กรุงเทพฯ – ตุลาคม 2565 – นับว่าเป็นอีกโมเมนต์ประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ของการรวมพลังของด้อมอาร์มี่ในไทยให้กับ TinyTAN คาร์เรคเตอร์สุดซี้ด แห่งวงการ K-Pop ในงาน ‘เอส Festa สนุกซ่า กับ ไทนี่ทัน’ เฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่ที่ เอส โคล่า เนรมิตรพื้นที่ใจกลางสยามสแควร์เป็นเฟสติวัลเกาหลี ให้ด้อมอาร์มี่ได้ฟินสุดสนุกซ่ากับกิจกรรมโดนใจมากมาย                 อย่างกิจกรรม Cheer Stand ที่อาร์มี่จะได้แปรอักษรแสดงพลังความรักไทนี่ทันจากไทยให้โลกรู้ จัดไปเมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา

 

‘เอส Festa สนุกซ่า กับ ไทนี่ทัน’ เป็นเฟสติวัลแรกในประเทศไทยที่นำคาแรคเตอร์ TinyTAN มาจัดในรูปแบบเฟสติวัลให้อาร์มี่รวมถึงคนรุ่นใหม่ได้สัมผัสประสบการณ์สนุกซ่ากันถ้วนหน้าตลอดทั้งวันกับกิจกรรมมากมาย เริ่มต้นด้วย  Landmark ไทนี่ทัน ขนาดใหญ่ ที่ให้เหล่าอาร์มี่ได้มาสัมผัสและถ่ายภาพกับคาร์เรคเตอร์เวอร์ชั่นเสมือนจริง จนอดฟินไม่ได้ นอกจากนี้ ยังมีโซน Korean Food รวบรวมอาหารสตรีตฟู้ดสไลต์เกาหลี ที่กินคู่เอส โคล่ายิ่งอร่อย ให้คนมาร่วมงานได้ชิม และในงาน เอส โคล่า ยังเปิด Free Space ให้เด็กๆ รุ่นใหม่มาโชว์ Passion ความเป็นตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการเต้น Cover Dance, Random Dance หรือวงดนตรีน้องๆ นักเรียนที่มาโชว์ความสามารถในงานอีกด้วย

 

มาถึงกิจกรรมไฮไลท์สุดๆ คือ การแสดงโชว์และแปรอักษรบน Stand ขนาดใหญ่กลางงาน จากเหล่าอาร์มี่ ร่วม 200 คนตั้งใจส่งพลังซ่าซี้ดให้กับ TinyTAN ถึงเกาหลี เรียกได้ว่า TinyTAN ไม่รู้ถึงพลังของอาร์มี่ในไทยไม่ได้ล้าววว และพิเศษสุดๆ งานนี้อาร์มี่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของ Limited boxset est X TinyTAN ลิขสิทธิ์แท้จากเกาหลี ก่อนใคร ภายใน Boxset ประกอบด้วย เครื่องดื่มเอส โคล่าที่มีลายคาแรคเตอร์ TinyTAN ครบ 7 แบบ พร้อมแก้วน้ำและโฟโต้การ์ดสุดแรร์ ในราคาเพียง 399 บาท     กลับบ้านไปฟินก่อนใคร หากใครตามซื้อในงานไม่ทันไม่ต้องเสียใจ Boxset จะจำหน่ายใน 7Eleven ทั่วประเทศ                       ตั้งแต่วันที่ 13 ตุลาคม นี้เป็นต้นไป แอบกระซิบกับอาร์มี่ที่พลาดงานนี้ รอฟังข่าวดี กิจกรรมดีดีจาก ‘เอส Festa สนุกซ่า กับ ไทนี่ทัน” จะตระเวนไปให้แฟนๆ ได้สัมผัสประสบการณ์กันทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/estcola

####