มาเริ่มต้นเดือนใหม่กันด้วยเสียงหัวเราะไปกับซิทคอมอารมณ์ดี บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM ที่ ได้ สาวสวยที่เป็นกระแสฮือฮาทั้งในวงการบันเทิง และวงการตลกอย่าง “น้องหยก พชรพร” ลูกสาวคนโตของ “แม่ส้มเช้ง สามช่า” ขอบอกเลยว่าเป็นลูกตลกตกไม่ไกลต้นจริง ๆ เพราะทั้งความสวยและฝีมือความโบ๊ะบ๊ะนั้นได้แม่ส้มเช้งมาเต็ม ๆ งานนี้เลยมาแบบสบาย ๆ ไม่เกร็ง ชาวแก๊งบริษัทฮาฯ จะมามุกไหน ก็พร้อมงัดสู้สุดตัวจ้า

มาถึงตอนเข้าฉากก็ขอจัดหนัก ๆ ประเดิมด้วย ฉากเฮฮาหน้าร้าน โดย น้องหยก ได้ร่วมเป็นคอมเมนต์เตเตอร์เฟ้นหานักร้องเสียงทองเพื่อมาเดบิวท์เป็นศิลปินของค่ายดัง ซึ่งงานนี้ไม่ง่ายเพราะผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนล้วนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้แก่ เหลี่ยม ณ เมืองราช (จตุรงค์ โพธาราม) , เฉลิม เติมด่วน (เจี๊ยบ เชิญยิ้ม) และเมธา ฟ้าแว๊บแว๊บ (นุ้ย เชิญยิ้ม)  ทำเอาน้องหยกถึงกับปวดหัวหนักเลยทีเดียว

อีกฉากที่พลาดไม่ได้ขอยกให้ ห้องเชือด ซีนนี้แจ็คต้องพาน้องหยกมาแนะนำเหล่าพี่ ๆ แก๊งฮายีน่า แต่ครั้งนี้แจ็คทำตัวดีเป็นพิเศษเพื่อโชว์สาว แต่ไม่ได้ใจเพราะสุดท้ายน้องหยกต้องเล่นเป็นสาวเก็บกดที่ชอบผู้ชายร้ายๆ  บอกได้คำเดียวว่าเตรียมรับมือกันไว้ดี ๆ เลย ไม่มาแบบเบา ๆ แน่นอน!!!!

รอพบความสนุกแบบจัดเต็มได้ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM” วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมนี้ เวลา 11.00 น. ทางช่องONE31 หรือรับชมย้อนหลังได้ใน YouTube ช่อง ZENSE Entertainment และติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook บริษัทฮาไม่จำกัด

 

#บริษัทฮาไม่จำกัดTagteam #บริษัทฮาไม่จำกัด  #ช่องone31

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ