พร้อมแล้วหลังปล่อยให้แฟน ๆ ซ้อมร้องเพลงอุ่นเครื่องมานานไม่ว่าจะเป็นซิงเกิล CHOCOLATE” , “IN MY ROOM” และ OVERTIME  ล่าสุดบริษัท เดอะ ดรีม แอนด์ เดสทินี จำกัด (THE DnD) ชวนเหล่าแฟนมาร่วมแถลงข่าวโปรเจ็กต์ใหญ่ Be My Boyfrieds 2 (บีมายบอยเฟรนด์ส 2) ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกกับการจัดหนักเต็มสูบให้แฟนๆได้ฟินแบบเต็มอิ่มกันจนจุก กับปรากฎการณ์ครั้งแรกของการรวมพลัง 6 หนุ่มขวัญใจสาวๆอาทิ คชานนทนันท์ , ทอมมี่สิทธิโชค, ทะเลสงวนดีกุล, บุ๋นนพณัฐ, ซีพฤกษ์ และ มาร์คศิวัช ที่มาพร้อมความบันเทิงชุดใหญ่ไม่ว่าจะเป็น เพลง  มิวสิกวีดีโอ จนถึง มินิเรียลลิตี้ซีรีส์ ROSE IN DA HOUSE ก่อนไปปิดท้ายกับคอนเสิร์ตใหญ่ที่รอคอย Be My Boyfrieds 2 Concert กับครั้งแรกของภาพ 6 หนุ่มที่ โตขึ้น หล่อขึ้น เท่ขึ้น เซ็กซี่ขึ้น ร้องจริง ซ้อมจริง เล่นจริง เพื่อเวทีครั้งนี้ โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 2 กรกฎาคม นี้ เวลา 18.00 น. ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ ชั้น 6 ศูนย์การค้า ยูเนี่ยน มอลล์ 

โดยงานแถลงข่าวจัดขึ้นเมื่อบ่ายวันก่อน ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ 1 ยูเนี่ยนมอลล์  งานนี้ทั้ง 6 หนุ่มออกมาเผยความสนุกในการทำงานครั้งนี้อย่างสนุกสนานด้วยการเปิดตัวมินิเรียลลิตี้ซีรีส์ ROSE IN DA HOUSE  ก่อนถึงโชว์พิเศษ “IN MY ROOM และ OVERTIME พร้อมกับเปิดตัวเอ็มวีเพลงพิเศษ IWBYBF (I will be your boyfriend) ครั้งแรกให้แฟนๆกรี๊ดกันสนั่นงาน พอเสร็จงานหนุ่ม “คชา – นนทนันท์” ในฐานะพี่ใหญ่ เผยความรู้สึกถึงโปรเจ็กต์นี้ว่า

“สำหรับโปรเจ็กต์ บี มาย บอยเฟรนด์ส ในครั้งนี้ เป็นการกลับมาอีกครั้งของพวกเรา คน ต่อยอดจากโปรเจ็กต์แรกที่ผ่านมาครับ โดยสมาชิกในครั้งนี้ก็จะมีทั้งจากโปรเจ็กต์แรก และมีทั้งสมาชิกใหม่ครับ อย่าง ทอมมี่ สิทธิโชค , ทะเล สงวนดีกุล และผม คชา นนทนันท์ พวกเราทั้ง คนก็ต่อเนื่องมาจากครั้งที่แล้วครับ ส่วนสมาชิกใหม่อีก คนนั้นคือ บุ๋น นพณัฐ , ซี พฤกษ์ และมาร์ค ศิวัช ครับ มาในโปรเจ็กต์ ครั้งนี้ แน่นอนว่าต้องมาพร้อมผลงานใหม่ ๆ ของพวกเรา ทั้งซิงเกิลเพลง เอ็มวี สู่มินิเรียลลิตี้ซีรีส์ ROSE IN DA HOUSE” ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของพวกเรา 6 คนเลยที่ได้มารวมตัวกันมารับบทเป็นตัวเอง เล่นในมุมคอมเมดี้ ผ่านมินิเรียลริตี้ซีรีส์เรื่องนี้กัน ก่อนจะปิดด้วยคอนเสิร์ตใหญ่ที่ถือเป็นการส่งท้ายโปรเจ็กต์อย่างยิ่งใหญ่กัน ซึ่งพวกเราทั้ง คน ต่างก็เตรียมความพร้อมกันอย่างเต็มที่ ทั้งฝึกฝนเรื่องร้อง เรื่องเต้น เรื่องเล่นการแสดง เพื่อคอนเสิร์ตใหญ่ในครั้งนี้กันสุด ๆ ครับ บอกเลยว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะไม่เหมือนเมื่อครั้งก่อนนะครับ เพราะนอกจากพาร์ทโชว์รวมแล้วที่สุดว้าวแล้ว ยังมีพาร์ทโชว์เดี่ยวของแต่ละคน ที่ทั้ง คนได้คิดครีเอทโชว์ด้วยเองอีกด้วยครับ มั่นใจได้เลยว่าจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอนครับ”

คชา

ซี พฤกษ์

ทอมมี่

ทะเล สงวนดีกุล

บุ๋น นพณัฐ

มาร์ค ศิวัช
มาร์ค

แฟนๆสามารถติดตามมินิเรียลลิตี้ซีรีส์  ROSE IN DA HOUSE ได้ทุกวันอังคาร และวันพุธ ทั้งหมด อีพี เริ่มตอนแรก 15 มิถุนายน นี้ ที่ YOUTUBE MEMBERSHIP : THEDNDTH พร้อมกดสมัคร หรือ JOIN และสู่ขั้นตอนการชำระเงิน เพียง 65 บาท ก่อนจะไปเตรียมฟินกันต่อในคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเราทั้ง คน ในวันที่ 2 กรกฎาคม นี้ ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ ชั้น 6 ศูนย์การค้า ยูเนี่ยน มอลล์ เวลา 18.00 น.

เปิดจำหน่ายบัตรวันแรก  4  มิถุนายนนี้ ราคาบัตรออฟไลน์ 3800 2800 และ 1800 ส่วนบัตรออนไลน์ 880 บาท สามารถจับจองกันได้ที่   www.thednd.com เท่านั้น พร้อมกับสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทางที่ ที่ FB ; Twitter ; IG ; Youtube ; Tiktok ; Weibo ของ THEDNDTH 

***********************