Sale ลดสนั่น หั่นครึ่งราคา

ช้อปปี้ตอกย้ำ #โปรดียืนเร่งเครื่องอัดฉีดโปรโมชั่นสุดคุ้มค่าพร้อมลดภาระค่าใช้จ่ายให้นักช้อปชาวไทยผ่านแคมเปญ Shopee 5.5 Half Price Sale ลดสนั่น หั่นครึ่งราคา  ที่ชูโปรโมชั่นสุดพิเศษอย่าง  โค้ดลดเพิ่ม 50% ดีลเด็ดลด 50% โปรโมชั่นส่งฟรีขั้นต่ำ บาท จากร้านค้าและแบรนด์ดังชั้นนำบน Shopee Mall อาทิ Tefal, Dunlopillo, Lotus’s, Mamypoko, Brand’s, Foremost, Loreal, LG และอีกมากมาย

 

อิ่มฟินสุดคุ้มไปกับ ShopeeFood ด้วยโปรโมชั่นลดจุกๆ ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดสูงสุด 99% ส่วนลดจากร้านอาหารยอดนิยม 55% และส่งฟรีขั้นต่ำ บาท สำหรับผู้ใช้งานใหม่[2] พิเศษสำหรับผู้ที่ชำระเงินผ่าน ShopeePay จะได้พบกับโปรจ่ายบิล รับเงินคืนถึง 40 Shopee Coins Cashback,เติมเงิน เติมเน็ต รับคืน 40% Shopee Coins Cashbackดีลจองโรงแรม จองตั๋วเครื่องบิน ลดสูงสุด 250 บาท, ดีลซื้อตั๋วหนังและป๊อปคอร์น รับส่วนลด 10% และยังเอาใจผู้โดยสาร MRT ด้วยโปรโมชั่นน้องใหม่มาแรง เติมเงินบัตร MRT คุ้มสุด รับเงินคืนถึง 10% Shopee Coins Cashback ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะนอกจากความคุ้มค่าที่พร้อมเสิร์ฟแล้ว ช้อปปี้ขอแนะนำ ‘SPayLater’ โซลูชั่นสินเชื่อสำหรับผู้ใช้งานช้อปปี้ ด้วยสิทธิพิเศษหลัก ข้อ[3] โดยขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล คือ

 

1.      ผ่อนเริ่มต้น 0% ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต

2.      ไม่มีขั้นต่ำในการซื้อสินค้า

3.      ผ่อนนานสูงสุด 12 เดือน วงเงินสูงสุด 100,000 บาท

4.      สมัครง่าย ปลอดภัย ไม่ใช้เอกสาร

          SPayLater จะเป็นตัวช่วยให้ผู้ใช้งานมีสภาพคล่องในการใช้จ่ายบนช้อปปี้มากขึ้น สำหรับผู้ใช้งานที่สนใจ สามารถสมัครใช้งานและลงทะเบียน ‘SPayLater’ ได้แล้ววันนี้ที่ https://shopee.co.th/m/spaylater-intro

รวบตึง ไอเทมราคาดีที่สุดจากแบรนด์และร้านค้าชั้นนำบนช้อปปี้ที่นี่ที่เดียว

เพื่อต้อนรับมหกรรมเลขเบิ้ลสุดหฤหรรษ์ในวันที่ 5.5 นักช้อปจะได้พบกับความพิเศษไปกับสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำบน Shopee Mall ครอบคลุมทุกหมวดหมู่ที่ตบเท้ากับมาร่วมอัดโปรแรงในช่วง วันที่ เดือน 5 บอกได้เลยนักช้อปเห็นราคาแล้วจะต้องร้องกรี๊ด เพราะคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ไม่ว่าจะเป็น Autobot รุ่น LAZER mark 4, กล้องติดคอม  Logitech Pro HD Webcam FHD, หูฟังบลูทูธ JBLWave 200tws, รองเท้าผ้าใบ NEW BALANCE 850, หม้อทอดไร้น้ำมัน SMARTHOME และอีกคับคั่งที่จะส่งตรงความคุ้มค่า คุ้มราคาที่มาพร้อมส่วนลดมากกว่า 50% บนช้อปปี้ที่นี่ที่เดียว

ช้อปปี้ควงกองทัพแบรนด์พันธมิตรเสิร์ฟ #โปรดียืนตลอดแคมเปญ Shopee 5.5 Half Price Sale

ตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2565  นักช้อปชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อมช้อปปิ้งสินค้าและการให้บริการจากเหล่ากองทัพแบรนด์พันธมิตรใจดีของช้อปปี้ในหลากหลายแวดวงตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักช้อปในช่วงนี้ อาทิ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทยโรงพยาบาลกรุงเทพโรงพยาบาลพระราม 9, บัตรเครดิตกสิกรไทยช้อปปี้, บัตรเครดิตเคทีซีบัตรเครดิตกรุงศรีฯบัตรเครดิตอิออน และบัตร VISA รวมไปถึง Rewards Programme พร้อมขนกองทัพโปรโมชั่นเด็ด ดีลสุดคุ้มที่มาพร้อมไฮไลท์สุดพิเศษอย่าง

 

●      แลกพอยท์ รับโค้ดกับช้อปปี้เอนจอยกับการช้อปปิ้งไปอีกขั้นกับ Rewards Programme ที่ให้นักช้อปแลกคะแนนสะสมจากแบรนด์พันธมิตรที่ร่วมรายการ ไม่ว่าจะเป็น Dtac, FWD MAX, Muang Thai Insurance, Susco และ airasia โดยสามารถแลกรับโค้ดส่วนลดจากช้อปปี้สูงสุดถึง 300 บาท

 

●      เอาใจสายรักสุขภาพด้วยดีลดีๆ จากโรงพยาบาลชั้นนำไม่ว่าจะเป็นแพ็กเกจสุขภาพจากโรงพยาบาลกรุงเทพ เริ่มต้นที่ 950 บาท พร้อมรับโค้ดส่วนลดสูงสุด 500 บาท และแพ็กเกจตรวจสุขภาพ รายการ หลังหายจากโรคโควิด-19 เริ่มต้นเพียง 2,500 บาท

 

●      จัดเต็มความคุ้มค่าด้วยโปรโมชั่นดีๆ จากสถาบันการเงินชั้นนำสมาชิกบัตรเครดิตกสิกรไทยช้อปปี้ รับโค้ดส่วนลดถึง 550 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรขั้นต่ำ 2,999 บาท และสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีบัตรเครดิตกรุงศรีฯ และ บัตรเครดิตอิออน รับโค้ดส่วนลดสูงสุด 200 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรขั้นต่ำ 1,299 บาท นอกจากนี้ผู้ถือบัตร VISA ยังสามารถเอนจอยการช้อปไปกับโค้ดส่งฟรีอีกด้วย

 

ตบเท้าจัดกิจกรรมความบันเทิงที่อัดแน่นไปด้วยความสุข สุดฮาส่งตรงถึงบ้านคุณ

ความบันเทิงที่ช้อปปี้มอบให้ไม่มีคำว่าหมดพร้อมเดินหน้าเนรมิตกิจกรรมความบันเทิงจากเหล่าฟีเจอร์ยอดฮิตบนแอปพลิเคชันช้อปปี้ ไม่ว่าจะเป็น Shopee Live, Shopee Prizes ที่นอกจากความสุดเด็มพิกัดแล้วนั้นยังขนทัพรางวัลอีกคับคั่งมาให้กับแฟนๆ ช้อปปี้ในแคมเปญShopee 5.5 Half Price Sale อีกด้วย

 

●      พิชิตรางวัลรวมมูลค่า ล้านบาทไปกับ Shopee Prizes[4]: เสริมทัพความคุ้มค่าควบคู่ความสนุกสนานผ่านคอลเลคชั่นเกมใน Shopee Prizes ไปกับเกมส์สุดฮิตมามอบให้แฟนๆ ตลอดแคมเปญ ไม่ว่าจะเป็น Shopee Farm, Shopee Daily Prizes, Shopee Pets, Shopee Candy, Shopee Bubbles, Shopee run และ Shopee Hunts  ที่มามอบความสนุกสนานตลอดแคมเปญพร้อมนักช้อปมีสิทธิ์รับรางวัลมูลค่ารวมกว่า ล้านบาท

 

●      เฮฮาน้ำตาไหลไปกับไลฟ์สตรีมมิ่งสุดบันเทิงใน Shopee Live: ช้อปปี้ชวนนักช้อปฉลองแคมเปญสุดคุ้มค่าด้วยความสนุกสนานควบคู่ไปกับรางวัลสุดพิเศษ จากพาเหรดรายการยอดฮิตบน Shopee Live พร้อมเต็มอิ่มความบันเทิงจากคู่จิ้น ศิลปินดาราที่จะมาร่วมมอบพิชิตภารกิจไปกับผู้ชมทางบ้าน ไม่เพียงเท่านี้ เหล่าแบรนด์พันธมิตรตบเท้ามอบความสุขและส่งตรง #โปรดียืนมามอบให้แฟนๆ ช้อปปี้กันอีกด้วยไม่ว่าจะเป็น การยกขบวนสินค้าแบรนด์ดังลดสูงสุด 50% แจกโค้ดส่งฟรี และโค้ดส่วนลดอีกมากมาย

 

          พิเศษสำหรับ วันที่ เดือน นักช้อปจะได้พบกับการฉลองปาร์ตี้ 90’s สุดมันส์ใน 5.5 Shopee Live Marathon ยิงยาวตั้งแต่เที่ยง ถึง ทุ่ม ทีพาเหรดศิลปินดาราชนิดจัดเต็ม อาทิ  BNK48, CGM48, แคทเธอรีน ลีบิว วราภรณ์ และอีกเพียบมาสร้างเสียงหัวเราะตลอดรายการ ไม่เพียงเท่านี้ จะได้พบกับการไลฟ์สตรีมมิ่งจากแบรนด์ชั้นนำบน Shopee Mall อาทิ Sabina,  SmoothE, Hisense, Vivo, Lotus’s และอีกคับคั่ง ที่จะขนกองทัพดีลดังพร้อมเซตโปรโมชั่นและของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ Shopee Live เท่านั้น!

 

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาช้อปปิ้งสินค้า #ราคาดียืนไปกับแคมเปญ Shopee 5.5 Half Price Sale ลดสนั่น หั่นครึ่งราคา ที่พร้อมทั้งโปรโมชั่นสุดคุ้มค่าและดีลสุดปังมากมายจากช้อปปี้และ ShopeePay ได้ตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2565  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/5-5

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store Google Play Store และ App Gallery

###

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ทำหน้าที่ในการเชื่อมต่อระหว่าง ผู้บริโภค แบรนด์ และผู้ขายในทั่วภูมิภาคเอเชียและในตลาดที่มีศักยภาพในการเติบโตอย่างรวดเร็ว เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนสามารถซื้อขายได้อย่างสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุกๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิทัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า