จัดเต็มความสนุกแบบไม่ยั้งจริง ๆ สำหรับรายการ “Late Night Game” ผลิตรายการโดยบริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัดผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator Hub ร่วมกับ  บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) หรือ ช่อง 9 กด 30 ดำเนินรายการโดย ป๋าเต็ด – ยุทธนา บุญอ้อม และล่าสุดได้นักแสดงมากความสามารถ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น มาเยือนรายการ พร้อมเปิดเผยเรื่องราวสุดพีคตอนวัยเด็กที่โดนบูลลี่หนักมาก แต่ใช้กีฬาเปลี่ยนคำบลูลี่ให้มีเพื่อน จนตอนนี้รัศมีแขขึ้นแท่นเป็นซุปเปอร์สตาร์แห่งวงการกีฬาอาชีพไปแล้ว

งานนี้รัศมีแขเล่าเรื่องโดนบูลลี่ในวัยเด็กว่าแขเองเติบโตที่ประเทศสวีเดนตั้งแต่ 9 ขวบ จนถึงอายุ 29 ปีค่ะ ถึงแม้ว่าเราเติบโตที่ประเทศพัฒนาแล้ว แต่ก็หนีไม่พ้นเรื่องโดนบูลลี่ ทั้งสีผิว เรื่อง LGBTQ การเหยียดคนเอเชีย การเหยียดผู้ลี้ภัยมีหมดค่ะ แต่เราพลิกพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสใช้กีฬาในการเข้ากับเพื่อนค่ะ กีฬาแรกที่เล่นเป็นฟุตบอลนะคะ (หัวเราะ) เราไปอยู่แรก ๆ ฟังภาษาไม่ออก เราเล่นกีฬามันไม่ต้องใช้ภาษา เราเลยเริ่มมีเพื่อน ไปเรียนที่สวีเดนวิชาพละ เราได้คะแนนเต็มหมดค่ะ ไม่ว่าเป็นเบสบอล กีฑา วิ่งข้ามรั้ว กระโดดไกลกระโดดสูง ว่ายน้ำเล่นมาหมดแล้ว

สำหรับเส้นทางการก้าวมาสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพกับการเล่นวอลเลย์บอล รัศมีแขเผยว่าแต่ก่อนเราเริ่มจากวิ่งเก็บบอลให้รุ่นพี่ที่บ้านนอก เลยเล่นวอลเลย์บอลเป็นก่อนไปอยู่สวีเดนนะคะ พอไปเรียนที่สวีเดนเราเป็นเด็กคนเดียวในห้องที่ครูให้เสิร์ฟบอลอย่างเดียว แล้วเราก็มีเพื่อนเป็นคนไทยที่เล่นวอลเลย์บอลอยู่ที่นั่น เราก็ตามไปดูเพื่อนเล่น ก็เลยได้ไปเล่นกับเขา จนทีมชายที่นั่นเขามาเห็นแล้วเขาเอาเราไปเล่นด้วย และที่สวีเดนจะมีการรวมตัวของสมาคม LGBTQ ทุกชาติเล่นวอลเลย์บอล เราเลยได้เล่นได้ฝึกซ้อมกับคนเก่ง ๆ ทั้งสิ้น ตอนนั้นทีมที่เราเล่นขาดตำแหน่งตัวกลาง คือตำแหน่งที่เหมือนพี่หน่อง ปลื้มจิตร์ ถินขาวเล่น เราก็มีพี่หน่องเป็นไอดอล เราดูพี่หน่องเล่นตามคลิป ตามดูถ่ายทอดสดหนึ่งปีเต็ม ๆ กว่าจะได้เล่นตำแหน่งบอลกลาง และตอนนี้ก็ได้มาเล่นกีฬาอาชีพที่ประเทศไทย ตอนนี้เรามีความสุข สนุกมากกับสิ่งที่เราทำค่ะ

สามารถติดตามความสนุกของ “LATE NIGHT GAME” รายการทอล์คโชว์วาไรตี้กีฬาที่นอกเหนือผลการแข่งขัน พร้อมเสิร์ฟท่านผู้ชมทุกวันจันทร์และวันอังคารเวลา 22.30น. ทางหน้าจอช่อง 9 กด 30 และทาง Facebook และ Youtube: MCOT, NineEntertain, ป๋าเต็ด และ Mainstand ห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด!!

 

รับชมรายการย้อนหลังได้ที่ลิงก์ : https://www.youtube.com/watch?v=fxissW9_B_s