เตรียมจุดระเบิดความมันส์ ไปกับทีมจารชนสายแกร่งแฝงความฮาแห่งเกาหลีใน “Confidential Assignment 2: International จารชนโอปป้า รั่วส์ข้ามโลก” ภาพยนตร์แอ็กชัน-คอเมดี้ ที่จะมาสร้างสีสัน ความสนุก และความตื่นเต้นกับภารกิจลับระดับชาติ ส่งตรงแก่แฟนชาวไทยให้ร่วมมันส์จนลืมหายใจ หลังกวาดรายได้อันดับ 1 และกระแสรีวิวเยี่ยมจากบ้านเกิดมาอย่างงดงาม ตอกย้ำความเป็นโปรเจกต์ยักษ์ที่ได้ทีมงาน และนักแสดงระดับซูเปอร์สตาร์ชั้นแนวหน้าของเกาหลีทั้ง ฮยอนบิน, ยูแฮจิน, อิมยุนฮา และ แดเนียล เฮนนีย์ แท็กทีมมาร่วมสร้างความพิเศษให้ภาพยนตร์จนได้รับเสียงชื่นชมว่า ทั้งเดือด ฮา มันส์ อย่างลงตัว ซึ่งครั้งนี้เราจะมาเปิด 7 โผคนมีของสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ทำให้ Confidential Assignment 2: International กลายเป็นภาพยนตร์ยอดเยี่ยมอันดับหนึ่งในใจของหลายคน

                                                                                             

1.       ต้อนรับโอปป้าสหายผู้กอง “ฮยอนบิน” ที่คัมแบ็กเล่นภาพยนตร์ในรอบ ปี มาครั้งนี้ เขารับบท จารชนเกาหลีเหนือสุดเท่ที่ต้องมาลุยภารกิจตามล่าเจ้าพ่ออาชญากรตัวแสบในเกาหลีใต้  

2.       นางเอก “อิมยุนอา” สมาชิก Girls’ Generation ที่ตอนนี้กลายเป็นนักแสดงฝีมือปังเต็มตัว เธอจะมาอัปความน่ารักแบบรั่วมากแม่ ในบท YouTuber สาวที่เข้ามาปั่นหัวใจเหล่าจารชน

3.       เผยโฉมหน้าหนุ่มลูกครึ่งเกาหลีอเมริกัน ที่จะมาขอท้าชนทั้งเรื่องความหล่อ และเรื่องเลิฟสตอรี่ “แดเนียล เฮนนีย์” ในบท FBI จากอเมริกา ที่มาแท็กทีมภารกิจรั่วข้ามโลก      

4.    ฮาลั่นโรง ต้องยกให้เขาคนนี้ “ยูแฮจิน” คิง ออฟ คอเมดี้ ของวงการบันเทิงเกาหลี ในบทสายลับเกาหลีใต้ คู่หูฮยอนบิน เรื่องต่อสู้อาจจะไม่ปัง แต่เรื่องทำ(แผน)พังต้องยกให้เขาคนนี้

5.       ผู้กำกับ “อีซอกฮุน” จัดหนักสร้างย่านโซโหในนิวยอร์กขึ้นมาใหม่ทั้งหมด แถมยังเสกถนน เลนเต็มๆ มาเพื่อใช้ถ่ายทำฉากซิ่งไล่ล่าโดยเฉพาะ  

6.       ระดับจารชนโอปป้า อาวุธจะมีแค่ระเบิดหรือกระสุนมันน้อยไป ต้องเจอ secret weapon ใหม่ล่าสุดอย่าง “ไม้ปัดแมลงวันสังหาร” ที่จะมากับแอ็กชันการ Kill ที่จะทำให้ทุกคนได้ทึ่งโดยฝีมือดีไซเนอร์คิวบู๊

7.    งานนี้ฟีเวอร์กันวันต่อวัน เปิดตัวอันดับ ตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉายในเกาหลีใต้ ล่าสุดทำลายสถิติยอดผู้ชมทะลุ 5 ล้านใบจนแรงแซง Top Gun: Maverick ไปเรียบร้อย

Confidential Assignment 2: International”  13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

เปิดโผ คนมีของ ระเบิดโปรเจกต์ยักษ์ฮา มันส์ : https://youtu.be/SkqNqlMWR3Y

ตัวอย่าง: https://youtu.be/izzHRuFLorw

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ