ยังคงเอาใจคอฟุตบอลในช่วงเทศกาลฟุตบอลโลก 2022 พร้อมส่งคอนเทนต์คุณภาพให้ได้รับชมกันอย่างเต็มอิ่ม สำหรับรายการ Main Stand Talk ที่ผลิตโดย “บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด” ดำเนินรายการโดยพิธีกรเสียงนุ่ม “ยักษ์ – จิตกร ศรีคำเครือ ล่าสุดได้แขกรับเชิญอย่าง วิศรุต สินพงศพร” เจ้าของเพจ วิเคราะห์บอลจริงจัง มาเม้าส์ทุกซอกทุกมุมของการจัดแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 อย่างละเอียดยิบ พร้อมเผยถึงทีมที่อยากให้คว้าแชมป์ในฟุตบอลโลกในครั้งนี้ พร้อมที่มาของการส่งใจเชียร์

              วิศรุต เล่าถึงการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ว่า “ การมาจัดฟุตบอลโลกที่ประเทศกาตาร์มันมีดราม่าเยอะมาก การจัดการแข่งขันฟุตบอลโลกเขาจะไปเปิดพื้นที่ใหม่ ๆ อยู่เสมอ ประเทศที่คุณไม่ได้พร้อมที่สุด คุณก็เป็นเจ้าภาพได้ ผมเข้าใจแหละว่ามันจะมีดราม่าเยอะมาก แต่ต้องเข้าใจว่าฟุตบอลโลกคือการเข้าไปซึมซับวัฒนธรรมใหม่ ๆ ของแต่ละพื้นที่  การเป็นเจ้าภาพของประเทศกาตาร์ล่าสุดเลยไม่เหมือนครั้งที่ผ่าน ๆ มา เพราะครั้งที่ผ่านมาจะสนุกเหมือนงานเฟสติวัล แต่ต้องเข้าใจว่านี่คือวัฒนธรรมของเจ้าภาพ ผมรู้ว่าสนุกน้อยลงไม่เหมือนเดิม แต่เราต้องยอมรับในความเป็นประเทศเจ้าภาพ สุดท้ายจะดราม่าอะไร แต่พอนักฟุตบอลลงสนามเตะ ทุกคนก็มาคุยกันเรื่องฟุตบอล

 “วิศรุต” ยังเปิดเผยถึงทีมที่อยากให้คว้าแชมป์ในครั้งนี้ว่า ทีมตัวเต็งในฟุตบอลโลก 2022 ผมว่ามันมีจุดอ่อนทุกทีมเลย แต่ที่ตัวผมเชียร์ ผมจะเชียร์ทุกทีมที่ไม่ได้มาจากยุโรป เพราะว่าเมื่อก่อนยุโรปกับอเมริกาใต้จะสลับกันได้แชมป์ ชิงความยิ่งใหญ่กันมาตลอด ตั้งแต่อิตาลีปี 2006 ทุกครั้งที่ผ่านมาแชมป์เป็นยุโรปหมดเลย ครั้งติดกัน ก็ 20 ปีแล้วที่ฝั่งยุโรปครองหมด ผมว่าควรเปลี่ยนให้ฝั่งอเมริกาใต้ได้แชมป์บ้าง ผมอยากให้ทีมที่เป็นแชมป์ไม่ใช่ทีมที่มาจากยุโรปครับ (หัวเราะ) อยากให้ทีมที่มาจากโซนอื่นคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกให้ครั้งนี้ แต่จะเป็นไปได้หรือเปล่า (หัวเราะ) ยังไงก็ต้องลุ้นไปด้วยกันดีกว่าครับว่าปีนี้ใครจะเป็นแชมป์

            เรื่องราวความสนุกยังไม่จบเพียงเท่านี้ สามารถรับชมแบบฟิน ๆ เต็มอิ่มอย่างจุใจได้ในรายการ “Main Stand Talk” ทางช่องยูทูบ Mainstand Thailand และทุกช่องทางของ Main Stand ห้ามพลาดเด็ดขาด ถ้าคุณไม่อยากตกเทรนด์!!