ได้เวลาเปิดโรงเรียนอย่างเป็นทางการสำหรับรายการ New School Breakin’ Thailand หลังจาก บอยแบนด์ J-POP อย่าง BALLISTIK BOYZ และ PSYCHIC FEVER แลนดิ้งมาถึงประเทศไทยเมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่าน โดยจุดมุ่งหมายสำคัญคือการเดินทางมาเรียนรู้วัฒนธรรม ภาษา และขนบธรรมเนียมต่าง ๆ ของไทยอย่างถึงแก่น งานนี้ F.HERO บอสใหญ่ High Cloud Entertainment จึงไม่รอช้า จัดงานต้อนรับสุดร้อนแรงกลางสยามสแควร์ พร้อมขบวนรถแห่วนรอบแลนด์มาร์คกรุงเทพฯ กันเลยทีเดียว เราจึงได้เห็นบรรยากาศการต้อนรับจากแฟน ๆ จากทั้ง วงอย่างสนุกสนาน

โดยหลังจากที่ F.HERO ได้ชมการแสดงจาก BALLISTIK BOYZ และ PSYCHIC FEVER ผ่านงาน NIPPON HAKU THAILAND 2022 และได้พบกับคุณฮิโระ (HIRO) บอสใหญ่จาก LDH JAPAN ที่ได้ฝากฝังและส่งไม้ต่อให้ F.HERO ช่วยดันในฐานะโปรดิวเซอร์ในประเทศไทย ซึ่งเด็กๆทุกคนยังได้เตรียมเพอร์ฟอร์แมนซ์พิเศษเพื่อโชว์ศักยภาพให้ F.HERO ได้เห็นความสามารถทั้งหมดของพวกเขาอีกด้วย

และแน่นอนว่าระดับแรปเปอร์ผู่มั่งคั่งไปด้วยคอนเนคชั่นอย่าง F.HERO มีหรือจะมาคนเดียว เพราะเขาได้เชิญที่ปรึกษาคนสำคัญอย่าง NINO – เกริก ชาญกว้าง โปรดิวเซอร์ตัวจริงกับดนตรีฮิปฮอปหนึ่งในผู้สร้างเพลงฮิตติด Billboard Chart ระดับโลก ร่วมด้วย BOTCASH – สัณหภาส บุนนาค โปรดิวเซอร์สายวาไรตี้ผู้อัพเดตเทรนดนตรีได้อย่างรวดเร็ว จนสามารถสร้างกระแสในโลกโซเชียลได้ตลอดเวลา มาช่วยสร้างปรากฏการณ์ระดับเอเชียไปพร้อมๆกัน

ติดตามรายการ New School Breakin’ Thailand ภารกิจพิชิตใจแฟนชาวไทยจาก 2 บอยแบนด์สุดฮอตแดนปลาดิบ อย่าง BALLISTIK BOYZ และ PSYCHIC FEVER ที่จะมาพิสูจน์ความสามารถรอบด้าน พร้อมเรียนรู้ความเป็น ไทย ทั้งภาษา ศิลปะ ดนตรี และวิถีชีวิต เพื่อสร้างสรรค์ผลงานเพลงของวงให้เกิดขึ้นในประเทศไทยให้สำเร็จ ร่วมติดตาม 24 บททดสอบเพื่อขึ้นแท่นเป็นเขยไทยหัวใจ J-POP ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 18.00 น. เริ่ม 14 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป ทาง Youtube : High Cloud Entertainment

โรงเรียนเปิดแล้ว! New School Breakin’ EP.1 [Teaser]