จากเหตุการณ์จริงช็อกโลกสู่ภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์เข้มข้นบีบหัวใจ The Point Men ล็อคเป้าตายค่าไถ่หยุดโลก” ภาพยนตร์ที่ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดของบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีตั้งแต่เข้าฉายวันแรกผลงานการแสดงของ “ฮยอนบิน” นักแสดงหนุ่มมากฝีมือสุดฮอตตัวพ่อของวงการที่ประสบความสำเร็จมีผลงานการแสดงที่โดดเด่นมาแล้วมากมาย ทั้งบทบาทของ ทหารหนุ่มรีจองฮยอก (Crash Landing on You), นักสืบคิม ชอลรยอง (Confidential Assignment) และ ผู้บริหารยูจินอู (Memories of the Alhambra) ถือเป็นผลงานการแสดงที่สร้างปรากฏการณ์และกระแสการตอบรับได้อย่างยอดเยี่ยม

รวมถึงผลงานล่าสุดที่แฟนๆ และคอหนังไม่ควรพลาดกับ The Point Men ล็อคเป้าตาย ค่าไถ่หยุดโลก” เรื่องราวของเจ้าหน้าที่หน่วยสืบราชการลับ “พัคแดซิก” ที่ต้องปฏิบัติภารกิจเสี่ยงชีวิตช่วยตัวประกันชาวเกาหลีที่ถูกพวกกลุ่มตาลีบันหัวรุนแรงจับกุมในประเทศแถบตะวันออกกลาง แม้ว่าจะต้องแลกด้วยชีวิตตัวเองก็ตาม     

ถึงแม้ “ฮยอนบิน” จะเป็นนักแสดงที่มีผลงานออกมายอดเยี่ยมมากมาย แต่เรื่องนี้ถือเป็น ‘ความท้าทายครั้งสำคัญ’ สำหรับเขา เพราะครั้งนี้ซุปเปอร์สตาร์เบอร์ต้นของเกาหลีทุ่มสุดตัวถ่ายทำฉากแอ็กชันเสี่ยงอันตรายที่สุดในชีวิต ท่ามกลางอากาศที่เดือดระอุสูงถึง 40 องศา ณ ประเทศจอร์แดน ทั้งยังพลิกลุคที่ไม่เหมือนครั้งไหน ด้วยผมกระเซิง ผิวเข้ม ไว้เครา และเสื้อผ้าทรุดโทรม เรียกได้ว่าเป็นการระเบิดด้านดิบของเขาออกมาให้สมกับฉายาหมาบ้าแห่งหน่วยสืบราชการลับ

แดซิกต้องรับมือกับบาดแผลในใจจากความผิดพลาดในอดีต มันทำให้เขาเป็นคนที่มุ่งมั่นจะช่วยตัวประกันมากกว่าคนอื่นในทีม ผมอยากเอาทุกประสบการณ์และความผิดพลาดทุกอย่างของเขาในอดีตมาผสมกัน ให้มันช่วยทำให้ตัวละครนี้น่าสนใจยิ่งขึ้น – ฮยอนบินพูดถึงแก่นแท้ของตัวละคร

 ในขณะที่ไฮไลต์สำคัญคือ การถ่ายทำสุดโหดในฉากขี่มอเตอร์ไซค์ข้ามหุบเขา ที่ต้องฝึกซ้อมหลายต่อหลายครั้งกับทีมงานสตันท์ผู้เชี่ยวชาญ แถมเจ้าตัวเกือบได้รับอันตรายในกองถ่าย เพื่อที่จะถ่ายทอดฉากสุดอลังการนี้ให้ออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด ทั้งหมดทั้งมวลนี้คือเครื่องการันตีในความมันส์ไร้ขีดจำกัดที่ฮยอนบินและทีมงานพร้อมจัดเสิร์ฟให้กับแฟนหนังทุกคน

นับถอยหลังสู่ภารกิจโคตรระทึกแห่งปี “ฮยอนบิน” แท็กทีม ฮวังจองมิน” และ คังกียอง  เดิมพันด้วยชีวิตชิงตัวประกันก่อนขีดเส้นตาย ใน The Point Men ล็อคเป้าตายค่าไถ่หยุดโลก” 23 กุมภาพันธ์นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

 

ตัวอย่างภาพยนตร์:

 

พล็อตเล่นใหญ่! นักแสดงเบอร์ใหญ่! โปรดักชั่นโคตรใหญ่!:

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ