“เอ็ม พิคเจอร์ส” พร้อมปลุกตำนานความสยอง ที่ฟังแล้วเตรียมตัวช็อกใน 3 วัน กับภาพยนตร์ผีสุดดุครั้งใหม่ในประวัติศาสตร์หนังผี “Ox-Head Village หมู่บ้านผีดุ” ความหลอนบทที่ ในแฟรนไชส์หมู่บ้านผีที่มีอยู่จริงในประเทศญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น “Howling Village อุโมงค์ผีดุ” และ “Suicide Forest Village ป่าผีดุ” โดยฝีมือผู้กำกับ “ทาคาชิ ชิมิซึ” เจ้าของฉายา “ราชาหนังสยองขวัญแห่งญี่ปุ่น” จากแฟรนไชส์ “Ju-On ผีดุ ต้นฉบับ ครั้งนี้เขาขอหยิบตำนานเรื่องผีที่เฮี้ยนสุด หลอนสุด ผวาขั้นสุดแห่งประเทศญี่ปุ่น มาดัดแปลงเป็นไลฟ์แอ็กชั่นที่รับประกันได้เลยว่า นี่จะเป็นหนังผีที่น่ากลัวที่สุดในรอบหลายปีของคุณแน่นอน

          แต่ก่อนจะไปรับประสบการณ์หลอนกันเต็มๆ ในโรงภาพยนตร์ เราขอประเดิมเสิร์ฟออเดอร์หยอดความขนหัวลุกด้วยเรื่องเล่าต้นฉบับของ “หมู่บ้านอุชิคุบิ” ที่เป็นจุดเริ่มต้นของความสุดสะพรึงที่คนทั้งญี่ปุ่นและทั่วโลกหวาดกลัวมากที่สุด ถึงขนาดที่ผู้แต่งเรื่องนี้ต้องเก็บ “มัน” เอาไว้ไม่ยอมเผยแพร่ต่อจนถึงวันที่เสียชีวิต เหลือไว้เพียงแต่คำบอกเล่าว่า “เป็นเรื่องน่ากลัวที่ใครฟังแล้วจะเสียชีวิตภายใน 3 วัน” พร้อมกับเกร็ด “เรื่องจริง” ที่มีคนเคยพยายามจะเล่ามันออกมา และได้พบเจอกับความสยองที่คนผู้นั้นไม่มีวันลืม เมื่อฤดูร้อนปี 1974 มีคุณครูสาวพาเด็กนักเรียนชั้นประถมไปทัศนศึกษานอกโรงเรียน คุณครูก็พยายามจะเล่าเรื่อง “หมู่บ้านอุชิคุบิ” ให้เด็กนักเรียนฟังตอนนั่งรถบัส แต่เพียงแค่คุณครูเริ่มต้นเล่า ภายในรถบัสก็เกิดเหตุการณ์แปลกประหลาดขึ้นทันที เหล่าเด็กนักเรียนเกิดอาการตัวสั่นด้วยความหวาดกลัวและต่างคนต่างก็พูดออกมาว่า “คุณครู! หยุดเล่าเรื่องนี้เถอะ” เด็กบางคนหน้าชีดพร้อมกับเอามือปิดหู บางคนก็ร้องไห้พร้อมกับกรีดร้องออกมาเสียงดัง ทว่าคุณครูก็ไม่มีทีท่าที่จะหยุดเล่าเรื่องนี้ แถมตาของคุณครูก็ยังเหม่อลอยขณะเล่าราวกับว่ากำลังมีอะไรบางอย่างสิงร่างของคุณครูอยู่ พอหลังจากรถบัสวิ่งไปได้สักพัก คนขับรถก็หยุดรถกะทันหัน และทำให้คุณครูมีสติกลับคืนมาและรู้สึกถึงสิ่งผิดปกติ พอคุณครูรีบเดินไปดูคนขับรถ ก็เห็นคนขับรถบัสนั่งตัวสั่นและเหงื่อแตกโชก พร้อมๆ กับเด็กๆ ที่นอนหมดสติและน้ำลายฟูมปาก ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา คุณครูก็ไม่เล่าเรื่องตำนาน “หมู่บ้านอุชิคุบิ” อีกเลย

          แล้วคุณล่ะเชื่อหรือไม่หากอยากรู้ก็สามารถกดฟังได้แล้ววันนี้ และนับถอยหลัง วันว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับตัวคุณพร้อมตั้งรับความสยองหลอนระทึกแบบจัดเต็มใน “Ox-Head Village หมู่บ้านผีดุ ใจไม่กล้าอย่าดูคนเดียว 16 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

สกู๊ป “ฟังก่อน หลอนจริง! เรื่องผีสยองติดอันดับโลก”

สู่ความเอี้ยน Ox-Head Village หมู่บ้านผีดุ”

ตัวอย่างภาพยนตร์ (ซับไทย)

เรื่องเล่าสยองแห่ง “หมู่บ้านผีดุ” ใครได้ฟัง..ระวังจะโดน “สาปแช่ง”

Ox-Head Village – หมู่บ้านผีดุ”

16 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

#OxHeadVillage #หมู่บ้านผีดุ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ