เรียกว่าเป็นครั้งแรกที่ Hayd (เฮด์)” ศิลปินอินดี้ป็อปจากอเมริกาเจ้าของเพลงฮิตไวรัล Head In The Clouds”

เดินทางมาเปิด Showcase Acoustic สุดอบอุ่น ในประเทศไทย ให้แฟนเพลงได้สัมผัส และเสพงาน Art Installation ผ่านธีม Head In The Clouds”

โดยงานนี้ “Hayd” เอนเตอร์เทนทั้งสื่อมวลชน และแฟนเพลง แบบจัดเต็ม ด้วยการเชิญศิลปินร่วมค่ายอย่าง “SAMMii” ที่ขนเพลงเพราะ ๆ เพลง

เริ่มจากเพลง Lilly ตามมาด้วยเพลงแรกที่ทำให้ทุกคนรู้จักเธอในเพลง ทานตะวัน ตามมาด้วยเพลง ปราสาทวังวน ก่อนจะร้องเพลงสากลสุดฮิตจังหวะสนุก ๆ

อย่างเพลง Why Say Why ปิดท้ายด้วยเพลงแกลับดาว มาร้องในเวอร์ชั่นอะคูสติกให้แฟนเพลงได้ฟัง

ตามมาด้วยศิลปิน

 นักแต่งเพลง ที่ชวนให้แฟนเพลงขบคิดตามตลอดเวลา อย่าง “Max Jenmana” ที่เตรียมเพลย์ลิสต์มาร้องให้แฟนเพลงได้ฟังแบบอัดแน่น

ได้แก่เพลงฮิต ไวน์ (Wine) และเพลงจังหวะสบาย ๆ แต่โดนใจใครหลายคนอย่างเพลง ถ้าพระอาทิตย์

ต่อด้วยเพลงที่ทำให้เขาโด่งดังชั่วข้ามคืน อย่างเพลง วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า พร้อมด้วยเพลงภาคต่ออย่างเพลง วันนี้ฉันอยากไปทะเล ที่แสนจะเข้ากับบรรยากาศภายในงาน ที่โฮมมี่ อบอุ่น และเป็นกันเอง

ปิดท้ายด้วยเพลงสากลเบา ๆ ชวนเคลิ้มอย่างเพลง “Demon” ก่อน “Max” จะส่งไม้ต่อให้ศิลปินหนุ่มตาหวานอย่าง “Hayd” ได้ขึ้นมาร้อง มาเล่นให้แฟนเพลงได้ฟินไปตาม ๆ กัน

ภายในงานยังได้รับเกียรติจากศิลปินสาวชื่อดังจากค่าย “Muzik Move” อย่าง เอิ๊ตภัทรวี ศรีสันติสุข เดินทางมาร่วมชม Showcase

ภายใต้บรรยากาศโฮมมี่ และอบอุ่น รายล้อมไปด้วยความอาร์ตที่ถูกตกแต่งด้วยก้อนเมฆ และต้นไม้เล็ก ๆ  ขนาดจำลอง

ที่เชื่อว่าใครหลายคนเมื่อเดินเข้ามา จะรู้สึกอบอุ่นใจ เหมือนกับเพลงที่ “Hayd” ได้เล่นให้ทุกคนได้ฟังผ่านการเล่นกีต้าร์โซ่โล่

อาทิเพลง Don’t Go Don’t Leave, Airplane Mode,  Blindsided เพลงที่ Hayd แต่งให้คุณแม่ และยังไม่ได้ปล่อยที่ไหนมาก่อนUKE song ที่ชวนให้แฟนๆ ร่วมส่งเสียงร้องไปพร้อม ๆ กันอย่างสนุกสนาน

และได้สลับมู้ด แอนด์ โทน มาเล่นเปียโนโซโล่ในเพลง Closure, Changes พร้อมปิดท้ายด้วยเพลงฮิตที่ทำให้ “Hayd” เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกอย่างเพลง Head In The Clouds

ความพิเศษยังไม่หมดเท่านี้ Hayd” ยังได้ชวนแฟน ๆ ทุกคนถ่ายรูป Selfie ร่วมกัน รวมถึงดูแลแฟน ๆ และสื่ออย่างใกล้ชิดด้วยการถ่ายรูปกับแฟนเพลง

และสื่อมวลชนทุกคนที่มาร่วมงานจนครบ พร้อมกล่าวขอบคุณที่ทุกคนมาเป็นกำลังใจให้ และบอกว่าจะเดินทางกลับมาประเทศไทยอีกครั้งในปีหน้าอีกด้วย

ส่วนแฟนเพลงคนไหนอยากจะเดินทางไปแชะภาพ และเสพงาน Art Installation ผ่านธีม Head In The Clouds” สามารถไปได้ถึงวันอังคารที่ 11 ตุลาคม 2565

ซึ่งงานนี้มีกิจกรรมให้แฟนเพลงได้ร่วมสนุก ลุ้นรับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก Hayd” กับภาพเพ้นท์พร้อมลายเซ็น 1 รางวัล และ Tote Bag “Lost In Bangkok”

พร้อมเซ็ตโปสการ์ด 5 รางวัล เพียงทำตามขั้นตอนง่าย ๆ ดังนี้

1. เข้าร่วมชมงาน Art Installation Head In The Clouds” ชั้น 3 ที่ Palette Artspace (BTS Thonglor Exit 3)

2.โพสต์รูปหรือวิดีโอพร้อมใส่เพลง Head In The Clouds” ของ Hayd” แชร์ผ่านทาง REELS (FB/IG) หรือ TikTok พร้อม Tag @HaydMusic @UniversalMusicTh และติด #HaydHITCth

3.สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 5-11 ตุลาคม 2556 ที่ Palette Art Space ติด BTS ทองหล่อ

4.ประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 18 ตุลาคม 2556 ทาง Universal Music Thailand Facebook Page

ติดตามความเคลื่อนไหวของ “Hayd” ได้ที่

INSTAGRAM | FACEBOOK | TWITTER | TIKTOK

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK INSTAGRAM | TWITTER TIKTOK

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ