เรียกว่าดีงามสมการรอคอย เมื่อวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป LAST IDOL THAILAND เปิดตัวซิงเกิ้ลที่ 2 ในชื่อ “Seishun Continues” ที่จัดเต็มออร่าความสดใสกันแบบนันสต็อป โดยงานนี้เหล่าแฟนคลับก็ต่างพร้อมใจกันมารวมตัวกันมากที่สุดแบบฟูลแพ็กเพื่อส่งเสียงเชียร์และให้กำลังใจสาว ๆ ลาสต์ไอดอลกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง เมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ ลานอัฒจันทร์ ชั้น LG ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน จนทำให้ทุกที่นั่งถูกจองแน่นไปถึงแถวติดหน้าเวทีกันเลยทีเดียว

สำหรับความพิเศษของซิงเกิ้ลที่ 2 “Seishun Continues” คือการพูดถึงช่วงเวลาของเราทุกคนที่ต้องเดินต่อไปข้างหน้า มั่นใจกับความฝัน แล้วไม่ยอมแพ้ให้กับตัวเองหรืออุปสรรคต่าง ๆ ซึ่งเป็นใจความสำคัญที่สอดแทรกอยู่ในเนื้อหาของเพลงแรกอย่าง “Seishun Continues” ที่มี “ต้นน้ำ, ม่านมุก, มีมี่, แนล, เรมี่, มินนี่, จีจี้, ฟ้า, เก๋, สาวน้อย, อาย, ขนมหวาน, เซนเตอร์” เป็นผู้ขับร้อง

เพลงที่ 2 คือ “Mabushi Sugiru Nagareboshi” ที่มาในมู้ดหวานของการตกหลุมรักคนหลายใจ ในเมื่อห้ามใจตัวเองไม่อยู่ ก็คงต้องขอก้าวเข้าไปในเขตอันตรายเลยละกัน โดยเพลงนี้ก็ได้ ไฮเวย์, ซีโมน, ชาชา, รันม่า, หงษ์หยก, มาย, แจน, พิม, พรีม, ก้อย, หยดน้ำ, เกรซ, ตาล” มาถ่ายทอดความน่ารักชวนละมุนให้กับแฟน ๆ โดยเฉพาะ

เพลงที่ 3 คือ “Akuma No Deal” ก็ยังคงมาในมู้ดน่ารักชวนฟินไม่ต่างกัน และน่าจะแทงใจคนแอบชอบได้อย่างไม่ยากเย็น เพราะหัวใจอยากให้เขารู้ว่าชอบ แต่ไม่อยากจะบอกชอบออกไป ที่ได้ 4 สาว เรมี่, แนล, ขนมหวาน, เก๋” มารับหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวสุดโรแมนติกในเพลงนี้จนทำให้ในงานตลบอบอวลไปด้วยสีชมพู ก่อนจะเปลี่ยนโหมดมาในบรรยากาศซึ้ง ๆ เรียกน้ำตาด้วยเพลงที่ 4 คือ “Dore kurai suki ni nareba” กับเนื้อหาชวนเศร้าในความรัก จนไม่อยากที่จะฟังหรือร้องเพลงเศร้า เพราะมันทำให้นึกถึงเธอคนที่ฉันยังคงรักอยู่ ผ่านการขับร้องโดย “มีมี่, ฟ้า, หงษ์หยก, แจน, พิม, หยดน้ำ, ตาล” ที่ร่วมกันถ่ายทอดความหมายสุดซึ้งของเพลงพร้อมส่งต่อกำลังใจให้ทุกคนผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน

แล้วมาฮีลใจกันต่อกับเพลงที่ 5 “Hug kara Hajimeyou” ของ “ม่านมุก, ต้นน้ำ, ชาชา, อาย, รันม่า, เซนเตอร์, มินนี่, ก้อย, เกรซ” ซึ่งถ้าใครได้ฟังก็รับประกันได้เลยว่าต้องตกหลุมรักสาว ๆ ลาสต์ไอดอลเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวแน่ ๆ ผ่านเรื่องราวของคนที่ไม่ได้เจอกันนาน จนเก็บความคิดถึงเอาไว้ไม่ไหว แล้วถ้ามีโอกาสได้เจอกันแล้วก็ขอกระโดดเข้าไปกอดให้หนำใจ เพื่อขอยืนยันให้ชัด ๆ ว่านี่ไม่ใช่ความฝัน ให้สมกับความรักที่ฉันกักเก็บไว้ข้างในใจ

และปิดท้ายกันด้วยเพลงที่ 6 ของซิงเกิ้ลนี้คือ “Kanashii utawa Mou Utaitakunai” ที่เอาใจคนมีฝันและรอคอยความรัก กับการตามหาดาวตกเพื่ออยากจะขอพรให้พบเจอความรัก และขอให้ความฝันมากมายได้เป็นจริง ขับร้องโดย จีจี้, สาวน้อย, ซีโมน, มาย, พรีม, ไฮเวย์” ซึ่งนอกจากทำนองเพลงที่จะช่วยทุเลาทุกความเจ็บปวดแล้วนั้น ทุกเพลงในซิงเกิ้ลที่ 2 “Seishun Continues” นี้ยังมาพร้อมเนื้อหาดี ๆ ที่จะปลอบประโลมให้กับผู้ที่กำลังประสบปัญหาอยู่ในช่วงนี้ให้มีแรงฮึดสู้กันต่อไป และเชื่อว่าใครได้ฟังแล้วจะต้องอิ๊นอินไปกับความเชื่อมั่นและตั้งใจของเด็กสาว LAST IDOL THAILAND ทั้ง 26 คนผู้ศรัทธาในความฝันที่กำลังจะก้าวเดินไปถึงเส้นชัยได้อย่างสวยงามแน่นอน #LASTIDOL #LASTIDOLTH #LASTIDOLTHAILAND#2ndSingle1stPerf  #SiamSquareOne  #LIDTH2ndSingle#LIDTH_SeishunContinues