เปิดเผยความลับให้โลกได้รู้กันแล้วครั้งแรกในรอบ World Premiere ของหนังสุดแซ่บแห่งปี “A Simple Favor” ซึ่งงานนี้นำทีมโดยนักแสดงนำอย่าง เบลค ไลฟ์ลี , แอนนา เคนดริก , เฮนรี่ โกลดิ้ง พร้อมด้วยผู้กำกับ พอล ฟีก และนักแสดงอื่น ๆ ที่มาเสริมทัพความสนุกอีกมากมาย ณ Museum of Modern Art (MoMa) ในนิวยอร์ก เมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานเปิดตัวภาพยนตร์ที่คึกคักไม่เบา บรรดานักแสดงจัดเต็มเรื่องแฟชั่นในธีมดำ-แดง เข้ากับคอนเซ็ปท์ความลึกลับ ชวนค้นหาของ “A Simple Favor” โดยเฉพาะสองตัวแม่อย่าง เบลค ไลฟ์ลี ที่หลายคนตั้งตารอชมสไตล์แฟชั่นของเธอ ก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง สวมชุดแบรนด์ดัง Givenchy เปรียบเสมือนความเซ็กซี่ เร้นลับที่ซ่อนไว้ภายใน ส่วนด้านสาว แอนนา เคนดริก ก็ไม่น้อยหน้า เธอมาในชุดของแบรนด์ Cushnie สีแดงสวย เลิศ สง่า น่าจับตา!

ที่สำคัญภาพยนตร์เรื่อง “A Simple Favor” ยังเปิดตัวแรงกวาดคำชมแบบ #FRESH สุด ๆ จากบรรดานักวิจารณ์ชั้นนำทั้ง เป็น Gone Girl ที่เจ็บแสบและมีสไตล์ – ET / หักมุมเหนือชั้น มีสไตล์ – Entertainment Weekly / บันเทิงเว่อร์ – Indiewire เรียกได้ว่าโกยคะแนน Rotten Tomatoes พุ่งไปถึง 86% กันเลยทีเดียว นั่งแท่นภาพยนตร์ที่คอหนังทั่วโลกไม่ควรพลาด!

 

“A Simple Favor” บอกเล่าถึงเรื่องราวของคุณแม่สาย Vlogger สเตฟานี่ (แอนนา เคนดริก) ที่มีโอกาสได้รู้จักกับคุณแม่สุดเพอร์เฟกต์ สวย รวย เลิศ เอมิลี่ (เบลค ไลฟ์ลี) ทำให้เธอเผลอตัวก้าวเข้าไปในโลกอันหรูหรา โดยไม่รู้ตัวว่ากำลังดำดิ่งสู่สิ่งที่ไม่คาดคิด พร้อมกับการหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยของ เอมิลี่ ที่สร้างปริศนาชวนฉงน เธอจะหาคำตอบของเรื่องนี้ได้อย่างไร แฟนหนังเมืองไทย เตรียมล้วงความลับของพวกเขาพร้อมกันใน ASimpleFavor พื่อนหาย อย่าหา” 20 กันยายนนี้โรงภาพยนตร์

A Simple Favor – Official Trailer 2 [ ตัวอย่าง ซับไทย ] : 

คุ ณ เ ก็ บ ค ว า ม ลั บ ไ ด้ ไ ห ม ? : 

ใครพบเห็น “เอมิลี่” แจ้งด่วน! : 

เบลค ไลฟ์ลี พบ แอนนา เคนดริก ไขปริศนาชวนฉงน! : 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ