ไม่เพียงแต่การเตรียมตัวเตรียมร่างกายมาสร้างปรากฏการณ์ความสุขความสนุกสุดมันส์ด้วยสเต็ปท่าเต้นสุดเท่ห์แบบกิ๊บเก๋ยูเรก้ากับศิลปินสายแดนซ์ กว่า 15 ชีวิตอย่าง แร็พเตอร์ / ลิฟท์-ออย / เจมส์ เรืองศักดิ์ / โดม ปกรณ์ ลัม / ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง / เต๋า สมชาย / นุ๊ก สุทธิดา / โมเม / บาซู / อนัน อันวา / ไวตามิน เอ และแขกเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ แล้ว ในงาน COOLfahrenheit ร่วมกับอำพลฟูดส์ 35 ปี และ คามู ซี Present RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี…ถึงทีเต้น” ครั้งนี้ ยังมีโครงการดีๆ ที่ “อาร์เอส กรุ๊ป” ตั้งใจจัดขึ้นจากแคมเปญ RS Net Zero” ซึ่งเป็นโครงการด้านความยั่งยืนที่ตระหนักถึงปัญหาสิ่งแวดล้อม เพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมายขององค์กรที่ต้องการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก และหนึ่งในกิจกรรมสำคัญคือการรณรงค์ให้พนักงานทุกคนแยกขยะขวดพลาสติกประเภท PET 1 เพื่อนำเข้าสู่ระบบรีไซเคิลอย่างถูกวิธีซึ่งจะช่วยลดโลกร้อนได้อีกทางหนึ่งด้วย

จากนั้น อาร์เอส ก็นำขวดพลาสติกมาผลิตเป็นกระเป๋าผ้า RS Net Zero โดยกระเป๋า ใบใช้เส้นใยจากขวดพลาสติกขนาด 600 มล.จำนวน 20 ขวด และพิเศษยิ่งขึ้น เพราะมาในธีม RS Meeting 2022 ที่อัดแน่นไปด้วยความทรงจำแห่งความสุข ความสนุกสนาน และความซาบซึ้งจากบทเพลงของศิลปินป็อปยุค 90’s ของ อาร์เอส และวางจำหน่ายในงาน RS MEETING CONCERT 2022 วันที่ 17 ธันวาคม นี้ ที่บูธของ RS Net Zero  Impact Arena เมืองทองธานี ในราคาใบละ 350 บาท รายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายจะมอบสมทบทุนการทำงานให้กับ โครงการสนับสนุนการจัดตั้งหน่วยช่วยชีวิตสัตว์ทะเลหายาก สถานีวิจัยเพื่อการพัฒนาชายฝั่งอันดามัน คณะประมง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

เต๋า สมชาย เข็มกลัด จึงฝากเชิญชวนว่า “อยากให้แฟนเพลงที่ #โตมากับอาร์เอส ซึ่งมาชมคอนเสิร์ต มาร่วมกันจับจองเป็นเจ้าของ กระเป๋าผ้า RS Net Zero ที่เป็น Limited Edition และมีขายในงานคอนเสิร์ตเท่านั้น นอกจากได้กระเป๋าผ้าลายเก๋ๆ ไปใช้แล้ว ยังเป็นการทำบุญช่วยเหลือสัตว์ทะเลหายากในท้องทะเลไทย ซึ่งปัจจุบันมักเจอปัญหาเกยตื่นจากอุบัติเหตุ และการกินขยะทะเลเข้าไป โดยเฉพาะพวกเศษพลาสติกต่างๆ ซึ่งโครงการสนับสนุนการจัดตั้งหน่วยช่วยชีวิตสัตว์ทะเลหายากจะนำเงินที่ได้จากการขายกระเป๋าไปใช้ในการปรับปรุงบ่ออนุบาลสัตว์น้ำและอุปกรณ์ในการช่วยชีวิตสัตว์ทะเลหายาก รวมทั้งนำไปสนับสนุนการอบรมเจ้าหน้าที่ให้มีความชำนาญในการดูแลและช่วยชีวิตสัตว์ทะเลหายากอีกด้วย”

“มาสนุกสุดมันส์ไปกับคอนเสิร์ตที่หลายคนรอคอยมานานเกือบ 10 ปี และมาร่วมทำความดีพร้อมลดโลกร้อนกับกระเป๋าผ้ารีไซเคิล RS Net Zero จากขยะพลาสติก เพื่อช่วยเหลือสัตว์ทะเลหายากไปด้วยกันนะคะ” นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา กล่าวตบท้าย

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ