ตั้งแต่ไทยแลนด์เปิดประเทศหลังสถานการณ์โควิด-19 เห็นได้ชัดเลยว่า เหล่าคนดังเมืองไทยกลับมาเดินทางกันคึกคึกมาก หลังจากต้องใส่หน้ากากปิดใบหน้าอุดอู้อยู่บ้านกันมานาน จนบางคนแทบลืมวิธีแต่งหน้าไปแล้ว พอได้โอกาสกลับมาแต่งสวยแฮงเอาท์นอกบ้าน เลยได้เห็นเหล่าดารา เซเล็บ อินฟลูคนดังขยันทำสวยเปลี่ยนลุคให้กลับมาเฉิดฉายแบบสุดปังกัน เพิ่งเข้าปีใหม่มาไม่นาน เชื่อว่ายังมีหลาย ๆ คน ที่อยากเปลี่ยนลุคหรือทำสวยรับต้นปี วันนี้เลยมาขอชี้เป้า หนึ่งในร้านบิวตี้ซาลอนสำหรับ unisex ที่กำลังมาแรงแบบสุด ๆ ชนิดที่เห็นสาว ๆ ตัวแม่ ตัวท็อปของแต่ละวงการ รวมไปถึงหนุ่มคูลอีกหลายคน เดินเข้าออกไปทำสวย เปลี่ยนลุคแถวสยามสแควร์ซอย 3 กันรัว ๆ  ก็คือ ร้าน KIKI Beauty Space  ทั้งที่เรตค่าทำสวยร้านนี้ บอกเลยว่า จึ้งมากกก ถ้าเดินวนทำสวยครบทุกแผนกทุกชั้นของร้านนี้ อาจมีควักจ่ายเกินครึ่งแสนบาทได้เลยจ้าแม่ ! เพราะร้านนี้เค้าดีกรีแรง เป็นระดับ Luxury Beauty Salon ที่ได้รางวัลระดับโลกมาจากดูไบกันเลยทีเดียว

ขาประจำร้านนี้ที่เห็นรูปผ่านตาทางอินสตราแกรมของร้านบ่อย ๆ ก็มี ซูเปอร์สตาร์และเหล่าตัวแม่แบบ อั้ม-พัชราภา เอ -ศุภชัย นัท มีเรีย พิมพ์-พรประภา หรือคู่ของพราวฟ้า-การัญชิดากับเสี่ย โบ้ท สามีโปรโมเตอร์มวยชื่อดัง ก็เห็นจูงมือกันมาทำหล่อ ทำสวยแพ็คคู่ ตลอด รวมถึงตอนก่อนเข้าพิธีแต่งงานที่เพิ่งผ่านไปด้วย

นอกจากนี้ ยังมีนักร้องนักแสดง คนดังหลายวงการที่มาใช้บริการที่กีกี้ ไม่ว่าจะเป็นนางเอกสาวแต้ว-ณัฐพร มิ้นท์ ชาลิดา ชิปปี้-ศิรินทร์ เจสซี่-กิระนา เดอะ เฟซ มายด์-นภศศิ นักร้องสาว ส้ม-มารี บุ๊ค โอลีฟ นางแบบสาวหมวย มินนี่ อดีตหวานใจพีช-พชร  คู่หนุ่มแบงค์ แบล็ควานิลลากับไอซ์  ภรรยา และคู่จิ้นสายวาย เปรม-บุ๋น ไปจนถึงบล็อกเกอร์และยูทูปเบอร์คนดัง เก๋ไก๋สไลเดอร์ เนสตี้ สไปซี่  เอิ๊ก ชาลิสา Brinkkty  Soundtiss และหมอดูสุดฮอตอย่าง สาวพิมพ์ฟ้า แห่งเพจพิมพ์ฟ้ามาโปรด

ร้าน กีกี้ บิวตี้ สเปซ โด่งดังมาจากเทรนด์การทำสีผมโทนหม่นที่เรียกกันว่า สีผมกีกี้ ซึ่งราคาค่าทำสีผมที่นี่ก็คือ เรตเฉลี่ยประมาณ 2 หมื่นบาท แต่ดาราและคนรักผมส่วนใหญ่ชอบมาทำ เพราะราคาแรงแต่คุ้ม สีผมติดทนนาน ผมไม่เสีย ไม่พัง เลยทำให้บรรดาคนดังฮิตใช้บริการทำสีผมและไฮไลท์สไตล์ของที่นี่กันเยอะ ร้านดังเรื่องทรีทเมนต์บำรุงผมด้วยเพราะมีหลายสูตรสำหรับผมแต่ละสภาพ ซึ่งพวกเหล่านางเอกตัวแม่ๆ และอินฟลูเอนเซอร์ดังหลายคนติดใจบริการทำทรีทเมนต์สูตรของที่นี่ จนจองคิวมาใช้บริการรัวๆ กันแบบทุกเดือน หรือทุก3 เดือน เลยทีเดียว เรียกว่า ใครอยากผมสวย เหมือนพรีเซนเตอร์แชมพูแบบอั้ม-พัชราภา ก็มาตามรอยทำทรีทเมนต์แบบพี่อั้มกันที่นี่ได้เลย ซึ่งราคาสำหรับทำทรีทเมนต์ก็อยู่ที่หลัก 2,000-8,000 บาทต่อครั้ง ขึ้นกับสูตรและความยาวผม

เจสซี่-กิระนา เดอะ เฟซ
ชิปปี้-ศิรินทร์
แต้ว-ณัฐพร
นัท มีเรีย
เนสตี้ สไปซี่_
บุ๊ค โอลีฟ
พราวฟ้า-การัญชิดา
พิมพ์-พรประภา
มายด์-นภศศิ
มิ้นท์ ชาลิดา
ส้ม-มารี
เสี่ย โบ้ท

ส่วนใครสายทำเล็บ สปาเล็บสปาใจ ก็เตรียมเงินมาทำแบบครบวงจรได้ เลือกสีเล็บสายเกาหลี หรือเล็บสีจากอเมริกาได้หลายร้อยสี ดาราหลายคนคือ บางทีจองห้องส่วนตัวที่นี่ นั่งทำสวยหัวจรดเท้าพร้อมกันไปเลยจ้า ปังไม่ไหว เรตทำเล็บก็เริ่มต้นที่หลักพันต้นขึ้นไป ใครอยากทำสวยแบบสงบ ๆ เค้ามีห้องไพรเวทให้เปย์นั่งทำสวยส่วนตัวกันด้วยจ้า ที่นี่เลยถูกใจเหล่าคนดังหลายคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว

ยุคนี้ ความสวยไม่ได้มาแบบธรรมชาติเสมอไป มีเงินก็เปย์ดูแลตัวเองวนไป ทำวันนี้ สวยชาตินี้นะค๊า

#####