ร่างกายเรียกร้องหาบรรยากาศคอนเสิร์ต ซึ่งมีเพียง GMM SHOW ผู้จัดงานคอนเสิร์ตและเฟสติวัลที่ดีที่สุดของประเทศไทยเท่านั้นที่ทำได้ ในการรวมวงร็อกขวัญใจมหาชน “บอดี้แสลม, แคลช, โปเตโต้” ให้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ในคอนเสิร์ต The Gentlemen Live ตอน Ladies and Gentlemen มาสร้างมิวสิควิดีโอเพลง “ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ” ในเวอร์ชั่นใหม่ ที่ได้เรียบเรียงทำนองและเพิ่มเนื้อเพลง พร้อมชวน นักร้องสาว “วี วิโอเลต, โบกี้ไลออน และสาวๆวง 4EVE เข้ามาเติมเต็มในส่วนของอารมณ์เพลงให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ให้เหมาะสมกับชื่อตอน Ladies and Gentlemen และอีกไฮไลท์สำคัญกับการเพิ่มเนื้อเพลงท่อนแร็ปเข้ามาให้แฟนเพลงได้เซอร์ไพรส์กันอีกด้วย พร้อมให้แฟนเพลงได้ชมกันได้แล้วทั่วโลก

ขึ้นชื่อ “GMM SHOW สร้างมิวสิควิดีโอธีมเพลง “ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ” เพื่อคอนเสิร์ต         The Gentlemen Live ตอน Ladies and Gentlemen” ต้องไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะถือเป็นการรวมตัวครั้งใหญ่ศิลปินเบอร์ต้นในวงการเพลง เข้ามาอยู่ร่วมกันในฉากเดียวถึง 24 ชีวิต โดยครั้งนี้หนุ่มๆ วงร็อก “บอดี้แสลม, แคลช, โปเตโต้” มาในชุดสูทหรูมาดเข้มสุดอบอุ่น และที่สำคัญผู้ชายทุกคนมาพร้อมดอกไม้เพื่อเตรียมมอบให้กับแขกรับเชิญสาวสวย “วี วิโอเลต, โบกี้ไลออนและ 4EVE ที่แต่งหน้า ทำผม แต่งตัวจัดเต็ม มาในชุดราตรีเสมือนเจ้าหญิงในฝันของผู้ชายทุกคน สื่อถึงอารมณ์เพลงได้อย่างลงตัว ซึ่งในมิวสิควิดีโอจะมีการแบ่งท่อน และจับคู่กันร้องรวมไปถึงท่อนร้องประสานเสียง เริ่มจาก “ตูน – วีแบงค์ – โบกี้ไลอ้อนปั้บ – 4EVE  ซึ่งแต่ละคู่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ของความรักแต่ละท่อนในเนื้อหาเพลงได้อย่างลึกซึ้ง เรียกว่าเป็นการร่วมงานกันทำมิวสิควิดีโอที่แฟนเพลงได้ฟัง ได้ชมแล้วฟิน และอินตามกันแน่นอน

อุ่นเครื่องเตรียมตัวกันให้พร้อมพบกับมิวสิควิดีโอเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด “ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ” สร้างสรรค์โดย “GMM SHOW เพื่อคอนเสิร์ต The Gentlemen Live ตอน Ladies and Gentlemen” ก่อนที่จะเข้าไปฟังกันแบบสดๆ ในคอนเสิร์ตแบบเต็มอิ่มและสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารอัปเดตเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/TheGentlemenTH/

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ