ฮอตสุด ๆ จนหยุดไม่อยู่จริง ๆ สำหรับรายการ “Main Style” รายการแนวสปอร์ตแฟชั่นกระแสแรง  โดย  บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator ที่ดำเนินรายการโดยหนุ่มสุดฮอต “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” ล่าสุดได้แขกรับเชิญสุดหล่อ เอ็ม-อนาวิน จูจีน” นักฟุตบอลซุปตาร์แข้งทองมานั่งจับเข่าคุย พร้อมจับปรับลุคให้เป็นหนุ่มแนวสตรีทแฟชั่นผสมผสานกับความเป็นสปอร์ตแฟชั่นอีกด้วย

เริ่มแรกทางทีมรายการได้พาหนุ่ม “เอ็ม” ปรับลุคด้วยการตัดผมให้เข้า  กับคอนเซ็ปต์ที่วางไว้ หลังจากนั้นก็ได้เริ่มเปลี่ยนเสื้อผ้าถ่ายแบบให้เป็นสไตล์สตรีทแฟชั่นชนิดที่หล่อและดูเด็กลงสุด ๆ เท่านั้นยังไม่พอ ระหว่างเสริมหล่อ หนุ่ม “เอ็ม” ยังแอบเปิดความลับสุดฮาว่า เมื่อครั้งหนึ่งเคยไปหาหมอที่โรงพยาบาล                     ด้วยความที่เราชื่ออนาวิน จูจีน หมอเขาเห็นชื่อเราแล้วก็ยิ้ม เราก็คิดว่าเขาคงรู้จักเราแหละ เขาชวนคุยแล้วถามว่ากลับมาอยู่ไทยนานยัง เราก็บอกว่าสักพักแล้วครับ แต่พอเราจะกลับเขาถามว่าพม่าใช่ป่าว เราก็งงอาจจะเป็นเพราะนามสกุลเราครับ ยืนยันคนไทยร้อยเปอร์เซ็นครับ (หัวเราะ)

ความสนุกของรายการยังไม่จบเพียงเท่านี้ สามารถติดตามได้ในรายการ “Main Style” วันพฤหัสบดี เวลา ทุ่มตรง ทางช่องยูทูบ Mainstand Thailand และทุกช่องทางของ Main Stand ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!

——————————