เป็นสาวสวยสุดแซ่บ สำหรับ แอนชิลี สก็อต-เคมมิส เจ้าของตำแหน่ง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ที่ล่าสุดมาเล่าประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต ในรายการ FAKE OR NOT? มาแล้วค่า ที่งานนี้ทำเอา 2 พิธีกรตัวแม่ ป้าตือ-สมบัษร และ ลูกเกด-เมทินี ถึงกับต้องยกมือทาบอกพร้อมต้องคิดวิเคราะห์อย่างหนักเลยทีเดียวว่า เรื่องที่ แอน ชิลี เล่านั้น เป็นเรื่องจริงหรือไม่??

               ที่งานนี้ สาวแอน เล่าว่า “เป็นเรื่องที่เกิดขึ้น ตอนที่แอน อายุ 19 ปี ตอนนั้นเราอยู่ที่ออสเตรเลีย มันจะมีคลับหนึ่งที่แอนกับเพื่อนๆไปกันประจำ เราก็จะมีคนเข้าหามาจีบเยอะ มาเสนออยากเลี้ยงเครื่องดื่ม เราก็โอเค ปกติเราก็จะคอยมองแก้วที่เค้าเอามาให้ตลอด จะดูตั้งแต่ตอนบาร์เทนเดอร์กำลังมิกซ์เลย แต่มันจะมีที่เราเผลอ ซึ่งตอนนั้นเพื่อนเราก็เมามาก เลยพากันกลับหอพักของมหาลัย ซึ่งพอกลับมาถึงเรารู้สึกว่าเราเริ่มมึนหัว แล้วเราก็น็อคไปเลยไม่รู้สึกตัวอีกเลย จนตื่นมาเช้าอีกวัน คืองงไม่รู้เรื่องเลยเกิดอะไรขึ้น โชคดีที่ตอนนั้นกลับมาพร้อมเพื่อนๆ ถ้าเราอยู่คนเดียวก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

               ส่วนเรื่องที่ สาวแอน เล่ามานั้นจะเป็นเรื่องจริง หรือเรื่องโกหก!!! ต้องมาดูในรายการ FAKE OR NOT? มาแล้วค่า  ทาง Facebook และ YouTube : ZENSE ENTERTAINMENT

 

Link รับขมรายการ https://www.youtube.com/watch?v=V62P_nBVwaM

 

#fakeornot #fakeornotมาแล้วค่า #แอนชิลี #ป้าตือ #น้องลูกตือ #ตือสนิท #เรื่องดีๆของป้ามีทุกวัน #tueslove #ลูกเกด #ลูกเกดเมทินี #ZenseEntertainment #ZenseOnline

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ