เจ้าของผลงานเพลง 20 ล้านวิว ที่หลายคนเคยได้ยินเพลง “วันที่เธอไม่อยู่” จาก tinn ศิลปินจากค่าย Holyfox ที่ปล่อยผลงานเพลงคุณภาพมาอย่างต่อเนื่อง “ไม่รู้เมื่อไหร่” “อย่าฝืน” “เพื่อนรัก”  “หนึ่งปีมีครั้ง” กลับมาคราวนี้ tinn พร้อมแล้วที่จะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ให้คนฟังได้ปาดน้ำตากันอีกครั้ง         กับซิงเกิ้ลที่มีชื่อว่า “เศษ”(Remain)

เศษ” (Remain) เพลงนี้ tinn เขียนเกี่ยวกับความรัก การเลิกรา การแยกย้ายกันไปเติบโต และการกลับมาพบกัน วันเวลาที่ผ่านพ้นไป ใจของคนเราที่เหมือนจะหลงลืมอดีตไปแล้ว แต่แท้จริงต่างกลับยังมี “เศษ” ของความทรงจำที่ตกหล่นหลงเหลืออยู่ในใจ และเพลงนี้ยังมีความพิเศษคือได้สาว เอิ๊ต ภัทรวี        มาร่วมฟีทเจอร์ริ่งอีกด้วย น้ำเสียงของเอิ๊ตที่มีความอ่อนหวาน ผสมผสานกับน้ำเสียงซื่อ ๆ ของ tinn ยิ่งทำให้เพลงนี้เศร้าแต่อบอุ่นในหัวใจ ได้อย่างลงตัว

ในส่วนของ มิวสิควิดีโอ นี้ได้สื่อสารถ่ายทอดออกมาอย่างสวยงาม อบอุ่น แต่บีบหัวใจเหลือเกิน ด้วยการเล่าเรื่องราวของครอบครัวที่เลิกรากันไป แต่ก็ยังมีลูกที่เป็นเหมือน “เศษ” ความรักเก่าที่หลงเหลืออยู่ ที่พาให้ทุกคนได้หวน นึกถึง อดีตและเรื่องราวดีๆที่เคยมีกันและกัน แม้ว่าวันนี้จะไม่มีอีกแล้วก็ตาม

ผมคิดว่าเพลงนี้มีเนื้อหาที่สุขปนเศร้าครับ การค้นพบเศษ เสี้ยว ของความรัก ทำให้เราจดจำได้ว่า ในอดีตความรักมันเคยมีอยู่ และต่อให้มันเคยดี เคยอบอุ่นใจแค่ไหน เรื่องราวเหล่านั้นมันก็เป็นเพียงอดีต ไม่มีทางย้อนมันคืนมาครับ” tinn กล่าว

สามารถติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ “เศษ” (Remain)ได้วันนี้ที่ Youtube: HolyFox Records และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook Fanpage: HolyFox/tinn Instagram : Holyfox_records/ tnapalai TikTok:HolyFox/tnapalai

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ